4 mỹ nam Hoa ngữ bị ném đá dữ dội vì 'dùng bàn tay hư hỏng' với bạn diễn

Lý Dịch Phong, Hoàng Hiên, Trần Hiểu và Hoàng Cảnh Du bị cho là có hành động khiếm nhã với bạn diễn trên phim trường.

Lý Dịch Phong

4 mỹ nam Hoa ngữ bị ném đá dữ dội vì dùng bàn tay hư hỏng với bạn diễn-1

Năm 2015, các phóng viên đã chụp được một số hình ảnh Dương Mịch và Lý Dịch Phong thực hiện cảnh khóa môi nồng nàn trên phim trường Phanh nhiên tinh động. Ở cảnh quay này, nam tài tử đã đặt tay lên trên ngực bạn diễn. 

Lúc đó, Dương Mịch có vẻ không bận tâm và vẫn cười rất vui vẻ. Thời gian đó, cũng vì loạt ảnh này, hôn nhân Dương Mịch - Lưu Khải Uy bị đồn trục trặc.

Hoàng Hiên

4 mỹ nam Hoa ngữ bị ném đá dữ dội vì dùng bàn tay hư hỏng với bạn diễn-2

Năm 2016, trên mạng phát tán nhiều ảnh trong hậu trường Người phiên dịch. Tại một cảnh ở khu vực trên rừng, nam diễn viên Hoàng Hiên có nhiệm vụ cõng Dương Mịch.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, Hoàng Hiên "nhân cơ hội" đưa tay vuốt ve đùi Dương Mịch. Tại một đoạn khác, khi hai người đang đứng, nam diễn viên cũng đưa tay chạm váy đồng nghiệp nữ.

Trần Hiểu

4 mỹ nam Hoa ngữ bị ném đá dữ dội vì dùng bàn tay hư hỏng với bạn diễn-3

Cách đây 3 năm khi phim truyền hình Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn lên sóng, Trần Hiểu bất ngờ trở thành đối tượng bị cư dân mạng "ném đá" tới tấp. Bởi lẽ khi xem phim, khán giả "tóm" được khoảnh khắc nam diễn viên đụng chạm vòng một của Tôn Lệ.

Dù rất có khả năng anh chàng chỉ chẳng may do diễn quá nhập tâm, người xem vẫn rất bức xúc, liên tục lên tiếng chỉ trích Trần Hiểu: "Tại sao anh dám đụng vào ngực của Tôn Lệ cơ chứ?", "Đặng Siêu chắc chắn sẽ cho anh ta một quả đấm", "Trần Hiểu diễn có nhập tâm quá mức rồi không?", "Có đóng phim thì Trần Hiểu cũng không nên khiếm nhã như thế chứ!"…

Hoàng Cảnh Du

4 mỹ nam Hoa ngữ bị ném đá dữ dội vì dùng bàn tay hư hỏng với bạn diễn-4

Trong loạt ảnh hậu trường mới nhất của Quân Trang Thân Yêu, Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du đang thực hiện một cảnh quay thân mật. Nữ diễn viên được bạn diễn bế lên, khuôn mặt cả 2 đều toát lên vẻ hạnh phúc và ngọt ngào. 

Nhiều cư dân mạng nhận xét hình ảnh Hoàng Cảnh Du chạm đùi Lý Thấm trông rất phản cảm và bất lịch sự. "Vị trí đặt tay đáng xấu hổ quá. Nhìn vào cảm thấy quá dung tục", dân mạng chỉ trích nam diễn viên.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nam-hoa-ngu-dung-ban-tay-hu-hong-voi-ban-dien-n-222071.html

trần hiểu Hoàng Cảnh Du Lý Dịch Phong Hoàng Hiên

Tin tức mới nhất