4 mỹ nhân 9x sành điệu của Vbiz

(2Sao) - Angela Phương Trinh,Khánh My, Trà Ngọc Hằng, Diễm My 9x được cho là những người đẹp 9x sành điệu và ăn mặc đẹp nhất của showbiz Việt.

Angela Phương Trinh

Dù chịu khá nhiều tai tiếng trong đời sống riêng tư cùng nhiều nghi án đạo phong cách của các mỹ nhân thế giới, nhưng không thể phủ nhận gu thời trang đẹp mắt và quý phái của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh. Nếu như trên thảm đỏ, người đẹp sinh năm 1995 luôn gây sức hút với những bộ cánh kiểu dáng lộng lẫy, nổi bật thì ở đời thường cô lại vô cùng trẻ trung, sành điệu như một tiểu thư đài các.

Angela Phương Trinh cũng là một trong những người đẹp "chịu chơi" với những món đồ hàng hiệu xa xỉ lên tới cả trăm triệu đồng. Mỗi lần đi nước ngoài chơi hoặc công tác, cô thường dành thời gian sắm hàng hiệu yêu thích như Zara, HM, Hermes, LV, Salvatore... và không ngần ngại khoe đẳng cấp "vượt trội" với công chúng.













Khánh My

Được biết đến khi đăng quang danh hiệu giải vàng cuộc thi "Ngôi sao Người mẫu", Khánh My khiến nhiều người để ý với chiều cao lý tưởng 1,71m cùng số đo ba vòng chuẩn 82-61-90. Những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, người đẹp sinh năm 1991 ăn mặc kín đáo, dịu dàng nhưng thời gian trở lại đây, cô thay đổi và xây dựng style gợi cảm, quyến rũ. "Mỹ nhân Sài thành" thường chọn những bộ đồ hở lưng, bó sát cơ thể để khoe tối đa lợi thế đường cong vóc dáng.

Về việc sử dụng hàng hiệu, độ chịu chơi của Khánh My thể hiện qua tủ đồ có giá trị lên tới hàng tỷ đồng với hàng trăm đôi giày dép, quần áo, túi xách... chẳng kém cạnh các mỹ nhân tiếng tăm của Hollywood. Nhìn tủ đồ của cô thì bất cứ ai cũng phải "thèm thuồng".














Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng luôn được nhiều người khen ngợi về gu thời trang đường phố đẹp nhất nhì showbiz Việt. Các set đồ của người đẹp sinh năm 1990 luôn ấn tượng, cá tính và thể hiện sự cuốn hút kì lạ với bất cứ ai trong lần đầu gặp gỡ.

Với lợi thế thân hình mảnh mai, làn da trắng và gương mặt ưa nhìn, Trà Ngọc Hằng thường rất tự tin về phong cách hợp xu hướng thế giới. Cô cũng sở hữu tủ đồ nhiều người mơ ước, chả vì thế mà nhiều người gắn cho nữ ca sĩ cái tên "yêu nữ hàng hiệu".















Diễm My 9x

Ngay từ khi mới 5 tuổi, Diễm My 9x đã gây chú ý với những vai diễn, người mẫu nhí dễ thương, đáng nhớ. Theo thời gian, nữ diễn viên ngày càng khẳng định được tài năng và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt. Cùng với đó, gu thời trang của Diễm My 9x thể hiện nét đẹp hiện đại, gợi cảm và rất bắt mắt. Từ những bộ váy khoét táo bạo tại những sự kiện lớn hay các bộ đồ trẻ trung thường ngày đều giúp cô đẹp hơn nhiều ngôi sao đồng trang lứa trong nghề.











Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất