Những nam diễn viên là 'bậc thầy hôn giỏi': Hyun Bin xếp thứ 4, người số 1 quả là cao thủ!

Tạp chí 25ans của Nhật Bản mới đây đã đưa ra danh sách những mỹ nam Hàn Quốc mà họ công nhận là "nghệ nhân hôn" vì trình hôn quá đỉnh trên phim.

1. Park Seo Joon

Tờ tạp chí này nhận xét, Park Seo Joon là nghệ nhân giỏi nhất về nụ hôn. Nếu bạn là một người yêu thích kiểu hôn nóng bỏng và quyến rũ, thì nam diễn viên hoàn toàn đủ khả năng khiến bạn mãn nhãn.

Những nam diễn viên là bậc thầy hôn giỏi: Hyun Bin xếp thứ 4, người số 1 quả là cao thủ!-1

2. Seo In Guk

Mặc dù Seo In Guk lần đầu ra mắt qua chương trình Superstar K (show về âm nhạc), nhưng anh được khán giả hâm mộ biết đến với tư cách là một diễn viên và có sở trường hôn giỏi. Trên thực tế, Seo In Guk luôn thể hiện mình có kỹ năng hoàn hảo trong nhiều tác phẩm khác nhau. Trước đây, nam diễn viên từng nói rằng mình biết kiểu hôn nào khiến trái tim fan loạn nhịp, chứng tỏ anh thực sự rất đỉnh!

Những nam diễn viên là bậc thầy hôn giỏi: Hyun Bin xếp thứ 4, người số 1 quả là cao thủ!-2

3. Kim Soo Hyun

Nam diễn viên sinh năm 1988 luôn hôn bạn diễn nhẹ nhàng và rất nồng nàn, khiến khán giả chết mê chết mệt với cảnh hôn của anh.

Những nam diễn viên là bậc thầy hôn giỏi: Hyun Bin xếp thứ 4, người số 1 quả là cao thủ!-3

4. Hyun Bin

Rất nhiều mỹ từ ca ngợi vẻ ngoài như một vị thần của Hyun Bin. Tờ tạp chí này còn thừa nhận nam diễn viên có thể "tạo ra một cảnh hôn không thể xem mà không rơi nước mắt", nó như một món quà vậy!

Những nam diễn viên là bậc thầy hôn giỏi: Hyun Bin xếp thứ 4, người số 1 quả là cao thủ!-4

Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-nam-dien-vien-la-bac-thay-hon-gioi-hyun-bin-xep-thu-4-nguoi-so-1-qua-la-cao-thu-72707.html

Hyun Bin Park Seo Joon Seo In Guk Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất