4 nam thần đóng chính mà bị 'bơ' đẹp và phân biệt đối xử

4 diễn viên dưới đây dù được đảm nhận vai nam chính nhưng lại phải chịu sự đối xử bất công hoặc nhường đất diễn cho nam phụ tỏa sáng.

Yook Sung Jae

Yook Sung Jae đang thể hiện diễn xuất ấn tượng trong bộ phim The Golden Spoon (Chiếc Thìa Vàng).

Tuy nhiên, mới đây nam thần tượng nổi tiếng đã phải chịu sự phân biệt đối xử từ chính tổ sản xuất của bộ phim này.

4 nam thần đóng chính mà bị bơ đẹp và phân biệt đối xử-1

Cụ thể, vào ngày 9/11, một bài đăng của cộng đồng fan Yook Sung Jae trên diễn đàn trực tuyến đã thu hút sự quan tâm. Theo đó, họ cho rằng nam diễn viên phụ của bộ phim là Son Woo Hyun đã xuất hiện trong các video hậu trường nhiều hơn cả các diễn viên chính như Yook Sung Jae, Lee Jong Won, Jung Chae Yeon và Yeonwoo.

4 nam thần đóng chính mà bị bơ đẹp và phân biệt đối xử-2

Tác giả bài viết giải thích: "Thông thường việc làm các video hậu trường sẽ tập trung nhiều hơn vào các diễn viên chính để người xem có thể có một cái nhìn mới mẻ hơn về quá trình quay phim của họ. Tuy nhiên, Son Woo Hyun lại xuất hiện ngay cả khi đang quay cảnh tình cảm của các diễn viên chính".

Bên cạnh đó, trong một video khác được đăng tải trên kênh Youtube chính thức “MBC Drama”, tiêu đề của bài đăng này với nội dung: "Mời các bạn đến với phim trường Chiếc Thìa Vàng, nơi đã bất ngờ trở thành địa điểm chụp ảnh tạp chí và đến địa điểm thú vị nơi cất giấu nhiều bí mật của Lee Jong Won. Mặt khác, Yook Sung Jae đã làm một bài thơ tả cảnh sông Hàn qua ánh nhìn của anh ấy nhưng đây lại là một thất bại" đã gây ra nhiều phẫn nộ.

4 nam thần đóng chính mà bị bơ đẹp và phân biệt đối xử-3

Cư dân mạng nói rằng họ thực sự không hiểu tại sao đội ngũ sản xuất lại có thể dùng từ “thất bại” với diễn viên chính của họ. Yook Sung Jae đã bị chế nhạo một cách công khai khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Nam Joo Hyuk

 

Nam Joo Hyuk dù nhận được nhiều sự yêu mến nhưng vẫn luôn gây tranh cãi về kỹ năng diễn xuất.

Trong bộ phim Start-Up (Khởi Nghiệp) được lên sóng vào năm 2020 mà nam diễn viên đóng cặp cùng Suzy cũng đã tạo nên một cuộc tranh luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

4 nam thần đóng chính mà bị bơ đẹp và phân biệt đối xử-4

 

Nam Joo Hyuk dù được đảm nhận vai nam chính nhưng lại hoàn toàn bị nam phụ điển trai Kim Seon Ho lấn lướt. Nhiều khán giả đã công khai ủng hộ nam phụ với nữ chính và “bơ” đẹp vai diễn của Nam Joo Hyuk.

Trong khi nam diễn viên sinh năm 1994 phải nhận nhiều chỉ trích về diễn xuất thì Kim Seon Ho lại hoàn toàn bùng nổ và khiến người xem phát cuồng.

4 nam thần đóng chính mà bị bơ đẹp và phân biệt đối xử-5

 

Sau khi bộ phim kết thúc thì những gì người ta nhớ về Nam Joo Hyuk hoàn toàn mờ nhạt mà thay vào đó là sự lên ngôi của “nam phụ quốc dân” mới.

Park Hae Jin

 

Park Hae Jin thực sự là nam chính “số nhọ” đi vào lịch sử phim Hàn. Khi đang tạo được thành công vang dội và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trong khoảng thời gian đầu lên sóng bộ phim Cheese In The Trap (2016) thì nam diễn viên bỗng bị biên kịch “quay xe” biến anh ấy từ nam chính thành nam phụ.

4 nam thần đóng chính mà bị bơ đẹp và phân biệt đối xử-6

 

Nhiều cảnh quay của Park Hae Jin trong bộ phim này đã bị cắt bỏ không thương tiếc và nam phụ Seo Kang Joon xuất hiện nhiều hơn, thay thế thời gian lên sóng của nam chính.

Park Hae Jin thậm chí còn trực tiếp nói lên sự bức xúc và bất công mà mình phải chịu đựng. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự phẫn nộ và ném đá dữ dội bộ phim này.

4 nam thần đóng chính mà bị bơ đẹp và phân biệt đối xử-7

Bae In Hyuk

 

Nam diễn viên điển trai Bae In Hyuk hiện đang nhận được nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim học đường mang tên Cheer Up.

4 nam thần đóng chính mà bị bơ đẹp và phân biệt đối xử-8

 

Tuy nhiên, nam phụ cạnh tranh với Bae In Hyuk là Kim Hyun Jin với ngoại hình cực kỳ điển trai, thu hút và nụ cười tỏa nắng cũng đang gây sốt khắp nơi và khiến nhiều khán giả nữ phát cuồng.

 

Một số người hâm mộ của Bae In Hyuk đã bày tỏ sự bức xúc khi dù nam diễn viên được đảm nhận vai chính nhưng lại không có nhiều tương tác, phân cảnh ngọt ngào với nữ chính bằng nam phụ.

4 nam thần đóng chính mà bị bơ đẹp và phân biệt đối xử-9

Biên kịch của bộ phim đã để nam phụ xuất hiện quá nổi bật và cướp hết đất diễn của nam chính, khiến vai diễn của anh ấy trở nên mờ nhạt.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nam-than-phim-han-dong-chinh-ma-bi-bo-dep-va-phan-biet-doi-xu-n-327318.html

Nam Joo Hyuk Yook Sung Jae park hae jin Phim Hàn

Tin tức mới nhất