3 mối tình thanh xuân phim Hàn tưởng ngọt ngào hóa ra đầy đau đớn

Kim Yoo Jung, Yoona, Kim Tae Ri khiến người xem thổn thức với mối tình thanh xuân đẹp đẽ như có cái kết dang dở.

Cô Gái Thế Kỷ 20 

Bộ phim điện ảnh Cô Gái Thế Kỷ 20 (20th Century Girl) vừa phát sóng trên Netflix đã ngay lập tức tạo nên một cơn sốt nhờ màu phim và không khí thanh xuân lãng mạn, mang lại cảm giác hoài niệm. Visual nổi bật của Kim Yoo Jung và diễn xuất tròn vai của dàn diễn viên trẻ càng khiến tác phẩm thâm phần xuất sắc. 

3 mối tình thanh xuân phim Hàn tưởng ngọt ngào hóa ra đầy đau đớn-1

Phim lấy bối cảnh năm 1999, là thời điểm giao thoa giữa thế kỷ 20 và thế kỷ 21. Na Bo Ra là một nữ sinh trung học 17 tuổi. Bạn thân của cô, Yeon Du, thích thầm anh chàng hot boy cùng trường là Baek Hyun Jin.

Na Bo Ra trong quá trình theo dõi Hyun Jin đã tìm thấy mối tình đầu của mình. Một tình cảm ngọt ngào, thổn thức mà cô dành cho Poong Un Ho.

3 mối tình thanh xuân phim Hàn tưởng ngọt ngào hóa ra đầy đau đớn-2

Mối tình chớm nở nhưng đầy lãng mạn, đậm sâu giữa Na Bo Ra và Poong Un Ho kết thúc trong day dứt vì cậu phải đi nước ngoài. Nhiều năm sau trong thế kỷ 21, Bo Ra luôn giữ trong lòng mối tình đầu đầy thơ mộng nhưng lại nhận được tin Poong Un Ho đã chết. 

3 mối tình thanh xuân phim Hàn tưởng ngọt ngào hóa ra đầy đau đớn-3

Nhiều khán giả bị sốc vì cái kết quá bi thương và ám ảnh của Cô Gái Thế Kỷ 20. Mối tình đầu đầy trong sáng và hi vọng nhưng cả 2 cô cậu học sinh trong sáng nhưng lại có cái kết đầy đau đớn. 

Big Mouth

Big Mouth tập trung nhiều vào câu chuyện điều tra án, báo thù nhưng tuyến tình cảm không vì thế mà bị xem nhẹ. Park Chang Ho và Mi Ho quen và yêu nhau từ khi học cấp 3, có một mối tình thanh xuân bình yên và hạnh phúc. 

3 mối tình thanh xuân phim Hàn tưởng ngọt ngào hóa ra đầy đau đớn-4

Họ tiếp tục đồng hành cùng nhau qua thời kỳ đại học, Mi Ho còn dùng tiền đi làm để giúp Chang Ho ôn thi làm luật sư. Cuộc sống tuy không giàu có nhưng cả hai cũng nào cũng lãng mạn, hài hước và bên nhau trong mọi khó khăn. 

3 mối tình thanh xuân phim Hàn tưởng ngọt ngào hóa ra đầy đau đớn-5

Khi biến cố xảy ra, Chang Ho vào tù và bị nghi là Big Mouth thì chính người vợ đã luôn ở bên, không sợ nguy hiểm để giúp anh điều tra sự thật. Dù không có nhiều cảnh hôn hay ngọt ngào, khán giả vẫn bị cảm động bởi tình cảm vợ chồng bền chặt của họ. 

3 mối tình thanh xuân phim Hàn tưởng ngọt ngào hóa ra đầy đau đớn-6

Tuy nhiên, đến cuối Mi Ho lại qua đời bởi căn bệnh ung thư. Sự thật nghiệt ngã này đẩy tập cuối Big Mouth tràn ngập nước mắt và bi kịch. Mối tình tuyệt đẹp của Chang Ho - Mi Ho cuối cùng lại có cái kết lãng xẹt khiến người xem khó phần chấp nhận.

Tuổi 25, Tuổi 21

Câu chuyện thanh xuân trong Tuổi 25, Tuổi 21 nhận được sự đồng cảm sâu sắc vì khiến khán giả nhớ về những câu chuyện thời xưa cũ. Hình ảnh một Na Hee Do (Kim Tae Ri đóng) đầy nhiệt huyết có mối tình trong sáng, sâu sắc với Baek Yi Jin (Nam Jo Hyuk đóng) đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội. 

3 mối tình thanh xuân phim Hàn tưởng ngọt ngào hóa ra đầy đau đớn-7

Màu phim đẹp mang hình ảnh cổ điển, kịch bản tốt và tuyến phát triển tình cảm mang nét ngây ngô, thơ mộng đã giúp 15 tập phim nhận vô số lời khen ngợi. 

Tuy nhiên ở tập cuối, biên kịch bất ngờ "quay xe" khi để Baek Yi Jin và Na Hee Do chia tay dù vẫn còn tình cảm với nhau. Cả hai chọn hướng đi tương lai khác biệt và chấp nhận việc chia xa dù vẫn còn đau đớn, day dứt vì đối phương. 

3 mối tình thanh xuân phim Hàn tưởng ngọt ngào hóa ra đầy đau đớn-8

Baek Yi Jin sang Mỹ làm phóng viên thường trú. Nhiều năm sau, anh thăng chức biên tập viên chính của đài truyền hình, kinh tế vững chắc và đã giúp gia đình chuộc lại tài sản. 

3 mối tình thanh xuân phim Hàn tưởng ngọt ngào hóa ra đầy đau đớn-9

Trong khi đó, Na Hee Do vẫn là một vận động viên đấu kiếm thành công, mang vinh quang về cho đất nước. Cô vượt qua nỗi buồn chia tay, quyết định lập gia đình. Qua thời kỳ đỉnh cao, Na Hee Do từ giã sàn đấu.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-moi-tinh-thanh-xuan-phim-han-tuong-ngot-ngao-nhung-ket-cuc-day-dau-don-n-325017.html

Kim Tae Ri Yoona Phim Hàn Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao