4 nàng robot khiến phái nữ ghen tị vì quá xinh đẹp!

(2Sao) - Ước mơ của các nhà khoa học là sáng chế ra robot giống người. Nhưng giống người và còn xinh đẹp thế này thì khiến ngay chính con người cũng phải ghen tị!

Honorable Mention - Geminoid-F



Cho ra mắt vào năm 2010 bởi nhà Khoa học Nhật Bản Hiroshi Ishiguro, cô nàng này là một robot android. Honorable Mention - Geminoid-F có thể cử động khuôn mặt bằng cao su của mình để cười hay cau mày giận dữ. Honorable Mention - Geminoid-F được trang bị 12 thiết bị truyền động, chạy bằng áp suất không khí và những cử động của cô được đồng bộ hóa để bắt chước người thực. Cô từng được mệnh danh là "robot nữ giống người quyến rũ nhất thế giới".








HRP-4C


HRP-4C, còn có tên gọi khác - Miim, là robot được tạo ra bởi Viện khoa học Công nghệ Nhật Bản. Sở hữu chiều cao 1m58, nặng 43 kg với gương mặt xinh đẹp được mô phỏng theo hình ảnh cô gái trẻ Nhật Bản. Cô gái này có thể di chuyển như một con người,  thực hiện 30 động tác cơ thể và 8 nét mặt. Miim có thể nói chuyện, hát và nhận biết âm thanh xung quanh.







Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3/2009. Tới năm 2011, phiên bản này được nâng cấp với khả năng đi bộ, được thế giới gọi là một "siêu thực tế".



Robot Mark 1



Ra mắt vào tháng 4 năm nay, nàng robot có vẻ ngoài mô phỏng theo nữ diễn viên Hollywood xinh đẹp Scarlett Johansson sáng chế vởi Rick Ma, một nhà thiết kế sản phẩm và đồ họa người Hong Kong, có niềm say mê với robot giống người.





Mark 1 có các cơ cấu vận động (motor) trên mặt cho phép cử động, căng giãn lông mày với phần cơ quanh mắt giống con người. Bằng cách chuyển động các motor, cô nàng có thể biểu thị xuất sắc các biểu cảm gương mặt thuyết phục như nhướn lông mày kinh ngạc và thậm chí nháy mắt.



Robot Jia Jia



Mới nhất, một robot được cho ra mắt bởi Trường Đại học Khoa học Công nghệ Trung Ương Trung Quốc, Robot Jia Jia hội đủ vẻ đẹp của 5 mỹ nhân trong các trường đại học nước này.

Người tạo nên Jia Jia là nhà khoa học tên Trần Tiểu Bình cùng với các đồng nghiệp của mình. Đội của Trần Tiểu Bình đã phải mất 3 năm để hoàn thành cô. Jia Jia có thể nói, di chuyển môi và cơ thể, nhận ra con người và tương tác. Tuy nhiên, có vẻ như các cử động của cô nàng còn mất tự nhiên, chưa được uyển chuyển như các robot trước đó của Nhật Bản.
Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất