4 nét quý tướng của người phụ nữ có phúc lớn, mệnh dày, mang may mắn, tài lộc cho chồng, con

Phụ nữ sở hữu nét quý tướng này thường là người có phúc lớn, mệnh dày, trong cuộc đời gặp nhiều may mắn.

Cằm tròn đầy, dái tai hồng hào

Nhìn vào cằm có thể đoán được người phụ nữ có quý tướng hay không. Theo nhân tướng học, nhìn tướng cằm, người ta dễ dàng đoán biết được tương lai, hậu vận của một người. 

Phụ nữ sở hữu nét tướng này số hưởng phúc khí khá. Phụ nữ cằm tròn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong tình duyên và hạnh phúc gia đình. Họ làm việc gì cũng được quý nhân phù trợ, nâng đỡ nên sự nghiệp dễ thăng hoa, thành công.

Phụ nữ cằm tròn, dái tai hồng hào, mềm mại, dài thì càng có phúc. Phụ nữ có đồng thời cả 2 đặc điểm này thì dễ sinh con thông minh, tài giỏi. Họ khéo vun vén để gia đình lúc nào cũng hạnh phúc, thuận hòa. Con cháu sau này được hưởng phúc phần hơn người, an khang ba đời.

Khuôn mặt cân đối

Phụ nữ sở hữu gương mặt cân đối, phẳng, nhiều thịt thường dễ thành công trong sự nghiệp. Không những thế, họ còn là người được nhiều người yêu mến, biết đến và kính trọng. Phụ nữ có khuôn mặt cân đối thường là người nói được, làm được, dễ thuyết phục và có được lòng tin của người khác. 

4 nét quý tướng của người phụ nữ có phúc lớn, mệnh dày, mang may mắn, tài lộc cho chồng, con-1

Vì thế, sự nghiệp của họ thường vượng phát, thành công hơn người. Phụ nữ có nét tướng này thường mang đến tài danh, may mắn cho chồng con. Họ thường có được hôn nhân viên mãn, đáng ngưỡng mộ.

Lộ gân xanh trên bàn chân

Bàn chân của hầu hết phụ nữ thời nay đều tròn trịa, mềm mại nhưng cũng có một số người phụ nữ có bàn chân nổi gân xanh. Phụ nữ có tướng chân này là người hay đi, hay làm, biết phấn đấu sự nghiệp, giỏi vun vén trong gia đình. 

Trong công việc, nhờ làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng, họ thường vươn lên vị trí lành đạo. Trong gia đình, họ là tay hòm chìa khóa, biết quản lý tài chính khiến đồng tiền ngày càng sinh sổi nảy nở, cuộc sống ngày một giàu sang, sung túc.

Hông nở

Phụ nữ có hông nở là người được Trời ban nhiều phúc khí, may mắn. Nhờ sở hữu tài năng hơn người, sự nghiệp của họ thường hanh thông, thuận lợi. Không những thế, họ còn được quý nhân xung quanh giúp đỡ, tài lộc ngày càng vượng phát. Phụ nữ sở hữu tướng này thường cưới được người chồng tài năng, giỏi giang, có trách nhiệm với gia đình. Họ có được cuộc sống hôn nhân vẹn tròn, hạnh phúc.

*Thông tin trên bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/4-net-quy-tuong-cua-nguoi-phu-nu-co-phuc-lon-menh-day-mang-may-man-tai-loc-cho-chong-con-20201013145932394.htm

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao