4 nghệ sĩ nổi tiếng sau nhiều lần bị từ chối

IU, Park Bom, Xiumin và J-Hope từng nhiều lần bị từ chối bởi các công ty giải trí. Tuy nhiên hiện tại, họ đều là những thần tượng nổi tiếng toàn cầu.

4 nghệ sĩ nổi tiếng sau nhiều lần bị từ chối-1
1. IU: IU đã trải qua những bước khởi đầu sự nghiệp đầy khó khăn. Cô đã nộp đơn ứng tuyển nhiều lần tại JYP Entertainment và các công ty khác song đều bị từ chối. Cuối cùng, tài năng của cô đã được Loen Entertainment chú ý và đón nhận.

4 nghệ sĩ nổi tiếng sau nhiều lần bị từ chối-2
Cô ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo vào năm 2008 và gặt hái được vô số thành tích ấn tượng. Sau thành công nổi bật đã đạt được, IU nhận được không ít lời mời của các công ty giải trí tầm cỡ, song cô vẫn quyết định ở lại với công ty đã giúp đỡ mình khi khó khăn nhất. Cô tiếp tục ký hợp đồng với Loen Ent vào năm 2018.

4 nghệ sĩ nổi tiếng sau nhiều lần bị từ chối-3
2. Park Bom: Park Bom được đánh giá cao về giọng hát có âm vực cao, dày và màu sắc đặc biệt. Tuy nhiên, cô cũng đã phải trải qua 7 lần thi tuyển để được trở thành thực tập sinh chính thức của YG. Cô debut cùng 2NE1 vào 2006, sau 5 năm đào tạo. Vị trí của Park Bom trong nhóm là hát chính, sau 2 năm debut, Bom cùng 2NE1 đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất Kpop.

4 nghệ sĩ nổi tiếng sau nhiều lần bị từ chối-4
3. Xiumin (EXO): Ban đầu Xiumin đã cố gắng để trở thành thực tập sinh của JYP Entertainment. Tuy nhiên, họ đã không nhận thấy tài năng ca hát của anh. Cùng năm, Xiumin đã tham gia cuộc thi "Everysing" của SM Entertainment và được ký hợp đồng chính thức với công ty lớn mạnh bậc nhất xứ Hàn. Hiện tại, Xiumin đã có sự nghiệp thành công vang dội khi trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của nhóm nhạc hàng đầu Kpop – EXO từ năm 2012.

4 nghệ sĩ nổi tiếng sau nhiều lần bị từ chối-5
4. J.Hope (BTS): BTS chắc chắn không thể được thành lập nếu không có sự tham gia của J.Hope. Tuy nhiên, thực tế, không nhiều người biết rằng ban đầu anh đã tham gia ứng tuyển để trở thành thực tập sinh của JYP Entertainment trong suốt năm 2009.

4 nghệ sĩ nổi tiếng sau nhiều lần bị từ chối-6
Tuy nhiên, anh đều không được chấp nhận. Khi bị từ chối, J.Hope không bỏ cuộc, anh tiếp tục làm việc chăm chỉ ngày đêm và được ký hợp đồng với Big Hit Entertainment vào năm 2010. Thành công có được nhờ sự nỗ lực kiên trì, J-hope hiện tại đã trở thành ngôi sao Kpop nổi tiếng toàn cầu.
 


Theo Zing


J-hope Park Bom Kpop

Tin tức mới nhất