4 ngôi sao 'nở muộn' của showbiz Hàn

(2Sao) - Nhiều diễn viên Hàn phải "lăn lộn" nhiều năm mới trở thành ngôi sao nổi tiếng.

1. Lee Min Jung

Khởi nghiệp năm 2005 nhưng Lee Min Jung chỉ quanh quẩn với những vai diễn rất nhỏ. Sau 5 năm "lăn lộn", cô nàng mới có cơ hội đổi đời khi tham gia dự án phim truyền hình Boys Over Flowers. Trong phim, Lee Min Jung chỉ thể hiện vai phụ và cũng có khá ít đất diễn, thế nhưng cô nàng vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. Nhờ thế, người đẹp trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều lời mời đóng phim cũng như quay quảng cáo.




Nổi tiếng ở tuổi 27, Lee Min Jung đã luôn nỗ lực để khẳng định và duy trì vị trí trong showbiz. Từ sau Boys Over Flowers, cô liên tục được chọn đóng chính trong nhiều dự án phim đáng chú ý như Smile You, Midas, Big, All About My Romance, Cunning Single Lady, Cyrano Agency... Sau một thời gian nghỉ ngơi sinh con, Lee Min Jung sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Goodbye, My Beloved (còn có tên Comeback Mister).

2. Chun Woo Hee




Chun Woo Hee bén duyên phim ảnh vào năm 2004. Tuy nhiên phải 7 năm sau, cô mới bắt đầu thu hút sự chú ý nhờ vai phụ trong bộ phim điện ảnh ăn khách Sunny. Đến năm 2014, cô nàng mới trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ tác phẩm Han Gong Ju. Vai diễn trong bộ phim này đã mang về cho Chun Woo Hee nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, trong đó đáng chú ý là danh hiệu Ảnh hậu tại Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 35.

3. Park Shi Hoo

Park Shi Hoo gia nhập làng giải trí từ nửa cuối thập niên 1990. Sau hơn 10 năm cố gắng không mệt mỏi, anh chàng mới trở nên nổi tiếng nhờ vai nam chính trong bộ phim Family Honor. Thời điểm đó, Park Shi Hoo đã bước sang tuổi 30.

Sau Family Honor, Park Shi Hoo tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Công chúa công tố viên, The Princess's Man và Cheongdam-dong Alice. Anh cũng "khuấy đảo" phòng vé với tác phẩm Confession of Muder.


Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Park Shi Hoo lại vướng vào scandal cưỡng dâm. Từ đây, tên tuổi bao nhiêu năm gây dựng của mỹ nam này "xuống dốc không phanh".


Sau một thời gian dài tạm ngừng hoạt động vì scandal, Park Shi Hoo sẽ trở lại màn ảnh Hàn trong năm nay với tác phẩm Neighborhood Hero. Liệu mỹ nam này có níu kéo được hào quang đã mất hay không vẫn còn là một ẩn số.

4. Jo Yoon Hee

Jo Yoon Hee sinh năm 1982 và vào nghề từ năm 20 tuổi. Tuy sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo, gợi cảm nhưng cô nàng không mấy thu hút sự chú ý của khán giả.




Phải 11 năm sau khi khởi nghiệp, thần may mắn mới mỉm cười với Jo Yoon Hee khi người đẹp tham gia bộ phim truyền hình Nine: Nine Time Travels. Tác phẩm này gây sốt khi ra mắt và đã giúp Jo Yoon Hee trở thành diễn viên nổi tiếng.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất