4 người bị thảm sát ở Quảng Ngãi: 2 cháu nhỏ qua cơn nguy kịch

Hai cháu nhỏ trong vụ 4 người trong một gia đình ở Quảng Ngãi bị thảm sát đã qua cơn nguy kịch.

Trưa 19/6, bác sĩ Lê Văn Thiều – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, cho biết sau nhiều giờ tích cực điều trị, hai cháu nhỏ trong vụ thảm sát ở xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi, đã qua cơn nguy kịch.

4 người bị thảm sát ở Quảng Ngãi: 2 cháu nhỏ qua cơn nguy kịch-1
Hai cháu nhỏ đã qua cơn nguy kịch. (Ảnh: B.V)

Theo bác sĩ Thiều, khoảng 7h cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận 2 bệnh nhân là cháu L.H.N.Y. (6 tuổi) và L.H.C.N. (4 tuổi) trong tình trạng đa chấn thương do có nhiều vết dao đâm.

Trong đó, cháu N. bị nặng hơn vì bị tổn thương ngực, ổ bụng. Nhiều cơ quan như: Phổi, gan, tụy… bị tổn thương.

Ngay sau khi tiếp nhận, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã nhanh chóng huy động các y, bác sĩ thuộc nhiều khoa khác nhau tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho 2 cháu.

Hiện sức khỏe của hai cháu đã ổn định và đang tiếp tục được chăm sóc hậu phẫu.

Như VTC News đưa tin, khoảng 6h30 ngày 19/6, tại thôn 4, xã Nghĩa Dõng xảy ra vụ thảm sát khiến người dân trong vùng rúng động.

Hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là ông L.H.T. (50 tuổi) và vợ là bà P.T.P. (42 tuổi, cùng trú thôn 4, xã Nghĩa Dõng).

Hai con của vợ chồng ông T. là cháu L.H.N.Y. (6 tuổi), L.H.C.N. (4 tuổi) bị đa chấn thương, được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh và Công an TP Quảng Ngãi đã triển khai lực lượng, bắt giữ hung thủ đang ẩn náu tại vườn nhà ông T. là Lê Đình Thuyết (57 tuổi, quê xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi; nơi đăng ký lưu trú: Xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Lê Đình Thuyết là anh em chú bác ruột với ông T.

4 người bị thảm sát ở Quảng Ngãi: 2 cháu nhỏ qua cơn nguy kịch-2
Rất đông người dân địa phương tập trung theo dõi vụ việc. (Ảnh: T.H)

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai giữa gia đình ông T. và gia đình ông Thuyết từ trước nên Thuyết nuôi ý định sát hại cả nhà ông T.

Trong ngày 18/6, Thuyết đã di chuyển từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về TP Quảng Ngãi. Tại đây, đối tượng chuẩn bị sẵn 1 con dao. Đến 21h cùng ngày, Thuyết đột nhập vào vườn nhà ông T. và ẩn nấp trong vườn, chờ đến sáng hôm sau thì gây án.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/4-nguoi-bi-tham-sat-o-quang-ngai-2-chau-nho-qua-con-nguy-kich-ar878107.html

thảm sát Giết Người

Tin tức mới nhất