4 nữ thần tượng sinh năm 1994 không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang sành điệu nhất Kpop

Không chỉ thu hút fan bằng giọng hát, khả năng vũ đạo và ngoại hình... những nữ thần Kpop này còn có style ăn mặc đẳng cấp, chẳng thua kém bất cứ fashionista nào.

1. Krystal

Krystal Jung sinh năm 1994, là một trong những mỹ nhân hàng đầu của công ty giải trí SM Entertainment.

Sở hữu một thân hình chuẩn, khuôn mặt với nét thanh tú lạnh lùng cộng thêm gout thời trang miễn chê nên nghiễm nhiên Krystal luôn lọt top sao Hàn mặc đẹp nhất. Cô đã trở thành biểu tượng thời trang đoạt giải Fashionista của tạp chí Celebrity Style vào năm 2016. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn trở thành tâm điểm khiến cho báo chí và người hâm mộ phải "xuýt xoa" vì phong cách của mình.
 

4 nữ thần tượng sinh năm 1994 không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang sành điệu nhất Kpop-1
Gần đây, thành viên f(x) chuyển qua mái tóc ngắn cá tính và phong cách thời trang thì vẫn chất như ngày nào.
 

Mỹ nhân nhà SM là khách VIP của các show diễn đình đám. Xuất hiện trong show diễn của hãng Tod's, Krystal khiến cho mọi người phải "choáng ngợp". Người đẹp đã mix váy da họa tiết với sandals đế xuồng và phụ kiện là túi xách màu cam. Phong thái kiêu sa của cô cộng thêm lối make-up cùng tông càng làm cho bộ trang phục này thêm nổi bật.
 

4 nữ thần tượng sinh năm 1994 không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang sành điệu nhất Kpop-2
Krystal có phong cách mang hơi hướng menswear.

4 nữ thần tượng sinh năm 1994 không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang sành điệu nhất Kpop-3
Krystal hiếm khi chọn những trang phục hở bạo hay kiểu bồng bềnh như công chúa khi tham gia các sự kiện lớn. Chỉ một chiếc váy suông, đen có đính đá lấp lánh ở cổ của nhãn hàng Balenciaga là đủ để cô nàng tỏa sáng.

 

2. Nauen (Apink)

Son Na Eun là thành viên đảm nhận vai trò là gương mặt đại diện của nhóm APink. Không chỉ nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình cân đối, Naeun còn có phong cách thời trang cực nữ tính.

Sau khi trở thành nàng thơ của siêu sao KPOP – PSY, Naeun xuất hiện ngày càng nhiều trên các phương tiện truyền thông của xứ sở kim chi, vì thế mà trang phục cũng được cô nàng đầu tư hơn.
 

4 nữ thần tượng sinh năm 1994 không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang sành điệu nhất Kpop-4
Bao nhiêu năm trở lại đây, các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Hàn chưa bao giờ bỏ quên cô nàng này. Naeun của Apink nổi tiếng là có gương mặt ngây thơ cùng với thân hình lý tưởng. Fans nam mê đắm vẻ ngọt ngào của cô nàng, còn fans nữ thì ngược lại, vô cùng cuồng phong cách thời trang “chất phát ngất” của cô.

4 nữ thần tượng sinh năm 1994 không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang sành điệu nhất Kpop-5
Cũng giống như các nữ ca sĩ khác trong các nhóm nhạc nổi tiếng như: Yoona(SNSD), Hani(EXID),... Naeun luôn lọt top của các phóng viên săn ảnh với phong cách thời trang giản đơn nhưng vẫn nữ tính, xinh đẹp. Màu đen là màu dễ phối đồ nhất nên được các idol xứ Hàn thường xuyên mặc, tất nhiên trong đó có cả Naeun.

 

3. Seulgi (Red Velvet)

Nhắc đến Red Velvet, đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến Irene – bóng hồng xinh đẹp, đại diện cho thế hệ idol thứ 3 của Kpop. Tuy nhiên, Irene lại không phải là người nổi tiếng nhất nhóm về khoản thời trang. Trong khi đó, cô nàng được các fans gọi yêu là “Gấu” – Seulgi mới là fashionista được nhiều fans công nhận.

Red Velvet đi theo xu hướng độc, lạ, pha chút nữ tính, không giống một ai trong thị trường Kpop. Chính vì thế mà chúng ta cũng thường nhìn thấy Seulgi xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài năng động, tối giản. Cô nàng có vẻ ưa chuộng những chiếc áo sơ mi đơn giản, phối cùng quần jeans cạp cao hay chân váy làm tôn lên đôi chân thon thả.
 

4 nữ thần tượng sinh năm 1994 không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang sành điệu nhất Kpop-6
Thân hình chữ X nổi tiếng trong cộng đồng Kpop.
4 nữ thần tượng sinh năm 1994 không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang sành điệu nhất Kpop-7
Những dịp đặc biệt hay trong các lễ trao giải, thành viên Red Velvet mới chăm diện đầm, váy “bánh bèo”. Dù theo theo phong cách tomboy cá tính nhưng thỉnh thoảng Seulgi cũng xuất hiện với hình ảnh đầy nữ tính.
 

4. Suzy

Cô gái trẻ sinh năm 1994 luôn là tâm điểm của giới truyền thông bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng và phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng.

Không chỉ nổi tiếng với vai trò là ca sĩ của Miss A, Suzy còn là gương mặt quen thuộc cho các bộ phim truyền hình hay điện ảnh nổi tiếng. Dù được săn đón như vậy nhưng cô nàng vẫn trung thành với phong cách kín đáo pha chút tinh nghịch, sôi nổi của tuổi trẻ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Suzy thường xuyên ghi điểm với mái tóc xõa hay buộc đơn giản cùng set đồ với hai màu đen- trắng đặc trưng.
 

4 nữ thần tượng sinh năm 1994 không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang sành điệu nhất Kpop-8
"Tình đầu quốc dân" - Suzy luôn chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào và trẻ trung. Đôi khi Suzy cũng "nhấn nhá" chút cá tính nhưng nhìn chung, ở cô nàng vẫn toát lên sự nữ tính, đơn giản. Phong cách của tình cũ Lee Min Ho luôn nữ tính, ngọt ngào

4 nữ thần tượng sinh năm 1994 không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang sành điệu nhất Kpop-9
Thời trang thảm đỏ của Suzy thì càng ngày càng đẳng cấp. Với vốn liếng xinh đẹp sẵn có, chỉ cần để tâm đầu tư vào trang phục là Suzy đã tỏa sáng như nữ thần. Lần comeback mới đây nhất, Suzy khiến người hâm mộ "mất ăn mất ngủ" vì nhan sắc rực rỡ trong những bộ cánh ngày càng sexy.
 

Theo Infonet


Krystal Suzy

Tin tức mới nhất