4 tác phẩm hình sự kinh dị trên màn ảnh Hàn

Secret Forest, Bad guys: Vile city... là những tác phẩm gây ấn tượng với khán giả bởi nội dung kịch tính, sâu sắc, diễn xuất ổn.

 1. Secret Forest

4 tác phẩm hình sự kinh dị trên màn ảnh Hàn-1

Secret Forest (Khu rừng bí mật) là tác phẩm chính kịch xoay quanh những câu chuyện đấu đá chính trị và quyền lực. Phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Jo Seung Woo và Bae Doo Na. Nội dung xoay quanh việc phá án của công tố viên Hwang Si Mok (Jo Seung Woo) và nữ cảnh sát chính trực Han Yeo Jin (Bae Doo Na). Hai nhân vật này có vai trò mắt xích, góp phần làm nổi bật cuộc đấu ngầm giữa viện kiểm sát, cảnh sát và cả quân đội Hàn Quốc.

4 tác phẩm hình sự kinh dị trên màn ảnh Hàn-2
Hai diễn viên chính Bae Do Na (trái) và Jo Seung Woo.

Biên kịch Lee Soo Yeon đã dẫn dắt khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, liên tục gài bẫy người xem bằng hàng loạt tình huống căng thẳng và khó lường. Mỗi nhân vật xuất hiện trong phim đều có thể là kẻ liên quan trong các vụ án giết người, phải đến tận cuối cùng, chân tướng của sự việc mới được tìm ra.

Bên cạnh tính chính trị được lồng ghép, Secret Forest còn có những cảnh quay rùng rợn máu me với các vụ án mạng nguy hiểm. Các nhân vật chính bị dồn vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, có thể phải bỏ mạng bất cứ lúc nào. Không khí hồi hộp, gay cấn này đã cuốn khán giả qua từng tập.

2. Bad guys: Vile city

4 tác phẩm hình sự kinh dị trên màn ảnh Hàn-3

Bad Guys thuộc thể loại tâm lý, tội phạm nổi tiếng của đài OCN. Sau khi ra mắt phần một vào năm 2014, bộ phim nhanh chóng gây được sự chú ý và quan tâm của người xem bởi dàn diễn viên ấn tượng, những pha hành động đẹp mắt, nội dung sâu sắc và chân thực.

Phần 2 mang tên Bad Guys: Vile City với sự góp mặt của Park Joong Hoon, Joo Jin Mo, Yang Ik June, đặc biệt là hai mỹ nam Kim Moo Yul và Ji Soo ra mắt vào năm 2017. Tác phẩm xoáy sâu vào những góc khuất của một xã hội mục nát và bản năng trỗi dậy của con người sau khi chứng kiến những bất công.

Nội dung phim xoay quanh công tố viên No Jin Pyeong (Kim Moo Yul) một mình chống lại cả tập đoàn tội phạm nguy hiểm, được bao che bởi những kẻ bảo vệ luật pháp. Anh bị cuốn vào những vụ án nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng nhưng vẫn dũng cảm để bảo vệ lý tưởng cá nhân.

Bad Guys: Vile City không chỉ đơn giản là cuộc chiến giữa thiện và cái ác. Nó còn là cuộc chiến của những người con người đại diện cho chính nghĩa, đang cố gắng tìm lại sự công bằng trong một xã hội thối nát, bị thâu tóm bởi đồng tiền và quyền lực.

Đây là bộ phim hình sự không có những cảnh quay ma quái, ghê rợn nhưng không ít lần khiến người xem nổi da gà bởi những âm mưu hiểm ác của con người

3. God’s Gift – 14 Days

4 tác phẩm hình sự kinh dị trên màn ảnh Hàn-4

God’s Gift – 14 Days (2015) xoay quanh người phụ nữ tên là Kim Soo Hyun (Lee Bo Young) - một biên tập viên của chương trình thời sự. Một ngày nọ, cô con gái 9 tuổi của cô bị bắt cóc và giết hại. Song, cô nhận được "món quà của Thượng đế", đó chính là có thể quay ngược thời gian về hai tuần trước. Nhờ đó, Kim Soo Hyun đã phát hiện ra sự thật kinh hoàng đằng sau cái chết của con gái, ngăn chặn thành công vụ bắt cóc trong thời gian 14 ngày.

Phim được khán giả ủng hộ nhiệt tình với sự tham gia của cựu hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young (vai bà mẹ trẻ Kim So Hyun) và diễn viên nhí tài Kim Yoo Bin, cùng dàn diễn viên phụ thực lực như Jo Seung Woo (vai Ki Dong Chan), Kim Tae Woo (vai Han Ji Hoon - chồng của Kim Soo Hyun) và Jung Gyu Woon (vai Hyun Woo Jin -  mối tình đầu của Kim Soo Hyun).

Bộ phim đầy cảm động nhưng không kém phần kịch tính với các âm mưu nguy hiểm. Biên kịch khéo léo sắp xếp cho các nhân vật đột ngột rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm khiến người xem tò mò. Phim khai thác đề tài về tình mẫu tử với nhiều cảnh quay cảm xúc.

4. Stranger From Hell

4 tác phẩm hình sự kinh dị trên màn ảnh Hàn-5

Stranger From Hell là bộ phim hình sự có nhiều yếu tố kinh dị nhất trong danh sách phim này. Phim được chuyển thể từ bộ truyện webtoon cùng tên rất hot tại Hàn, miêu tả chân thật những điều kỳ bí xảy ra trong khu trọ tồi tàn giữa thành phố Seoul phồn hoa.

Trong phim, Im Si Wan sẽ đảm nhận vai Yoon Jong Woo - một chàng trai trẻ chuyển từ vùng quê lên Seoul để làm việc. Lee Dong Wook sẽ đảm nhận vai Seo Moon Jo - một nha sĩ thuê trọ cùng khu nhà. Seo Moon Jo giúp Jong Woo ổn định cuộc sống ở Seoul.

Vừa lên sóng từ 31/8, Stranger From Hell đã hù dọa khán giả bởi những góc quay hẹp và chuyển động nhiều, tựa như có người đang âm thầm theo dõi các nhân vật. Bối cảnh u ám, lạnh lẽo trong gam màu trầm tối. Gương mặt, dáng hình của các nhân vật trong khu nhà trọ đã lột tả được sự ma quái, đầy sát khí.

Phim được đánh giá là một tác phẩm kinh dị hấp dẫn, kịch tính, gay cấn, mang ý nghĩa nhân văn. Nó phơi bày và phản ánh cho khán giả hiểu thấu chân lý: "Lòng người còn đáng sợ hơn ma quỷ". Diễn biến của phim đang là bí mật mà tác giả Kim Yong Ki sẽ hé lộ trong các tập tiếp theo.

Theo Ione


phim điện ảnh Hàn Quốc phim kinh dị

Tin tức mới nhất