4 tuổi 'học hay cày biết', sinh ra làm cánh tay đắc lực cho lãnh đạo

Có 4 con giáp cực kì ít nói nhưng lại làm rất nhiều bởi họ ưa thực tế hơn lời hứa suông. Nhờ vậy họ được lòng cấp trên, giành vị thế quan trọng trong tập thể.

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi sinh ra với tính cách có phần trầm lặng, càng không thích phô bày hay bày tỏ quan điểm cá nhân ra bên ngoài, hiếm ai thấy được sự khoe khoang bản thân dù chỉ một lần. 

4 tuổi học hay cày biết, sinh ra làm cánh tay đắc lực cho lãnh đạo-1

Họ tự tin khi bắt tay vào làm việc mà khi được giao nhiệm vụ dù khó đến mấy cũng tìm cách khắc phục khó khăn, không kêu ca một lời. Họ cố gắng hết sức mình để khẳng định giá trị bản thân bằng những hành động thực tế, chứ không phải bằng những ngôn từ hoa mỹ ngoài mặt. 

Bởi tính tình khiêm tốn mà khi được khen ngợi hay ngưỡng mộ thì họ vẫn giữ một trạng thái bình tâm nhất có thể, không kiêu ngạo luôn niềm nở giúp đỡ những người xung quanh.

Với tuổi Mùi đơn giản khi làm việc là để tích lũy kinh nghiệm, làm nền tảng cho bản thân trưởng thành, cứng cỏi. Dù chỉ đang là nhân viên nhưng tương lai không xa, chắc chắn họ sẽ là những người lãnh đạo tài ba, âm thầm gánh vác tập thể. 

Tuổi Tý

Người tuổi Tý coi trọng kết quả thu nghiệm được hơn là quá trình làm việc. Họ cảm thấy thời gian giải thích, khoe khoang thì chi bằng nghiêm túc thực hiện công việc được giao, khi có kết quả rồi nói ra cũng không muộn. 

4 tuổi học hay cày biết, sinh ra làm cánh tay đắc lực cho lãnh đạo-2

Họ cực kì ghét những ai có tính khoe mẽ, chỉ cần gặp những người như vậy họ sẽ có thái độ tránh xa, đồng thời không mấy quan tâm, tin tưởng vào những lời nói đó. Bởi sự nghiêm chỉnh, chỉn chu khi làm việc nên mọi công việc được giao dù khó đến mấy con giáp này cũng đạt được thành tích đáng nể.

Tuy nhiên, dù đã thành công họ vẫn không thể ưa nổi những người tơn hớt, thích nịnh nọt. Nếu là nhân viên, đây chính xác là cánh tay phải của lãnh đạo. Còn nếu đứng ở vị trí cao, họ sẽ là một người theo đuổi chủ nghĩa công bằng. 

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ theo tử vi 12 con giáp là một người sinh ra với tầm lòng trân quý, thật thà. Họ luôn làm việc với sự tập trung cao độ, không có sự kêu ca, ca thán, nếu gặp phải khúc mắc sẽ âm thầm giải quyết hay lắng nghe ý kiến của những người đi trước. 

4 tuổi học hay cày biết, sinh ra làm cánh tay đắc lực cho lãnh đạo-3

Những câu chuyện thị phi đơm đặt, nói xấu sau lưng hay bàn ra tán vào đời tư, phong thái của người khác không bao giờ có sự xuất hiện của Tuất vì họ cực kì ghét chuyện đó. Bởi vậy mà họ luôn được đồng nghiệp quý mến. 

Người này không thích nói nhiều trong quá trình làm việc bởi họ quan niệm "nói trước bước không qua", càng kiêu căng, càng khoe mẽ thì lại càng dễ thất bại, làm trò cười cho người khác.

Có lẽ, chính bởi vậy mà họ nghĩ rằng mình cần phải cố gắng hết sức, dù kết quả không như mong đợi thì cũng góp phần nho nhỏ xây dựng tập thể, rèn luyện bản thân. 

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần với vẻ bề ngoài nghiêm túc nhưng ẩn sâu trong sự cương trực, nghiêm nghị ấy là sự chăm chỉ top đầu tập thể, họ ghét sự lười biếng. Nhận rõ thực lực, trình độ của mình đến đâu nên họ không bao giờ mở miệng khoe khoang, nói quá về mình. 

4 tuổi học hay cày biết, sinh ra làm cánh tay đắc lực cho lãnh đạo-4

Những công việc nằm trong khả năng, nhiệm vụ họ sẽ lặng thầm cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thành mục tiêu xuất sắc nhất mà không một lời khoe khoang. 

Nếu vượt quá khả năng, họ sẽ từ chối thẳng thắn và giải thích rõ ràng chứ không bao giờ khoác lác, nhận việc nhiều rồi lại không đạt được kết quả lý tưởng, bắt đầu tìm cách đổ lỗi cho người khác.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-tuoi-sinh-ra-mang-to-chat-canh-tay-dac-luc-cho-lanh-dao-n-330626.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất