Sởn da gà trước 5 ác nhân rối loạn đa nhân cách đáng sợ nhất của màn ảnh Hàn

Diễn xuất xuất thần của các diễn viên này đã khắc họa thành công những nhân vật máu lạnh với ánh mắt và nụ cười đáng sợ khiến khán giả vẫn phải "sởn da gà" mỗi khi nhắc đến.

Lee Dong Wook trong “Người lạ đến từ địa ngục” 

Sởn da gà trước 5 ác nhân rối loạn đa nhân cách đáng sợ nhất của màn ảnh Hàn-1

Nam diễn viên nổi tiếng Lee Dong Wook đảm nhận vai nha sĩ tâm thần Seo Moon Jo trong bộ phim truyền hình mang hơi hướng kinh dị Người lạ đến từ địa ngục. Anh ta chính là hiện diện của kẻ tâm thần chuyên giết người hàng loạt.

Những phân cảnh điên rồ trong phim của Lee Dong Wook cũng không ít lần khiến khán giả hoảng hốt và khó chịu khi xem phim vào chiều tối. 

Kim Jae Wook trong “Giọng nói” 

Sởn da gà trước 5 ác nhân rối loạn đa nhân cách đáng sợ nhất của màn ảnh Hàn-2

Nam diễn viên Kim Jae Wook đã hóa thân thành kẻ tâm tâm thần mắc chứng “rối loạn nhân cách chống đối xã hội” Moo Tae Goo trong bộ phim truyền hình Giọng nói năm 2017. Trong phim, nhân vật Moo Tae Goo là một tên giết người đầy ghê rợn, không thể tha thứ.

Thế nhưng một vài phân cảnh của Kim Jae Wook đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, khiến khán giả không những không sợ mà còn bầu chọn nam diễn viên là nhân vật phản diện gợi cảm nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Choi Tae Joon trong “9 người mất tích” 

Sởn da gà trước 5 ác nhân rối loạn đa nhân cách đáng sợ nhất của màn ảnh Hàn-3

Choi Tae Joon vào vai diễn tên giết người hàng loạt trong bộ phim 9 người mất tích năm 2017. Với vai diễn Choi Tae Ho, nam diễn viên đã khiến khán giả thực sự run sợ khi một mình anh giữ và giết chết từng người một mắc kẹt trên hòn đảo cùng với anh.

Nam Goong Min trong “Cô gái thấy mùi hương” 

Sởn da gà trước 5 ác nhân rối loạn đa nhân cách đáng sợ nhất của màn ảnh Hàn-4

Nam diễn viên Nam Goong Min từng đảm nhận vai đầu bếp tâm thần Kwon Jae Hee trong bộ phim Cô gái thấy mùi hương chiếu năm 2015. Vai trò của nhân vật phản diện này dường như cũng dẫn đến nhân vật rối loạn nhân cách Nam Gyu Man mà nam diễn viên thủ vai trong bộ phim Hồi ức chiếu cùng năm.

Shin Sung Rok trong “Vì sao đưa anh tới” 

Sởn da gà trước 5 ác nhân rối loạn đa nhân cách đáng sợ nhất của màn ảnh Hàn-5

Shin Sung Rok đã đảm nhận nhân vật phản diện là tên giết người mắc chứng rối loạn nhân cách Lee Jae Kyung trong bộ phim nổi tiếng Vì sao đưa anh tới. Các nhà sản xuất bộ phim cũng tiết lộ rằng nụ cười của anh dường như trở nên đáng sợ hơn sau mỗi tập phim.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-ac-nhan-roi-loan-da-nhan-cach-dang-so-nhat-cua-man-anh-han-n-213888.html

Kim Jae Wook Shin Sung Rok Nam Goong Min Lee Dong Wook

Tin tức mới nhất