5 bí quyết lên đồ giúp Mai Davika tôn điểm vàng cơ thể

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, “bông hồng lai” còn là ngôi sao sở hữu phong cách thời trang ấn tượng nhất nhì xứ Chùa Vàng.

"Ma nữ'' xinh đẹp nhất Thái Lan sở hữu chiều cao ấn tượng, vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa, đó là lợi thế để cô nàng tự tin diện những bộ cánh gợi cảm tôn lên sắc vóc ''vạn người mê''. Dưới đây là 5 bí quyết lên đồ giúp Mai Davika luôn tỏa sáng cùng body ''sắc lẻm''.

Trang phục cut-out táo bạo

Dạo một vòng tài khoản cá nhân của Mai Davika, người hâm mộ có thể bắt gặp nhiều lần mỹ nhân Thái Lan diện các thiết kế cắt xẻ táo bạo. Có lúc là những bản phối Y2K cổ điển, lúc thì dịu dàng và quyến rũ trong những chiếc đầm bodycon tôn dáng.

5 bí quyết lên đồ giúp Mai Davika tôn điểm vàng cơ thể-1

Nữ diễn viên sinh năm 1992 luôn cho thấy khả năng mix đồ đỉnh cao với trang phục cắt xẻ nhờ bí quyết phối monochrome theo phong cách minimalism, chọn bộ cánh đơn sắc, không họa tiết kèm theo các món phụ kiện đơn giản giúp tổng thể trở nên trang nhã và gợi cảm hơn bao giờ hết.

5 bí quyết lên đồ giúp Mai Davika tôn điểm vàng cơ thể-2

Phối đồ nửa kín – nửa hở

Ngoài áp dụng phong cách minimalism, nữ diễn viên đình đám Thái Lan còn ghi điểm với vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế khi khoác lên người những thiết kế gợi cảm theo công thức nửa kín – nửa hở. Người đẹp lồng ghép các món đồ kín đáo khi diện trang phục gợi cảm vừa cân bằng tổng thể trang phục vừa hack dáng đỉnh cao.

5 bí quyết lên đồ giúp Mai Davika tôn điểm vàng cơ thể-3

Trang phục xuyên thấu 

Trang phục xuyên thấu là đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và mạnh mẽ của người phụ nữ đương đại.

Với Mai Davika, cô nàng thường ưu ái diện những kiểu đầm có họa tiết nổi bật, đi kèm với phụ kiện tinh tế như chiếc túi xách cổ điển hay vài món nữ trang tinh xảo để tỏa sáng trong từng khung hình.

5 bí quyết lên đồ giúp Mai Davika tôn điểm vàng cơ thể-4

Những set đồ lãng mạn, bay bổng

Bên cạnh hình ảnh gợi cảm, Davika còn là một trong những tín đồ của phong cách thời trang cổ điển. Cách kết hợp khéo léo giữa các món đồ cổ điển và hiện đại đã tạo nên vẻ đẹp sành điệu cho nữ diễn viên.

Từ kiểu dáng tay áo loe, quần ống loe, chi tiết bèo nhún cho đến họa tiết sọc caro hoặc gingham đều mang đến chất riêng khác biệt cho Mai Davika.

5 bí quyết lên đồ giúp Mai Davika tôn điểm vàng cơ thể-5

Thiết kế tôn vòng eo săn chắc

Có thể thấy, hầu hết các bản phối trang phục của Mai Davika đều được tạo điểm nhấn ở phần eo giúp tôn lên thân hình đồng hồ cát. Có lúc cô nàng phô diễn vòng eo sắc lẻm với những chiếc đầm midriff hoặc áo croptop mix với quần hay chân váy; khi thì điệu đà nhấn nhá bằng một chiếc thắt lưng hoặc dây đeo thắt eo vô cùng hợp mốt.

5 bí quyết lên đồ giúp Mai Davika tôn điểm vàng cơ thể-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-bi-quyet-len-do-giup-mai-davika-ton-diem-vang-co-the-n-313236.html

Mai Davika Mix đồ

Tin tức mới nhất