Mặc giống hệt Hà Hồ, Mai Davika để lộ body 'da bọc xương'

Set đồ gợi cảm này được cho là không thực sự phù hợp với nữ thần Thái Lan vì để lộ body mảnh khảnh, vòng eo "da bọc xương" kém đẹp.

 Sở hữu chiều cao 1m75, ngọc nữ màn ảnh Thái Mai Davika vốn là gương mặt được các brand quốc tế ưa chuộng, đặc biệt là Gucci. 

Mới đây, "ma nữ Thái Lan" vừa có dịp xuất hiện trong 1 talkshow quảng bá cho bộ phim cô đang đóng cùng với dàn cast. Người đẹp khiến nhiều netizen Việt khi mặc nguyên set đồ ren của Gucci từng được Hà Hồ trưng diện trước đó.

Mặc giống hệt Hà Hồ, Mai Davika để lộ body da bọc xương-1
Set đồ mang 2 gam màu trắng đen cơ bản, tăng vẻ ma mị cho người mặc.

Màn đụng hàng đỉnh cao đến từ 2 gương mặt hàng đầu showbiz Việt - Thái khi cùng diện chung một bộ đồ khiến netizen hai nước thích thú.

Song, set đồ gợi cảm này được cho là không thực sự phù hợp với nữ thần Thái Lan vì để lộ body mảnh khảnh, vòng eo "da bọc xương" kém đẹp. Trong khi đó, nhờ hình thể cân đối và có sức sống, mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà được cho là lấn át hơn hẳn.

Mặc giống hệt Hà Hồ, Mai Davika để lộ body da bọc xương-2
Cơ thể gầy nhẳng của Mai Davika bị tố cáo trước ống kính

Mặc giống hệt Hà Hồ, Mai Davika để lộ body da bọc xương-3
Nhờ có body hoàn hảo mà Hà Hồ dường như tự tin hơn trong các thiết kế thời trang cao cấp. Trái ngược với hội mẹ bỉm sau sinh giấu dáng trong váy áo lùm lùm thì nữ ca sĩ có thể khoe thần thái rạng ngời trong đủ thiết kế phong phanh hết mức. 

Mặc giống hệt Hà Hồ, Mai Davika để lộ body da bọc xương-4
Set đồ này được Hồ Ngọc Hà trưng diện khi đi trà chiều với Lan Khuê và Thanh Hằng.

Cả Hà Hồ và Mai Davika đều là những mỹ nhân ưa chuộng trang phục của Gucci. Lẽ đương nhiên, cả hai có không ít lần đụng hàng nhau chan chát. 

Mặc giống hệt Hà Hồ, Mai Davika để lộ body da bọc xương-5
Màn "đụng hàng" chấn động giữa 2 mỹ nhân hàng đầu 2 ngành giải trí. Hà Hồ diện nguyên set trong BST mới của Gucci với 2 gam màu cơ bản là tím và quần liền giày. Cô tạo dáng đá chân khoe "cặp giò" đỉnh cao. Mai Davika lại có phần ma mị hơn.

Mặc giống hệt Hà Hồ, Mai Davika để lộ body da bọc xương-6
2 người đẹp còn từng đụng hàng bộ bodysuit cắt khoét của Gucci...

Mặc giống hệt Hà Hồ, Mai Davika để lộ body da bọc xương-7
...hay bộ jumpsuit ngắn có họa tiết kẻ Gucci đặc trưng này

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-davika-mac-giong-het-ha-ho-de-lo-body-da-boc-xuong-n-312202.html

Mai Davika đụng hàng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao