5 bộ cánh đẹp cho nữ công sở tự tin tuần gió về

Áo len tưởng như chỉ là “đặc sản” của mùa đông, song thực chất rất hữu dụng trong ngày giao mùa.

Thời điểm này trong năm, rất nhiều chị em đã cất gọn quần áo ấm, nhường chỗ cho những trang phục cộc tay, ngắn trên gối. Một chiếc áo khoác mỏng lúc này có khi cũng trở nên xa lạ.

Nhưng thực tế là còn một vài tháng nữa, những đợt lạnh mới chấm dứt hẳn. Còn hiện tại, phái đẹp, đặc biệt là các nữ công sở, vẫn nên sẵn sàng cho mình những item dày dặn vừa phải và dài tay để có thể diện đi làm bất cứ ngày nào mà không bị những trận gió đánh gục.

Dưới đây là 5 bộ cánh đẹp và ấm áp, đủ để phục vụ nữ công sở diện đi làm cả tuần mà không phải lo nghĩ về thời tiết ẩm ương.

1. Váy sơ mi dài tay

5 bộ cánh đẹp cho nữ công sở tự tin tuần gió về-1

Váy sơ mi luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp công sở, đặc biệt là kiểu váy dài tay hoặc tay lỡ. Ngoài ưu điểm là đem đến sự thanh lịch, phù hợp tuyệt đối với môi trường công sở, váy sơ mi dài tay còn giúp giữ ấm vừa đủ khi trời trở lạnh, cũng như xắn nhẹ tay áo để tạo sự gọn gàng, thoáng mát khi trời chuyển nóng. Một trang phục linh động và duyên dáng như vậy, có lẽ nào phái đẹp lại bỏ qua những ngày này?

2. Áo len mỏng và chân váy dài

5 bộ cánh đẹp cho nữ công sở tự tin tuần gió về-2

5 bộ cánh đẹp cho nữ công sở tự tin tuần gió về-3

Áo len tưởng như chỉ là “đặc sản” của mùa đông, song thực chất, chúng cũng rất hữu dụng trong những ngày giao mùa. Nữ công sở nên chọn kiểu áo len mỏng mảnh, cổ tim, cổ thuyền hoặc cổ tròn thay vì cổ lọ để tạo cảm giác nhẹ nhàng. Ngoài ra, kết hợp áo len mỏng cùng chân váy dài quá gối sẽ tạo ra bộ đồ đầy nữ tính, kín đáo và quan trọng là giúp bạn thoát tình trạng “trở tay không kịp” trước những ngày gió mưa bất chợt.

3. Váy liền và cardigan khoác ngoài

5 bộ cánh đẹp cho nữ công sở tự tin tuần gió về-4

Một chiếc cardigan chẳng bao giờ là thừa trong thời tiết giao mùa nắng mưa thất thường. Nhưng mặc thế nào để vừa đẹp vừa tiện? Câu trả lời luôn nằm ở những công thức cơ bản nhất, như là cardigan khoác ngoài váy liền. Tùy sở thích và dáng vóc mà bạn có thể chọn cardigan dáng ngắn hoặc dáng dài, nhưng kiểu dáng dài thường tạo cảm giác thanh lịch hơn. Thắt thêm một chiếc belt với váy mặc trong hoặc bên ngoài cả cardigan lẫn váy sẽ đem lại kết quả là bộ cánh cực gọn gàng và đủ đối phó với thời tiết.

4. Blazer mặc cùng quần jeans/quần vải và sơ mi

5 bộ cánh đẹp cho nữ công sở tự tin tuần gió về-5

Có sẵn trong tủ một chiếc blazer chẳng khác nào có một tấm “bùa hộ mệnh” với chuyện ăn mặc. Trang phục này hợp mặc quanh năm, đặc biệt là những ngày ẩm ương. Nữ công sở nên mặc cùng áo sơ mi (để khi cần có thể cởi blazer mà trông vẫn lịch sự) và quần jeans hoặc quần âu. Cả hai cách mặc này đều mang lại hình ảnh trưởng thành, chuyên nghiệp, xứng đáng là công thức theo bạn đi làm mỗi ngày trong khoảng thời gian này.

5. Áo trenchcoat mỏng mặc cùng quần dài, sơ mi hoặc váy liền

5 bộ cánh đẹp cho nữ công sở tự tin tuần gió về-6

Tương tự blazer, áo trenchcoat cực kỳ linh động với mọi loại hình thời tiết. Khi lạnh, bạn mặc thêm nhiều lớp bên dưới và khoác trenchcoat ngoài cùng là đủ lịch sự. Khi nóng, chỉ cần mặc hai lớp với trenchcoat mỏng, dáng ngắn hoặc dài vừa phải. Với chất liệu đặc trưng ít thấm nước, lại thêm phần đai thắt vừa giữ ấm vừa tôn dáng nên áo trenchcoat rất xứng đáng là kiểu áo theo chân nữ công sở đi làm ngày gió về.

 

Theo Danviet


thời trang công sở

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao