5 bộ phim không được kỳ vọng nhưng lại làm nên 'kỳ tích' trong năm 2016

Đây là những tác phẩm cứ ngỡ sẽ không tạo được tiếng vang nhưng lại kết thúc trong thành công.



Marriage Contract (rating cao nhất: 22.9%)

 

 

"Marriage Contract" là câu chuyện kể về Kang Hye Soo (UEE), một bà mẹ đơn thân. Sau cái chết đột ngột của người chồng, cô một mình nuôi đứa con gái nhỏ (Shin Rin Ah). Một thời gian sau, Kang Hye Soo phát hiện mình bị u não. Để tìm người bảo hộ cho con gái, cô quyết định kí hợp đồng hôn nhân với Han Ji Hoon (Lee Seo Jin), một người đàn ông giàu có. 

 

 

"Marriage Contract" là dự án được thêm vào để phim truyền hình đặc biệt kỉ niệm của MBC là "The Flower In Prison" có thêm thời gian chuẩn bị. Thế nhưng cuối cùng, "The Flower In Prison" thậm chí còn không thể phá vỡ kỉ lục của "Marriage Contract".

 

Beautiful Gong Shim (rating cao nhất:15.1%)

 

 

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của 2 chị em gái và 2 người đàn ông. Cô em Gong Shim (Kwon Min Ah), là một cô gái có trái tim ấm áp, nhưng luôn phải sống dưới bóng của cô chị gái Gong Mi (Seo Hyo Rim) xinh đẹp, thông minh. Trong khi đó, Ahn Dan Tae (Nam Goong Min) là 1 người đàn ông sống trong 1 căn hộ trên tầng thượng, mang đẳng cấp của 1 chiến binh phong trần. Còn Suk Joon Soo (Oh Joo Wan) lại có xuất thân là người thừa kết 1 tập đoàn tài phiệt. 2 người đàn ông khác nhau về mọi mặt nhưng lại có mối quan tâm với cùng một cô gái, chính là Gong Shim.

 

 

"Beautiful Gong Shim" là một bộ phim hài lãng mạn với cốt truyện đơn giản. Thế nhưng chính những tình tiết hài hước và ấm áp của nó đã chinh phục trái tim khán giả. Cộng với diễn xuất ăn ý của Minah và Nam Goong Min, bộ phim đã đạt rating vượt quá hai chữ số, thậm chí vượt qua con số 15%.

 

Oh Hae Young Again (rating cao nhất: 9.991%)

 

 

"Oh Hae Young Again" là bộ phim lãng mạn kể về hai người phụ nữ cùng tên Oh Ha Young (Seo Hyun Jin và Jun Hye Bin) với một người đàn ông là Park Bo Kyung (Eric), người có khả năng nhìn thấy tương lai của họ.

 

 

Dù không phải dự án kỉ niệm 10 năm thành lập của nhà đài tvN nhưng bộ phim đã bứt phá ngoạn mục. No nhận được nhiều ủng hộ khi có xây dựng nhân vật nữ chính có phần thực tế và gần gũi với đời thật. Phản ứng hóa học tuyệt vời giữa 2 diễn viên chính cũng là một trong những lí do quan trọng nhất giúp bộ phim có lượng người xem đông đảo.

 

Shopping King Louie (rating cao nhất: 11%)

 

 

Kang Ji Sung hay còn gọi là Louie (Seo In Guk), một người thừa kế lớn lên tại California. Sau khi bố mẹ qua đời trong một vụ tai nạn, anh cũng bị mất trí nhớ. Buồn bã vì không có bất kì kí ức nào về quá khứ, Louie lao đầu vào những cuộc mua sắm như một cách để giảm bớt nỗi cô đơn. Trở về Seoul, anh gặp Go Bok Shil (Nam Ji Hyun), một cô gái thuần khiết và tràn đầy năng lượng.

 

 

Không chỉ là cuộc hành trình tìm lại con người thật của chàng trai Kang Ji Sung, "Shopping King Louie" còn mang thông điệp đầy tính nhân văn về cuộc sống rằng: Tình yêu thực sự không phải là thứ có thể mua được bằng tiền. Bộ phim cho thấy rating ổn định và thậm chí cao nhất lên đến 11%. Seo In Guk và Nam Ji Hyun cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi với vai diễn trong phim.

 

Oh My Geum Bi (rating hiện tại: 7%)

 

 

"Oh My Geum Bi" là câu chuyện cảm động mô tả cuộc gặp gỡ đầu tiên của người đàn ông tên Mo Hwi Cheol với con gái 10 tuổi của mình tên Geum Bi. Thưở đầu Mo Hwi Cheol cực kì khó chịu với sự xuất hiện đột nhiên của cô bé và lạnh lùng với cô bé nhưng cô bé không để anh tiếp tục lạnh lùng. Dần dần chính sự ngây thơ hồn nhiên của cô bé đã khiến cả hai xích lại gần nhau.
 

 

Ngay từ trước khi lên sóng "Oh My Geum Bi" đã phải chịu sự lép vế trước hai đối thủ là "Huyền thoại biển xanh" và "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo". Tuy vậy bộ phim vẫn giữ lượng người xem nhất định và tăng dần. Bộ phim đã khiến người xem vừa cười và vừa khóc với nhiều phân cảnh hài hước nhưng không kém phần cảm động.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-bo-phim-khong-duoc-ky-vong-nhung-lai-lam-nen-ky-tich-trong-nam-2016-n-103627.html

Marriage Contract Beautiful Gong Shim shopping king louie oh hae young again Oh My Geum Bi

Tin tức mới nhất