Top 5 phim Hàn dở tệ nhất năm 2016

Bên cạnh nhiều bộ phim hay, ý nghĩa, màn ảnh Hàn năm 2016 còn có một số bộ phim dở tệ. Dưới đây là Top 5 phim truyền hình Hàn tệ nhất trong năm qua.

1. Moorim School

 

Quy tụ sự góp mặt của ngôi sao trẻ Lee Hyun Woo, nữ diễn viên Seo Ye Ji, Hong Bin - thành viên của nhóm VIXX... và có có đề tài học đường - thể loại phim khá thành công trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn nhưng Moorim School lại thất bại thảm hại khi phát sóng. Từ khâu kịch bản, xây dựng nhân vật hay hóa trang đều bị người xem chê tơi bời. Vì vậy, bộ phim này ghi nhận mức rating thấp thảm hại, từng rơi xuống con số 2,6%.

2. Yeah, That's How It Is

Kim Soo Hyun là biên kịch danh tiếng xứ Hàn, từng gây tiếng vang với nhiều bộ phim như Người tình của chồng tôi, Sự phẫn nộ của người mẹ, Lời hứa một nghìn ngày... Thế nhưng, bà chẳng thể nào tiếp nối sự thành công với tác phẩm Yeah, That's How It Is.

Yeah, That's How It Is kể về một gia đình có ba thế hệ cùng chung sống. Vì những lý tưởng về gia đình quá xa vời thực tế so với cuộc sống thời hiện đại, bộ phim đã không thu hút được khán giả. Trong suốt mấy chục tập phim, tác phẩm này đều bị người xem hờ hững. Cùng vì vậy, bộ phim này đã bị đơn vị sản xuất cho kết thúc sớm. 

3. The Man In My House

Có sự góp mặt của "Nữ hoàng rating" Soo Ae, The Man In My House khá gây tiếng vang trong những tập phim đầu tiên. Diễn xuất của Soo Ae nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả. Thế nhưng, do nội dung luẩn quẩn, lộn xộn khiến tác phẩm này dần đánh mất khán giả. Những người kiên trì theo dõi tới tập cuối của The Man In My House nhận xét rằng tác phẩm này không có gì đáng nhớ ngoại trừ diễn xuất của Soo Ae.

4. Entourage

Chuyển thể từ bộ phim Mỹ cùng tên, Entourage là nỗi thất vọng của đài tvN trong năm 2016 và được coi là bộ phim tệ hại nhất của đài này từ trước tới giờ. Hai diễn viên Seo Kang Joon và Jo Jin Woong cũng không cứu nổi tác phẩm này bởi nhân vật của hai người trong phim không đủ sức hút. 

Trong Entourage, Seo Kang Joon vào vai siêu sao Cha Young Bin tuy nhiên nhân vật này quá non nớt và thiếu thận trọng. Cuộc đời nhân vật này cũng không hấp dẫn chút nào.

5. Rude Miss Young Ae Season 15

Dù có lượng fan "cứng" đông đảo nhưng Season 15 của Rude Miss Young Ae vẫn thất bại thảm hại. Phần phim này khiến fan thất vọng khi chỉ chăm chăm xoay quanh chuyện tình tay 3 nhàm chán. 

Các khán giả nhận xét nếu bộ phim phát triển theo hướng Young Ae kết hôn, có con và đương đầu với những khó khăn của một bà mẹ bỉm sữa thì sẽ hấp dẫn hơn. Đằng này, phim vẫn quanh quẩn với việc Young Ae đau đầu không biết lựa chọn anh chàng nào. Chính sự lựa chọn sai lầm về hướng phát triển kịch bản khiến Rude Miss Young Ae Season 15 phải nhận "trái đắng".

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Moorim School The Man In My House entourage

Tin tức mới nhất