'Hương Vị Tình Thân': 5 bước quay lại với bồ cũ thành công của Shark Long

Shark Long của ''Hương Vị Tình Thân'' đã thử nghiệm 5 bước để quay lại với người yêu cũ thành công.

Những tập gần đây, khán giả trải qua đủ cung bậc cảm xúc cùng Shark Long (Mạnh Trường) chinh phục lại Nam (Phương Oanh) một lần nữa. Bên cạnh tình yêu chân thành là yếu tố then chốt, việc ''cưa'' lại người yêu cũ cũng phải bài bản, có ''lộ trình'' qua các bước thì mới thành công.

Hương Vị Tình Thân: 5 bước quay lại với bồ cũ thành công của Shark Long-1

Xin lỗi: Long đã nói lời xin lỗi chân thành với Nam. Anh nhận lỗi ngày đó không quyết liệt và quan trọng bây giờ Long bộc bạch: ''Anh không thể quên em được!''.

Tiếp cận: Long tận dụng mọi cơ hội để tiếp cận và được ở bên Nam: Từ việc đi nhờ xe máy đến mang cháo đến cho cô ốm. Long còn có thêm may mắn khi đến nhà Nam đúng lúc cô đang bị tên cướp đe dọa nên ghi điểm trong mắt người yêu cũ với màn ''anh hùng cứu mỹ nhân''.

Sự hậu thuẫn từ hai bên: Bà Dần liên tục mách nước cho Long nhanh chóng tán đổ Nam lần nữa, thậm chí bà còn gợi ý cháu trai ''cưới cả trâu lẫn nghé''.

Trong khi đó, bà Bích không ngừng tận dụng tối đa mọi cơ hội để ''đẩy thuyền'' cho giám đốc trẻ và con gái. Lần này, Long nghe lời và phối hợp rất tốt với chiến thuật của bà nội và mẹ vợ tương lai.

Xin tha thứ và xin cơ hội: Sau khi xin lỗi chưa hiệu quả, Long tiến đến bước xa hơn - xin tha thứ. Mỗi lần xin tha thứ, anh đều ôm chặt Nam khiến cô nàng tỏ ra dứt khoát nhưng vẫn khóc như mưa. Lần Nam bị ốm, chiêu này của Long đã thành công, Nam không thể dối lòng thêm nữa và Long cũng đã xin Nam cho hai đứa cơ hội.

Mặt dày: Nếu như cuối phần 1, đúng như Long thừa nhận anh đã không quyết liệt thì bây giờ, ngược lại, Long dùng hẳn chiến thuật ''mặt dày''.

Đón xem các tập tiếp theo phim Hương Vị Tình Thân phần 2 phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1!

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-5-buoc-quay-lai-voi-nguoi-yeu-cu-thanh-cong-cua-shark-long-20210826112004277.htm

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất