'Hương Vị Tình Thân' tập 20: Long xin lỗi Thiên Nga bị chê 'thừa thãi'

Khán giả tranh cãi xung quanh chi tiết Long hẹn gặp Nga xin lỗi, hứa sẽ đền bù thỏa đáng cho cô.

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 20 lên sóng tối 24/8 đã có nhiều ý kiến trái chiều của khán giả xoay quanh cuộc hẹn gặp giữa Long (Mạnh Trường) và Thiên Nga (Việt Hoa).

Cụ thể Long hẹn Nga tại quán cafe, không còn là một cô gái "kín cổng cao tường" như lúc quen Long, Nga "sống thật" khi diện một chiếc đầm có phong cách sexy. 

Long gọi sẵn trà sen - thức uống mà anh cho cho rằng cô rất yêu thích. Nhưng Nga đã thẳng thắn cho biết: "Anh mang về cho bà anh đi. Bây giờ tôi không phải lấy lòng ai cả" đủ để thấy rằng con người Nga khi còn là vợ sắp cưới của Long hoàn toàn là giả tạo.

Hương Vị Tình Thân tập 20: Long xin lỗi Thiên Nga bị chê thừa thãi-1

Lý do của cuộc gặp mặt này là Long muốn xin lỗi Nga về những việc đã xảy ra: "Dù sao đi nữa anh cũng khiến em lỡ dở, khiến gia đình hai bên phải khó xử với nhau".

Long còn nói sự kỳ vọng của anh về Nga khi sắp lấy cô: "Anh cứ tưởng là khi anh đáp ứng đủ mọi điều kiện cho em, thì em sẽ trở thành một người vợ tốt, một người phụ nữ cho gia đình". Nga còn "bồi" thêm: "Đúng, nhưng anh nói thiếu. Anh muốn biến tôi thành người giúp việc nữa".

Hương Vị Tình Thân tập 20: Long xin lỗi Thiên Nga bị chê thừa thãi-2

Nga thừa dịp lấn tới kể lể thêm: "Tôi phải chăm lo cả tông ti họ hàng nhà anh. Tôi phải làm thế nào để trở thành người cháu dâu, một người con dâu hoàn hảo. Vậy mà tôi và bố mẹ tôi nhận được gì từ anh? Sinh nhật bố mẹ tôi anh cũng chỉ gửi tiền để tôi tự mua quà mang về.

Nghe Nga nói vậy Long thừa nhận đó là việc chồng sắp cưới không nên làm và cả hai chia tay là điều tốt: "Chúng ta không nên ép một người yêu một người khác theo ý của mình được". 

Hương Vị Tình Thân tập 20: Long xin lỗi Thiên Nga bị chê thừa thãi-3

Nga tự hào rồi cô sẽ có nhiều người tốt hơn theo đuổi và chăm lo, đặc biệt cô sẽ được là chính mình, không phải sống một cuộc đời giả tạo, không phải lấy lòng bất kỳ ai.

Chốt lại Long đề nghị nếu Nga cần giúp đỡ về tiền bạc hay công việc thì cứ nói, anh sẽ đáp ứng hết cho cô. Lúc này Nga lộ bộ mặt là người ham vật chất: "Sao tôi không nghĩ ra nhở. Nhưng chắc chắn anh sẽ đáp ứng chứ? Yên tâm sẽ không có gì quá đáng cả. Để tôi về nghĩ thêm đã. Tôi rất trân trọng những điều đó".

Hương Vị Tình Thân tập 20: Long xin lỗi Thiên Nga bị chê thừa thãi-4

Sau cùng Long kết thúc cuộc gặp mặt với câu nói: "Chia tay vui vẻ nhé".

Nếu Nga ngạc nhiên một về cuộc gặp gỡ này thì người xem ngạc nhiên mười, nhiều ý kiến cho rằng đây là chi tiết quá thừa thãi, còn tưởng Nga đã hết vai sao bây giờ đạo diễn lại "triệu hồi" lại. Nga cũng không xứng đáng để nhận sự xin lỗi cũng như đền bù như vậy.

Hương Vị Tình Thân tập 20: Long xin lỗi Thiên Nga bị chê thừa thãi-5Hương Vị Tình Thân tập 20: Long xin lỗi Thiên Nga bị chê thừa thãi-6Hương Vị Tình Thân tập 20: Long xin lỗi Thiên Nga bị chê thừa thãi-7

Tuy nhiên vẫn có những khán giả tin rằng không vô cớ mà lại có chuyện Long gặp vợ hụt như thế này. Có bình luận phân tích bị bỏ rơi trước ngày thành hôn, Nga chắc chắn vô cùng uất ức và chưa kể cô từng không từ một thủ đoạn giang hồ nào để làm nhục danh dự của Nam.

Vốn Nga không phải là người con gái dễ dàng bỏ qua mọi chuyện nên Long làm như vậy là để sau này Nga không làm hại Nam nữa.

Người khác cho rằng Long lịch sự vì dù sao cũng làm con gái nhà người ta lỡ dở đồng thời cũng là giải quyết hết việc cũ để toàn tâm toàn ý yêu và cưới Nam.

Hương Vị Tình Thân tập 20: Long xin lỗi Thiên Nga bị chê thừa thãi-8Hương Vị Tình Thân tập 20: Long xin lỗi Thiên Nga bị chê thừa thãi-9Hương Vị Tình Thân tập 20: Long xin lỗi Thiên Nga bị chê thừa thãi-10

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất