5 câu đàn ông yêu vợ không bao giờ nói, phụ nữ cưới được phải giữ chặt!

Với người đàn ông yêu vợ thì vợ có thể thất nghiệp không kiếm ra tiền, có thể ốm đau xấu xí... nhưng họ vẫn trước sau như một.

"Đi làm lương thấp thế thì em ở nhà trông con đi"

Người chồng nếu yêu và tôn trọng vợ của mình sẽ không bao giờ thốt lên câu này, bởi lời lẽ đó chứng tỏ họ đang coi thường vợ.

Người chồng này lúc nào cũng bất mãn với việc vợ có thu nhập thấp nên đề nghị vợ ở nhà trông con. Ngược lại người đàn ông biết thương vợ, họ sẽ biết vợ vất vả mà phụ giúp vợ nhiều hơn. Lúc nào họ cũng cổ vũ để vợ thoải mái làm công việc mình thích.

"Việc nhà là của đàn bà, đàn ông con trai ai đi làm những việc lặt vặt đó"

Quan niệm này thực sự đã cổ lỗ rồi, giờ mà vẫn còn ông chồng nào áp dụng thì chỉ là mượn cớ để lười biếng việc nhà, mặc kệ để vợ vất vả.

Người chồng yêu vợ cho dù có là tổng giám đốc tập đoàn lớn cũng chẳng gia trưởng như vậy!.

5 câu đàn ông yêu vợ không bao giờ nói, phụ nữ cưới được phải giữ chặt!-1

"Sao suốt ngày cứ muốn về ngoại chơi vậy"

Đây là người chồng hết sức ích kỷ. Lúc nào họ mang tư tưởng là con gái phải lấy chồng rồi toàn tâm toàn ý lo cho bên nội, không được gần gũi nhà ngoại.

Nếu là người chồng yêu thương vợ sẽ hiểu được nỗi niềm của vợ khi nhớ bố mẹ đẻ. Tạo điều kiện để vợ về nhà thăm bố mẹ thương xuyên.

5 câu đàn ông yêu vợ không bao giờ nói, phụ nữ cưới được phải giữ chặt!-2

"Nay nhà ngoại có giỗ à, em về đi, anh bận"

Người đàn ông yêu vợ sẽ quan tâm luôn cả gia đình vợ. Nếu thực sự không qua được, họ cũng sẽ biết cách nhờ vợ mua món quà tặng cho gia đình bên vợ và sẽ cố gắng sắp xếp công việc một cách tốt nhất.

"Em nhìn vợ đứa bạn anh kìa"

Nếu nói câu này chứng tỏ vợ đã âm thầm so sánh bạn với vợ người khác ở nhiều khía cạnh và cảm thấy vợ mình thua kém họ rất nhiều. Lúc này người chồng không hề có thiện chí góp ý làm cho vợ tốt lên mà chỉ muốn dằn vặt, khiến vợ thêm xấu hổ.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-yeu-vo-khong-bao-gio-noi-5-cau-nay-phu-nu-nao-cuoi-duoc-chong-nhu-vay-phai-giu-chat-search/?id=310598

đàn ông tốt bài học hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao