5 câu nói như 'lưỡi dao đâm vào tim' phụ nữ, nếu yêu bạn thật lòng chàng sẽ không bao giờ dám dùng tới đâu!

Lời nói có sức sát thương lớn là điều ai cũng biết. Bởi vậy, có những câu từ "cấm kị" trong một mối quan hệ mà người đàn ông yêu bạn chắc không bao giờ nói ra.

Tình yêu có thể biến một người đàn ông trở nên thay đổi rất nhiều. Họ sẽ nâng niu người phụ nữ ấy, coi trọng họ và chẳng dám làm gì khiến cô ấy đau lòng.

Nếu một người đàn ông yêu bạn, anh ta sẽ xem xét những lời nói, hành động của mình và vô cùng cẩn trọng khi quyết định nói gì đó. Lúc nào anh ta cũng sợ khiến bạn buồn và phiền lòng thôi.

Người đàn ông thực sự muốn dành cả đời cho bạn lại càng cẩn trọng hơn trong tất cả mọi việc. Đôi khi, một câu nói có sức sát thương lớn hơn so với tất cả mọi thứ.

Nếu người đàn ông thật lòng với bạn, tình yêu càng sâu đậm thì họ càng không dám nói ra những lời đau như “lưỡi dao đâm vào tim” dưới đây.

“Được rồi, em đi mà tìm anh ta”

Khi hai người ở bên nhau, tranh cãi là điều khó tránh khỏi. Khi một người phụ nữ tức giận, cô ấy có thể nói những câu như: "Anh nhìn chồng của A. xem, sao không học hỏi anh ta". Bạn biết đấy, lúc phụ nữ nói ra câu đó họ chỉ nhằm mục đích thúc đẩy bạn lên thôi.

Tuy nhiên, đặt trường hợp nói ra câu này thì chẳng khác gì bảo cô ấy tránh xa bạn ra cả. Đàn ông nên nhớ rằng phụ nữ đôi khi chỉ cần một câu nói đó thôi sẽ rời xa bạn luôn rồi.

5 câu nói như lưỡi dao đâm vào tim phụ nữ, nếu yêu bạn thật lòng chàng sẽ không bao giờ dám dùng tới đâu!-1
Ảnh minh họa

“Tại sao em vô dụng thế nhỉ?”

Trên thực tế, không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng có lòng tự trọng và muốn giữ thể hiện. Bởi vậy, sẽ rất buồn khi mà người cô ấy yêu lại có lời nặng nề, chỉ trích hay mạt sát cô ấy.

Một người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ dám nói ra những điều này. Khi bạn làm sai, anh ta chẳng buộc tội một cách mù quáng. Anh sẽ tìm cách cùng sửa lỗi với bạn.

Nếu như bạn có vấn đề gì đó không hiểu, anh cũng sẽ kiên nhẫn giải thích thôi. Họ thấu hiểu sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ nên cố gắng giảm bớt những chỉ trích càng nhiều càng tốt, tránh khiến mối quan hệ trở nên xấu đi.

“Chúng ta sẽ không có tương lai đâu”

Một người đàn ông thật sự yêu một phụ nữ không bao giờ hèn nhát như vậy. Họ sẽ vô cùng tự tin vào chuyện cả hai ở bên nhau rồi cùng xây dựng cuộc sống đủ đầy. Tình yêu sẽ mang đến cho họ sức mạnh hơn tất cả nỗi lo lắng nào.

Đàn ông yêu thật lòng thì không “nhường” phụ nữ. Đừng nghĩ rằng vì họ yêu nên để bạn đến với người đàn ông khác là cao thượng. Nếu bạn gặp phải tình huống này thì nên nắm chắc vấn đề là gã kia chẳng mấy yêu thương hay say đắm với bạn đâu.

“Em không học được từ cô X., cô Y. cái gì à?”

Một người đàn ông biết quan tâm sẽ không nhắc đến phụ nữ khác trước mặt bạn. Ai cũng biết phụ nữ rất ghét bị so sánh với nhau. Bởi vậy, chuyện nhắc đến tên người khác sẽ vô tình khiến mối quan hệ của cả hai sứt mẻ đi.

Sự độc đáo của mỗi người trong thế giới này là điều ai cũng nên biết và trân trọng. Hãy nhớ rằng, nếu người đàn ông so sánh bạn với một người phụ nữ khác thì đó là vì anh ta không còn yêu bạn nữa.

5 câu nói như lưỡi dao đâm vào tim phụ nữ, nếu yêu bạn thật lòng chàng sẽ không bao giờ dám dùng tới đâu!-2
Ảnh minh họa

“Anh khó chịu vì em quan tâm thái quá”

Nhiều người phụ nữ trong tình yêu luôn lo sợ bạn trai mình không cảm nhận được tấm lòng của mình. Bởi vậy, họ tỏ ra quan tâm và dành cho bạn trai những câu hỏi han đôi khi hơi dồn dập.

Nhiều lúc chính sự quan tâm đó đã trở thành gánh nặng với bạn trai. Họ muốn có khoảng riêng, không nặng nề bởi sự kiểm soát.

Tuy vậy, câu nói khó chịu vì sự quan tâm sẽ khiến cô gái tan nát, trở nên đau đớn. Tất cả các động cơ của họ cũng chỉ vì tình yêu mà thôi. Đổi lại bạn trai không biết trân trọng, coi đó là gánh nặng sẽ khiến họ đau khổ vô cùng.

Nếu một người đàn ông yêu bạn họ sẽ thấu hiểu hành động của bạn. Anh ta không bao giờ nói ra câu gây tổn thương kia mà sẽ cố gắng giao tiếp nhẹ nhàng, tâm sự và nói rõ với bạn tất cả mọi thứ.

Vậy mới nói, một câu nói đôi khi cũng phản ánh được tình cảm của hai bên như thế nào. Thế nên trong mọi trường hợp các cô gái cũng nên đặt câu hỏi nếu đột nhiên đối phương chẳng còn kiêng nể hay nhẹ nhàng với bạn nữa. Đàn ông thật lòng yêu đương sẽ chẳng bắt bạn phiền lòng vì những câu gây tổn thương đâu!

Theo Dân Sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/5-cau-noi-nhu-luoi-dao-dam-vao-tim-phu-nu-neu-yeu-ban-that-long-chang-se-khong-bao-gio-dam-dung-toi-dau-22202018234735295.htm

phụ nữ Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất