5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?

Dù trong phim, Vi Tiểu Bảo là tay sát gái, đào hoa có tiếng nhưng cả 5 diễn viên đảm nhận vai diễn đều rất chung tình.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-1
Lương Triều Vỹ - Lộc Đỉnh Ký (1984): Năm 1984, TVB quyết định chuyển thể "Lộc Đỉnh Ký" và Lương Triều Vỹ được tin tưởng giao vai Vi Tiểu Bảo đào hoa, sát gái. Vai diễn Vi Tiểu Bảo láu cá, hài hước, dí dỏm giúp tên tuổi của Lương Triều Vỹ vượt lên một tầm cao mới. Phiên bản Vi Tiểu Bảo của tài tử họ Lương cũng được đánh giá là phiên bản kinh điển khó ai có thể vượt qua.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-2
Sau thành công của Vi Tiểu Bảo, Lương Triều Vỹ liên tục xuất hiện trong các tác phẩm nổi tiếng như "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Hiệp khách hành", "Song hùng kỳ hiệp"...  Đến 1989 quyết định rời khỏi TVB của Lương Triều Vỹ được nhiều người khen ngợi là đúng đắn khi liên tiếp gây ấn tượng với "Tâm trạng khi yêu", "Sắc giới", "Nhất đại tông sư", "Đông Tà Tây Độc", "Thiên Hạ Vô Song"... Với thành công trong sự nghiệp, Lương Triều Vỹ trờ thành tượng đài khó vượt qua của showbiz Hoa ngữ. Tính đến nay, anh đã 20 lần lên ngôi "Ảnh Đế" tại các lễ trao giải từ Á đến Âu. Sự nghiệp nổi bật, hào quang rực rỡ, Lương Triều Vỹ được xem là một trong những diễn viên Châu Á xuất sắc nhất mọi thời đại.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-3
Là nam diễn viên điển trai và có sự nghiệp thành công, Lương Triều Vỹ nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ. Tài tử đình đám từng hẹn hò với nhiều bóng hồng nổi tiếng như Tăng Hoa Thiên, Trương Mạn Ngọc... Tuy nhiên, Lưu Gia Linh là người chiếm được trái tim của nam diễn viên đình đám. Hẹn hò chưa lâu, Lưu Gia Linh bị nhóm xã hội đen bắt cóc và làm nhục khiến làng giải trí Trung Quốc xôn xao suốt thời gian dài. Thế nhưng Lương Triều Vỹ luôn bên cạnh động viên bạn gái vượt qua sóng gió. Tháng 7-2008, cặp đôi chính thức nắm tay nhau cùng tiến vào lễ đường.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-4
Tính đến nay, cặp đôi đã gắn bó suốt 30 năm nhưng vẫn chưa có con. Trong những bài phỏng vấn, Lưu Gia Linh từng nhiều lần khẳng định, với cô, Lương Triều Vỹ còn hơn một người chồng, bởi anh còn là một đồng nghiệp, một người bạn quan trọng trong cuộc đời cô.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-5
Hồi 2015, Lương Triều Vỹ vướng tin đồn ngoại tình với Châu Tấn. Có nguồn tin còn cho rằng hai người đã bí mật qua lại suốt hơn 2 năm. Tuy nhiên Lưu Gia Linh lên tiếng bênh vực “ông xã”: “Ghen tỵ với người khác không tăng thêm lợi ích nào cho bản thân, cũng không thể làm giảm thành tựu của người khác”. Nữ diễn viên cho biết cô luôn tin tưởng và trân trọng tình cảm của ông xã.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-6
Trần Tiểu Xuân - Lộc Đỉnh Ký (1998): Năm 1998, "Lộc Đỉnh Ký" được chuyển thể lại nhưng sớm gặp nhiều ý kiến tranh cãi của người hâm mộ khi công bố Trần Tiểu Xuân đảm nhận vai chính Vi Tiểu Bảo. Khi đó, Trần Tiểu Xuân bị chê là quá xấu, thậm chí anh còn bị nhận xét là "Vi Tiểu Bảo xấu nhất màn ảnh". Tuy không có ngoại hình lung linh nhưng diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh, khắc họa được sự vô lại, cợt nhã của nhân vật giúp Trần Tiểu Xuân nhận được sự khen ngợi.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-7
Sinh ra trong gia đình nghèo khó, đông anh chị em, Trần Tiểu Xuân có tuổi thơ cơ cực, bần hàn với những ngày đói ăn ám ảnh anh. Cuộc sống thuở nhỏ của Trần Tiểu Xuân bần hàn đến nỗi năm 2018, anh đã tâm sự trên Sina rằng có lần anh buột miệng nói với cha mẹ "hay là cho em trai đến nhà khá giả để không phải đói ăn". Lúc đó Trần Tiểu Xuân bị bố mẹ đánh. Tuy nhiên sau câu nói vô tình ấy, bố mẹ anh lại âm thầm đem bán em trai cho người khác làm con nuôi, nhận về 3.000 nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng). Sau này lớn lên, Trần Tiểu Xuân đã cố gắng tìm lại em trai nhưng vẫn "bặt vô âm tín". Đây cũng là điều khiến anh ân hận và cắn rứt lương tâm nhất trong cuộc đời.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-8
Sau khi dấn thân vào showbiz, Trần Tiểu Xuân may mắn hơn khi được ra mắt với vai trò ca sĩ, và sau đó lấn sân sang diễn xuất. Chính nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, Trần Tiếu Xuân xuất hiện liên tục trong các bộ phim kiếm hiệp như "Hoắc Nguyên Giáp", "Tinh Võ Môn", "Người trong giang hồ"...

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-9
Là ngôi sao không có ngoại hình điển trai nhưng vợ của Trần Tiểu Xuân lại là mỹ nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ Ứng Thể Nhi. Chia sẻ về nguyên nhân "đổ" Trần Tiểu Xuân, Ứng Thể Nhi cho biết vì anh quá chân thành và thật thà nên đã lay động được cô. Mặc kệ người đời xét nét, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ vào năm 2010. Hiện tại, Trần Tiểu Xuân đang sống hạnh phúc bên vợ kém 16 tuổi và con trai tên Jasper.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-10
Trương Vệ Kiện - Lộc Đỉnh Ký (2000): Đảm nhận vai diễn Vi Tiểu Bảo trong "Lộc Đỉnh Ký" phiên bản năm 2000, Trương Vệ Kiện nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ bởi vẻ điển trai và sở trường gây cười duyên dáng của mình. Phiên bản Vi Tiểu Bảo của Trương Vệ Kiện được nhận xét là "chàng Tiểu Bảo có nghĩa khí nhất màn ảnh".

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-11
Với mà gây cười duyên dáng, Trương Vệ Kiện còn được so sánh với "vua hài" Châu Tinh Trì. Các tác phẩm của anh như "Thư kiếm ân cừu lục", "Nhật nguyệt kiếm thần", "Tây du ký 1996", "Thiếu niên Trương Thế Ngọc", "Thiếu niên Trương Tam Phong", "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết", "Như Ý Cát Tường"... đều nhận được sự ủng hộ của khán giả.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-12
Khác với vai diễn Vi Tiểu Bảo đào hoa, sát gái, ngoài đời Trương Vệ Kiện là người cực kỳ chung tình. Năm 2000, anh gặp tình yêu sét đánh với Trương Tây. 9 năm sau, cặp đôi chính thức về một nhà bằng lễ cưới ấm cúng, giản đơn. Dù rất yêu thương nhau nhưng vợ chồng Trương Vệ Kiện rất khó khăn trong đường con cái. Đã từng mang thai hai lần nhưng đều sẩy thai, đến nay, cặp đôi vẫn chưa có con cái. Dù vậy, vợ chồng Trương Vệ Kiện vẫn luôn yêu thương, nắm chặt tay nhau bước qua khó khăn.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-13
Huỳnh Hiểu Minh - Lộc Đỉnh Ký (2008): Nếu như Trần Tiểu Xuân được xem là phiên bản Vi Tiểu Bảo xấu nhất màn ảnh thì Huỳnh "giáo chủ" lại được khen ngợi là Vi Tiểu Bảo điển trai nhất màn ảnh. Để đảm nhận vai Vi Tiểu Bảo đào hoa, Huỳnh Hiểu Minh đã phải đi tắm nắng để đen bớt nhưng cũng chẳng thể giấu được vẻ điển trai cùng nụ cười duyên dáng của nam diễn viên. Huỳnh Hiểu Minh cũng là người được khen ngợi khắc họa rõ nét một Vi Tiểu Bảo xảo trá, hám lợi, gian manh nhưng cũng rất nghĩa tình.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-14
Ngoài vai Vi Tiểu Bảo, Huỳnh Hiểu Minh là cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như "Đại Hán Thiên tử", "Thần điêu đại hiệp 2006", "Tân Bến Thượng Hải", "Bạch phát ma nữ"... Đảm nhận vai chính trong nhiều dự án phim lớn nhưng Huỳnh Hiểu Minh luôn gặp nhiều ý kiến tranh cãi về khả năng diễn xuất.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-15
Tuy nhiên năm 2016, Huỳnh Hiểu Minh đại thắng khi giành được giải Ảnh đế Kim Kê (2013) và Ảnh đế Thường Xuân. Giải thưởng đã khẳng định tài năng diễn xuất của nam tài tử khi hóa thân thành công hình ảnh mới lạ và khác biệt của nhà sư nổi tiếng thế giới.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-16
Từng "yêu đơn phương" Triệu Vy, hẹn hò với Lý Phi Nhi, Tần Lam, Hồ Khả,... nhưng cuối cùng Angela Baby mới là người nắm giữ trái tim của Huỳnh "giáo chủ". Sau nhiều năm hẹn hò, căp đôi chính thức kết hôn vào tháng 10/2016 với hôn lễ thế kỷ sang trọng và lộng lẫy như cổ tích.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-17
Đến năm 2017, Angela Baby hạ sinh quý tử đầu lòng cho Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi liên tục vấp phải tin đồn ly hôn khi không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí. Trên mạng xã hội, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng không còn thường xuyên tương tác như trước. Mặc cho cả hai người đều lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn vẫn không hề lắng xuống.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-18
Bên cạnh đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng vướng nhiều tin đồn như làm ăn thua lỗ hay bị điều tra thuế khiên tên tuổi của tài tử liên tục xuất hiện trên mặt báo. Dù vậy, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn miệt mài làm việc mặc kệ dư luận. Mới đây nhất, Huỳnh Hiểu Minh vừa hoàn thành vai trò quản lý nhà hàng trong chương trình thực tế Nhà hàng Trung Hoa mùa 3.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-19
Hàn Đống - Lộc Đỉnh Ký (2014): Trong phiên bản Lộc Đỉnh Ký mới nhất, nam diễn viên Hàn Đống được tin tưởng giao vai Vi Tiểu Bảo. Với các phiên bản đình đám trước, "Vi Tiểu Bảo" của Hàn Đống không thật sự xuất sắc và vượt trội.

5 chàng Vi Tiểu Bảo sát gái bậc nhất showbiz đời thực ra sao?-20
Dù tham gia diễn xuất khá sớm với nhiều tác phẩm như "Bộ Bộ Kinh Tâm", "Bảng Phong Thần", "Thân Thủy Hử", "Mỹ nhân vô lệ"... nhưng Hàn Đống vẫn chưa thật sự có vai diễn nào bứt phá. Nam diễn viên sinh năm 1980 vẫn chật vật tìm chỗ đứng trong làng giải trí. Về đời tư, Hàn Đống là một diễn viên khá kín tiếng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/5-chang-vi-tieu-bao-sat-gai-bac-nhat-showbiz-doi-thuc-ra-sao-1036779.html

Trần Tiểu Xuân trương vệ kiện Lộc Đỉnh Ký Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất