Team 5 chú tiểu diễn liên tiếp 15 vòng, lập kỉ lục hoành tráng tại gala Thách Thức Danh Hài

Lần đầu tiên trong lịch sử Thách Thức Danh Hài có nhóm thí sinh thi 15 vòng khiến Trấn Thành và Trường Giang cười 28 lần liên tiếp.


Clip Trích đoạn phần biểu diễn của 5 chú tiểu

Khép lại đêm Gala thứ 3 của Thách Thức Danh Hài mùa 6 là sự trở lại của nhóm thí sinh 5 tuổi gồm Pháp Tâm, Nghi Tâm, Trí Tâm, Ngọc Tâm, Minh Tâm. Ở lần tái xuất này, Pháp Tâm cho biết nhóm đã chuẩn bị đến 15 kịch bản làm Trấn Thành được phen hoảng hồn.

Nam danh hài không giấu được sự phấn khích, đùa vui các bé rằng: "Chương trình có 5 vòng, con làm 15 cái, chắc thi 7 mùa cũng chưa hết".

Team 5 chú tiểu diễn liên tiếp 15 vòng, lập kỉ lục hoành tráng tại gala Thách Thức Danh Hài-1

Với cốt truyện xoay quanh câu chuyện Bao Công xử án, 5 thí sinh nhí lần lượt hóa thân thành các nhân vật khác nhau giống như trong nguyên tác. Trong đó, Pháp Tâm trở thành Bao Công trổ tài xử án.

Ở vòng đầu tiên, khi gia đình nạn nhân có 7 người chết oan trong vòng 1 đêm liền đến gặp Bao Công – Pháp Tâm xử án. Thế nhưng, vị đại nhân nhí này liền phán một câu “chết hết rồi sao mà xử” khiến Trấn Thành – Trường Giang cười như được mùa. 

Team 5 chú tiểu diễn liên tiếp 15 vòng, lập kỉ lục hoành tráng tại gala Thách Thức Danh Hài-2

Thi tiếp vòng 2, lúc này nhóm thí sinh lấy bối cảnh là hiện trường vụ án mạng. Bao Công – Pháp Tâm đích thân đến khám nghiệm hiện trường. Tuy mặc đồ cổ trang, nhưng vị đại nhân nhí này lại rất hiện đại, mang theo cả kính lúp để quan sát thi thể. Pháp Tâm rất thông minh khi có thể đánh lạc hướng sự chú ý của Ban giám khảo và khán giả vào thi thể nằm dưới đất.

Nhưng không ai ngờ tới chiếc kính lúp mà cậu bé cầm trên tay là chiếc kính lởm. Một kịch bản thông minh, bất ngờ cộng thêm sự nhịp nhàng trong diễn xuất của các thí sinh nhí khiến Trấn Thành, Trường Giang cười khoái chí.

Team 5 chú tiểu diễn liên tiếp 15 vòng, lập kỉ lục hoành tráng tại gala Thách Thức Danh Hài-3

Điều làm khán giả và ban giám khảo không nhịn được cười vì chính lối xứ án "bá đạo" không tuân theo một luật lệ nào của Bao Công – Pháp Tâm. Rõ ràng nhất, trong vòng 3 và 4, vị đại nhân nhí này không ngần ngại đòi chém đầu nghi phạm khi chưa qua điều tra.

Đỉnh điểm là khi Pháp Tâm đòi xử trảm nhân chứng vì có tên Công giống mình. Bao Công nhí hùng hổ nói “dám cùng tên với ta hả, chém!”. Pha xử án "ngang ngược" của cậu bé làm Trấn Thành được phen cười chảy nước mắt.

Vẫn tiếp tục với tiểu phẩm ở vòng 4 và 5, anh em Pháp Tâm lại tiếp tục khiến A Xìn cười sặc sụa và chính thức giành chiến thắng sau 5 vòng thi.

Team 5 chú tiểu diễn liên tiếp 15 vòng, lập kỉ lục hoành tráng tại gala Thách Thức Danh Hài-4

Mặc dù đã dành chiến thắng nhưng 5 thí sinh nhí vẫn ngây thơ bày tỏ mong muốn “Con muốn thi tiếp” và dễ dàng bước qua vòng 6. Ở các vòng thi tiếp theo, cả Trấn Thành, Trường Giang đều đồng ý cho các bé tiếp tục diễn.

Team 5 chú tiểu diễn liên tiếp 15 vòng, lập kỉ lục hoành tráng tại gala Thách Thức Danh Hài-5

Với nét diễn dễ thương, Trấn Thành liên tục khen ngợi sự diễn xuất của vị đại nhân nhí. 

Đại nhân Bao Chuẩn quyết định đưa ra bảo vật: “Thượng phương bảo kéo là anh của Thượng phương bảo kiếm, là chú của thượng lộ bình an” để chống lại lệnh bài miễn tử cho bạn thân của nhà vua.

Team 5 chú tiểu diễn liên tiếp 15 vòng, lập kỉ lục hoành tráng tại gala Thách Thức Danh Hài-6

Lần đầu tiên trong lịch sử Thách Thức Danh Hài có nhóm thí sinh thi 15 vòng khiến Trấn Thành và Trường Giang cười 28 lần liên tiếp.

Đây cũng là nhóm hài duy nhất sau hai mùa có được giải thưởng cao nhất 150 triệu đồng của chương trình.

Team 5 chú tiểu diễn liên tiếp 15 vòng, lập kỉ lục hoành tráng tại gala Thách Thức Danh Hài-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Tịnh Thất Bồng Lai Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao