Tử vi tuần mới từ 17/6 đến 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cho vay là mất tiền, Cự Giải tình cảm đi vào ngõ cụt

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần mới từ 17/6 đến 23/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Công việc tuần này của Bạch Dương vô cùng thuân lợi đem lại cho bạn rất nhiều cơ hội làm ăn tốt ở thời điểm hiện tại.

Cung hoàng đạo này trong tuần có dấu hiệu hao tài, cần chú ý đến tiền bạc, tránh cho người khác mượn tiền trong thời gian này.

Tình cảm và bạn ấy có chút mâu thuẫn. Thời điểm này rất nhạy cảm, do đó bạn phải bình tĩnh xử lý mọi việc, tránh nóng nảy mà mất đi người mình thương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tuần này công việc vẫn ổn định, bạn xử lý mọi việc một cách nhanh chóng và đúng hạn nên có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Chòm sao này có vận may về tiền bạc, tuần này tài vận của bạn có tăng chút đỉnh nhờ vào những khoản đầu tư hợp lý trước đó.

Vận trình cảm của Kim Ngưu có nhiều biển hiện bất ổn. Đã đến lúc bạn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân mình rồi đấy, đừng tự dặn vặt mình như trước nữa. Muốn người khác yêu mình thì bạn phải yêu chính bạn trước tiên. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử phải cảnh giác thị phi trong công việc tuần này nhé. Chỉ cần bạn cương trực, chịu khó làm ăn thì chắc chắn sẽ có được những điều mới mẻ, tốt hơn đó.

Tiền bạc ổn định, không nhiều không ít nên phải biết cách chi tiêu hợp lý tránh hoang phí mà đến lúc cần lại không có.

Tuần mới mang lại hi vọng mới cho Song Tử trong chuyện tình cảm. Những người độc thân đã có lại được niềm tin và hi vọng, bạn tích cực giao lưu, gặp gỡ mọi người hơn. Trong khi đó, các cặp đôi đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, hai người đang tìm cách làm mới tình cảm bằng những cuộc vui bên bạn bè của mình. 

Tử vi tuần mới từ 17/6 đến 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cho vay là mất tiền, Cự Giải tình cảm đi vào ngõ cụt-1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải tuần này thăng trầm bất ổn định, bạn vùi mình vào trong công việc nhưng vẫn xảy ra sai sót ảnh hưởng xấu đến uy tín của bạn.

Tài vận tuần này không mấy khả quan, bạn có nhiểu thứ cần phải chi tiêu nhưng tài chính lại hạn hẹp khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ.

Chuyện tình cảm của Cự Giải đang đi vào ngõ cụt, dường như những cảm xúc ban đầu đã vơi đi ít nhiều sau những mâu thuẫn, cãi cọ, chia ly và tái hợp. Có thể vì bạn đang tập trung vào mặt tiêu cực của đối phương mà thôi, hãy nhớ lý do mà bạn muốn bắt đầu mối quan hệ này và không quên những điểm tích cực của người ấy. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử giỏi giang nhưng lại không chăm chỉ, chán làm chỉ thích chơi. Điều này làm bạn mất đi quá nhiều cơ hội khiến bạn cảm thấy vừa chán việc vừa mệt mỏi vì hay bị cấp trên la mắng.

Có chút bất ổn về tiền do món vay nợ không lấy lại được. Bạn đừng quá dễ dãi mang tiền cho người khác vay nhé.

Hai người luôn có tiếng nói chung trong hầu hết các vấn đề. Có lẽ là do bạn đã giao ước rằng dù gặp bất cứ chuyện gì cũng phải bàn bạc, chia sẻ và thương lượng với đối phương chứ đừng tự mình giải quyết rồi ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc Xử Nữ trong tuần này vô cùng ổn định mọi thứ diễn ra đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tiền bạc cũng ở mức ổn định. Tuy nhiên cũng cần chú ý chi tiêu hợp lý nhưng cũng đừng quá nặng gánh vì tiền.

Tình yêu đến khá bất ngờ, khi bạn không trông đợi nhiều thì nó lại xuất hiện, bạn không đòi hỏi cũng như đặt quá nhiều yêu cầu cho đối phương. 

Tử vi tuần mới từ 17/6 đến 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cho vay là mất tiền, Cự Giải tình cảm đi vào ngõ cụt-2

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tuần này công việc của Thiên Bình có phần suôn sẻ hơn, bạn gặp được nhiều cơ hội tốt để thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, tuần này dự báo những mối qua hệ trong công việc của bạn có chút bất ổn, bạn nên tránh tham gia bàn tán ở nơi làm việc để tránh vướng vào thị phi.

Tài vận tuần này khởi sắc, bạn kiếm được nhiều hơn nhờ vào các nguồn thu phụ, chi tiêu cũng thoải mái hơn.

Chuyện tình cảm lại không được may mắn khiến bạn phải bận tâm nhiều, đừng vì chút ghen tuông của mình mà bạn và người ấy xảy ra cãi vã.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp tuần này phải đối diện với một khối lượng lớn công việc khiến bạn trở nên mệt mỏi và chán nản. Áp lực từ công việc gây ra không ít rắc rối đối với bạn, do đó ngay từ đầu tuần bạn hãy sắp xếp công việc thật kĩ càng và hoàn thành những công việc dễ trước để giảm bớt áp lực cho bản thân.

Tiền bạc chưa thực sự nhiều nhưng chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ tích cóp thì sớm sẽ có được những thành quả như ý. Khi có vốn liếng rồi thì nên tích lại để làm ăn lớn nhé. 

May mắn là chuyện tình cảm của Bọ Cạp vẫn ổn định, người ấy hiểu được những khó khăn mà bạn gặp phải, điều này giúp cho bạn an tâm hoàn thành công việc của mình.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Công việc tuần này của Nhân Mã nảy sinh nhiều vấn đề hơn, cung hoàng đạo này có cơ hội thành công và thăng tiến vì nỗ lực hết sức mình. Ngoài ra bạn cũng chứng minh mình là người đa tài, có khả năng xử lý nhiều công việc khác nhau chứ không bị bó buộc trong một lĩnh vực.

Tiền bạc khá ổn định, nhờ vào sự cố gắng chịu khó làm ăn nên bạn cũng gặt hát được một số thành quả nhất định.

Nhân Mã thật buồn khi chuyện tình duyên không được như ý. Bạn mệt mỏi vì suốt ngày chạy theo người ấy mà không được đáp lại. Chỉ là bạn cần hiểu tình cảm không phải là tất cả, công việc cũng là điều khiến bạn phải lo lắng.

Tử vi tuần mới từ 17/6 đến 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cho vay là mất tiền, Cự Giải tình cảm đi vào ngõ cụt-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết thuận lợi vào đầu tuần, từ giữa tuần trở đi bạn sẽ gặp một số sai sót trong công việc do bản thân có chút lơ là.

Tài vận của bạn cũng gặp chút rắc rối, một số khoản chi tiêu phát sinh khiến tài chính của bạn hao hụt khá nhiều, Ma Kết phải tính toán thật kỹ, chi tiêu dè dặt và phải tiết kiệm hơn.

Tình duyên vẫn ở mức ổn định, người ấy quan tâm nhiều hơn đến bạn và cho bạn nhiều lời khuyên có ích.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc có những tín hiệu đáng mừng, Bảo Bình được cấp trên đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm cùng những cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.

Tài lộc trong tuần rất khả quan, cung hoàng đạo này có thu nhập lớn từ cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ. Do có tiền bạc nhiều nên tiêu hơi hoang phí, cần chú ý đến việc xài tiền của bản thân đừng vung tay qua trán.

Cuyện tình cảm hơi lục đục, sẽ có lúc hai người bất đồng quan điểm nhưng bạn cho rằng đó là chuyện thường tình vì bát đũa còn có lúc xô nữa. Bạn không muốn để mâu thuẫn nảy sinh nên cố gắng kiềm chế những lời nói có thể làm tổn thương đến nửa kia.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tuần này gặp nhiều trở ngạy trong công việc, đừng quá tin tưởng một ai đó, hay quyết đoán hơn để tránh bị kẻ xấu lợi dụng hãm hại.

Tiệc bạc có nhưng không nhiều, trong đầu tư làm ăn cần suy nghĩ kĩ trước khi ra quyết định, chị tiêu cũng cần tiết kiệm đề phòng trường hợp cấp bách cần đến.

Chuyện tình cảm giúp bạn cảm thấy an tâm và luôn vui vẻ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà hời hợt, lười biếng vun đắp thêm cho nó. Bạn nên dành thời gian quan tâm, trò chuyện với người mình thương nhiều hơn để tình cảm thêm phần gắn kết.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-176-den-2362019-n-186925.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất