5 con trai lai của sao Việt ra dáng hot boy nhí

Con trai lai của Elly Trần, Hồ Ngọc Hà, Nguyệt Ánh... được nhận xét lém lỉnh, điển trai, ra dáng soái ca nhí.

Bé Nanda - con trai diễn viên Nguyệt Ánh - có bố là người Ấn Độ. Cậu bé ba tuổi gây ấn tượng với vẻ đẹp lai. Nhóc tỳ có hàng lông mày rậm, lông mi cong vút và khuôn miệng rộng giống bố. Bé thừa hưởng sống mũi cao, đôi mắt to tròn và làn da trắng của mẹ. Hiện, Nanda đang học mẫu giáo. Bé thích đến trường, tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh. Nguyệt Ánh mong con trai khỏe mạnh, có cuộc sống bình an, sau này trở thành người tử tế. Cô hạnh phúc khi thấy con lớn lên mỗi ngày.

2sao.vn | Photobook

Ngoài vẻ khôi ngô, kháu khỉnh, Nanda được mẹ nhận xét là chàng trai giàu tình cảm, chững chạc, hiểu chuyện. Bé quấn mẹ, thích phụ giúp Nguyệt Ánh dọn dẹp, quét nhà, làm những việc vừa sức. Con trai ra đời khiến cuộc sống Nguyệt Ánh thay đổi. Cô khởi đầu ngày mới bằng việc lên danh sách những điều cần làm cho Nanda, quanh quẩn cho con ăn, tắm và chơi cùng bé. Cô chỉ nấu ăn, làm vườn, dọn dẹp không gian sống khi rảnh rỗi.

2sao.vn | Photobook

Bé Leon - con trai út của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý - thừa hưởng vẻ đẹp lai Pháp của mẹ, dòng máu Thụy Điển của bố. Gần 1 tuổi, Leon được khán giả gọi là "thánh meme" vì có gương mặt đáng yêu, gây cười. Nhiều khán giả trêu Hà Hồ "đẻ thuê" cho ông xã vì con trai út giống bố Kim Lý như đúc, từ đôi mắt, sống mũi đến khuôn miệng đầy. Theo mẹ Hà, Leon "trông như chàng thanh niên".

2sao.vn | Photobook

Vẻ mặt hài hước, nhíu mày mỗi khi chụp hình là biểu cảm đặc trưng của Leon. Cậu ấm là ngôi sao trên mạng xã hội. Trang Instagram Hồ Ngọc Hà lập và đăng tải những hình ảnh đời thường của cặp song sinh hiện có hơn 500.000 người theo dõi.

2sao.vn | Photobook

Bé Tôm - con trai ca sĩ Hồng Nhung - có bố là người Mỹ nên sở hữu vẻ ngoài lai Tây, đáng yêu. Tôm để tóc dài lãng tử từ nhỏ, nhưng có gương mặt và gu thời trang nam tính. Thỉnh thoảng, Tôm được mời làm mẫu ảnh. Cậu bé trông chững chạc, tự tin khi đứng trước ống kính.

2sao.vn | Photobook

Tôm có khiếu âm nhạc, đặc biệt dành nhiều tình yêu với thiên nhiên. Tôm thích khám phá các loại cây trong vườn nhà. Còn nhỏ tuổi nhưng Tôm thường xuyên phụ mẹ chăm sóc cây cối. Đến nay, Tôm đã ăn chay được bảy năm. Dùng bữa cùng gia đình nhưng Tôm không ăn thịt động vật. Hồng Nhung tôn trọng thói quen của con nhưng vẫn mong Tôm có thể cân bằng chế độ ăn uống để bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể.

2sao.vn | Photobook

Bé Henryk - con trai MC Phương Mai - là con lai Ba Lan. Bé thừa hưởng sống mũi cao, hàng mi dày, đôi mắt to tròn hai mí rõ và nước da trắng từ bố. Nhiều khán giả thừa nhận họ bị "u mê" trước vẻ ngoài đáng yêu, búng ra sữa của soái ca nhí.

2sao.vn | Photobook

Chưa đầy 2 tuổi nhưng Henryk đã biết phụ mẹ làm việc nhà. Bé biết tự vứt rác, quét nhà, tưới cây, cho mèo ăn, rửa rau hoặc lấy đồ trong tủ lạnh giúp mẹ. Phương Mai luôn khuyến khích con tự do phát triển kỹ năng, tham gia nhiều hoạt động thể chất để con thêm cứng cáp, tự lập.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nam-con-trai-lai-cua-sao-viet-ra-dang-hot-boy-nhi-4371252.html

Hồng Nhung Phương Mai Elly Trần Hồ Ngọc Hà