5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Dự đoán xem tuần mới này sẽ đem lại những “sóng gió” gì cho các cung Hoàng đạo và bỏ túi một vài lời khuyên bổ ích nhé!

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu sẽ có nhiều vấn đề cần được nghiêm túc giải quyết trong tuần này. Đây là lúc để bạn tự đặt câu hỏi cho sự nghiệp của mình, về những gì bạn muốn làm và những gì thật sự phải làm. Hãy suy nghĩ kĩ càng về mọi tiềm năng cũng như nắm bắt lấy mọi cơ hội. Đây là một tuần khá quan trọng, Kim Ngưu cũng có thể bị stress nhẹ thế nên nhớ cẩn thận nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: lắng nghe lời khuyên của mọi người

5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh-1

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi tuần này sẽ lấy của Thiên Bình khá nhiều năng lượng. Bạn sẽ tập trung giải quyết các rắc rối nhỏ xoay quanh gia đình của mình, một vài trục trặc về tài chính cũng có thể xảy đến tuy nhiên hãy yên tâm, nó sẽ sớm được khắc phục. Các vấn đề liên quan đến tôn giáo, tâm linh cũng được Thiên Bình quan tâm vào tuần này.

Lời khuyên từ chiêm tinh: tin tưởng người thân

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Những cãi vã nhỏ có thể xảy ra trong mối quan hệ của Bọ Cạp. Cả hai đang gặp vấn đề về sự tin tưởng, đã đến lúc nên công khai những "bí mật" và tập cách cảm thông hơn cho đối phương. Trong tuần này, bạn cũng có thể mắc những lỗi không đáng có trong công việc, những khúc mắc với đồng nghiệp và cấp trên cũng nên nhanh chóng hóa giải vào tuần này nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: kiềm chế cơn nóng giận

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết sẽ có một ngày lễ Halloween tuyệt vời vào tuần này. Bạn đang bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, không có bất kì căng thẳng nào trong môi trường làm việc và Ma Kết đang hoàn thành những kế hoạch với một tinh thần phấn chấn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận chi tiêu vào những ngày cuối tuần nhé, Ma Kết có thể sẽ hoang phí vào những món đồ không cần thiết.

Lời khuyên từ chiêm tinh: lập một bảng kế hoạch chi tiêu

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình sẽ cảm thấy hứng thú với những công việc tình nguyện vào tuần này. Nếu muốn nghỉ ngơi sau một tuần bận rộn, Bảo Bình cũng có thể lựa chọn nghỉ ngơi bên gia đình, dịp này chính là khoảng thời gian thích hợp. Vào những ngày cuối tuần, bạn sẽ nảy ra một vài ý tưởng mới mẻ cho kế hoạch tiếp theo, hãy suy nghĩ chúng thật kĩ càng trước khi áp dụng vào thực hiện nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: tìm kiếm lời khuyên từ những người từng trải!

Theo Trí Thức Trẻ


Thiên Bình Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao