Điểm danh 5 cung hoàng đạo hay đòi chia tay khi vẫn còn yêu

Nếu đang ở trong mối quan hệ với các bạn ấy, bạn cần cẩn trọng trong mọi hành động của mình.

Có thể các bạn ấy bốc đồng, có thể có tính toán, những chòm sao sau đây luôn có xác xuất đòi chia tay bất cứ lúc nào, kể cả khi vẫn còn yêu. Nếu đang ở trong mối quan hệ với các bạn ấy, bạn sẽ cần thật sự cẩn trọng trong mọi hành động của mình.
 


Cự Giải

Cảm xúc của cung hoàng đạo Cự Giải lên xuống thất thường, khi vui vẻ chan hòa, khi sầu bi thảm hại. Mỗi lần tâm trạng đi xuống, Cự Giải rất khó kiểm soát được hành vi, dễ khiến đưa ra các quyết định bi quan trong chuyện tình cảm. Những lần như vậy, Cự Giải dễ cáu, dễ giận hờn vô cơ và nếu cơn 'down' đó khiến Cự Giải mệt mỏi quá, Cự Giải sẽ rất dễ buông tay, đẩy người thương ra khỏi cuộc sống để được yên thân chốc lát. Đến khi sóng gió qua đi, hối hận cũng đã muộn màng.

Bọ Cạp

Bọ Cạp là chúa hay chạy trốn. Chỉ cần gặp áp lực về mặt tinh thần hơi lớn chút, Bọ Cạp sẽ mất tích không dấu vết. Nếu đẩy Bọ Cạp vào chân tường theo kiểu 'Em/Anh làm sao thế?', 'Có gì sao không nói với nhau?', chắc chắn bạn sẽ nhận được từ Bọ Cạp một-lời-chia-tay, mặc cho Bọ Cạp có còn cảm xúc yêu hay không. Chính sự bấp bênh này khiến cho mọi mối tình với Bọ Cạp đều trở nên rối rắm và thường chẳng thể đặt nổi tên cho các mối quan hệ.

Xử Nữ

Xử Nữ vốn dĩ rất cẩn trọng với mọi vấn đề trong cuộc sống. Mọi đường đi nước bước đều được tính toán kỹ, đảm bảo Xử Nữ đạt được mục tiêu cuối cùng của mình. Chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ. Khi người yêu còn đủ tiêu chuẩn, Xử Nữ có thể chiều chuộng yêu thương hết mực. Nhưng giả sử bạn mất đi một vài tiêu chuẩn so với ban đầu, dù còn yêu hay không, Xử Nữ cũng có thể sẽ dũng cảm chia tay, chỉ vì mục tiêu có được một nửa hoàn hảo cho riêng mình.

Bạch Dương

Tính khí Bạch Dương vốn thất thường, hành động đi trước suy nghĩ. Chỉ cần tức giận người ấy, Bạch Dương rất có thể sẽ nói lời chia tay khi chưa kịp nghĩ kỹ đến hệ quả sau này. Trong mọi cuộc tranh cãi, tốt nhất bạn nên lùi xuống một bước, để cho cơn giận của Bạch Dương trôi qua. Nếu ngay lập tức muốn phân thắng bại, rất có thể bạn sẽ đẩy mối quan hệ đến rìa chia tay.
 


Ma Kết

Ma Kết thường quan trọng mục đích hơn đường đi. Cuộc sống của mọi Ma Kết luôn tồn tại một mục tiêu liên quan tới bản thân hoặc sự nghiệp, ít khi tình yêu được đặt lên đầu. Vậy nên, dù còn yêu hay không, chỉ cần người thương đó không còn phù hợp với con đường phát triển của Ma Kết, các Ma Kết sớm muộn cũng sẽ chia tay, bất kể lý do.


Theo Đất Việt


Tin tức mới nhất