5 dấu hiệu 'giả vờ yêu' của mấy anh họ Sở , bạn chớ mù quáng 'đâm đầu' kẻo lọt bẫy

Đối với những kiểu người này, bạn nên tránh xa càng sớm càng tốt bởi càng lún sâu vào chuyện tình cảm, chỉ có bạn đau khổ mà thôi.

1. Anh ta lúc nào cũng bận

Không chỉ liên tục cáo bận, anh ta còn vừa hay hủy kế hoạch lại thích bào chữa để tránh đi cùng bạn. Chưa kể mỗi lần như thế, anh ta sẽ nói khoa trương bằng nhiều lý do để bạn tin rằng anh ta thật sự bận, muốn ở bên bạn lắm nhưng lực bất tòng tâm.

Lúc đó, bạn sẽ có cảm giác mình mới là kẻ làm phiền, nhưng thật ra anh ta chỉ đang lừa dối bạn để ở bên một người khác mà thôi. Hãy hiểu đơn giản: "Nếu thực sự muốn người ta sẽ tìm cách, còn nếu không muốn người ta sẽ tìm lý do".

5 dấu hiệu giả vờ yêu của mấy anh họ Sở , bạn chớ mù quáng đâm đầu kẻo lọt bẫy-1

2. Anh ta chỉ thích nói về bản thân, không chú tâm đến bạn

Những anh chàng họ Sở giả vờ yêu bạn thường chỉ thích nói về bản thân họ, bởi suy cho cùng người có hành vi này thường tự cho mình là "cái rốn của vũ trụ". Anh ta không quan tâm hành vi của mình có khiến ai đó tổn thương, bực bội hay không mà chỉ muốn thỏa mãn cảm xúc khi chiếm được tình yêu của bạn.

Chưa kể, một khi "giả vờ yêu", anh ta chẳng bao giờ chú ý đến những gì bạn chia sẻ. Khi ở cạnh nhau, anh ta vẫn xao nhãng, chỉ mải mê với chiếc điện thoại hoặc tỏ ra bận rộn mặc bạn luyên thuyên. Nếu điều này xảy ra, bạn hãy cho anh ta "lên đường" ngay kẻo chỉ nhận về tổn thương.

5 dấu hiệu giả vờ yêu của mấy anh họ Sở , bạn chớ mù quáng đâm đầu kẻo lọt bẫy-2

3. Anh ta tán tỉnh người khác và xem đó là điều hiển nhiên

Kể cả trong thời gian "cầm cưa" hay đã chính thức bước vào mối quan hệ, anh ta vẫn thản nhiên "thả thính" các cô gái khác trên mạng xã hội, thậm chí ngay trước mặt bạn và xem đó chỉ là đùa giỡn. Vậy lúc này, bạn nên cân nhắc lại chuyện tình cảm này. Bởi một người đàn ông yêu bạn thật lòng chỉ muốn lấy lòng, sợ bạn suy nghĩ này nọ chứ chẳng có thời gian mà đong đưa, thả thính cô khác đâu. 

4. Anh ta không xuất hiện khi bạn cần 

Nếu không có việc quan trọng, anh ấy hiếm khi chủ động liên lạc trước với bạn. Bạn luôn là người chủ động tìm anh ấy. Và nếu bạn không liên lạc, anh ấy cũng mất hút luôn. Chưa kể, khi bạn ốm đau hay mệt mỏi, anh ta ngoài hỏi han vài câu, an ủi vài lời thì chưa từng đưa bạn đi khám, mua thuốc hay ở bên động viên. Liệu có người nào yêu mà lại quên bạn như thế? 

5 dấu hiệu giả vờ yêu của mấy anh họ Sở , bạn chớ mù quáng đâm đầu kẻo lọt bẫy-3

5. Anh ta không muốn công khai mối quan hệ

Bạn luôn là người đầu tiên like, bình luận, xem qua những bài viết, hình ảnh của anh ta trên trang cá nhân. Nhưng anh ta chưa từng xem bạn đăng những gì, chưa từng tương tác với bạn trên mạng xã hội. 

Nếu bạn thắc mắc, anh ta còn tỏ ra khó chịu, cho rằng bạn quá thọc mạch vào đời tư. Có thể anh ta ngụy biện mạng xã hội chỉ là ảo, đồng ý nhưng đến cả việc hiếm khi đưa bạn đi gặp bạn bè hay người thân ngoài đời thực thì hãy xem lại mối quan hệ này nhé.

 Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dau-hieu-gia-vo-yeu-cua-may-anh-ho-so-n-246566.html

lừa tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao