5 dấu hiệu trên bàn thờ cảnh báo hung vận, gia đình quanh năm xui xẻo

Theo phong thủy, bàn thờ đặt sai vị trí hoặc gặp những hiện tượng lạ này là dấu hiệu không tốt.

Kê bàn thờ trực tiếp với cửa ra vào

Theo phong thủy, việc đặt bàn thờ hướng trực tiếp ra khu vực cửa ra vào sẽ làm mất khí lành khiến gia chủ gặp nhiều điều không may. Trong trường hợp không thể thay đổi vị trí của bàn thờ, gia chủ nên dùng một chiếc rèm để che phía trước và hai bên bàn thờ, tránh người ngoài dòm ngó.

Bàn thờ để gần nhà tắm, nhà vệ sinh

Theo quan niệm, nhà tắm, nhà vệ sinh là nơi trút bỏ ô uế, chứa những luồng khí không tốt. Do đó khi không sử dụng, chúng ta nên đóng kín cửa nhà tắm, nhà vệ sinh. Đặc biệt, không đặt bàn thờ gần khu vực này. Đây được coi là việc bất kính với thần linh, tổ tiên và có thể làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của gia đình.

Bàn thờ ở gần bếp

Theo quan niệm phong thủy, bàn thờ kê gần bếp sẽ vướng phải hóa sát rất nặng. Điều này khiến vận thế của gia đình không ổn định, ảnh hưởng đến các yếu tố phong thủy khác của gia đình.

Nếu phạm phải lỗi phong thủy này, tốt nhất gia chủ nên tìm vị trí khác để đặt lại bàn thờ. Trong trường hợp không thể thay đổi vị trí, hãy đảm bảo giữa bàn thờ và bếp có một khoảng cách nhất định.

5 dấu hiệu trên bàn thờ cảnh báo hung vận, gia đình quanh năm xui xẻo-1

Mặt trước bàn thờ chếch xuống đất

Mặt bàn thờ bị chếch xuống phía dưới đất có thể do lỗi thiết kế, mối mọt hoặc chất liệu gỗ không tốt. Gia chủ nên nhanh chóng tìm cách khắc phục hiện tượng này sớm. Khi chọn mua bàn thờ, ngoài việc chọn mẫu mã đẹp mắt vẫn phải đảm bảo độ chắc chắn.

Việc bàn thờ thay đổi trạng thái được coi là dấu hiệu cảnh báo tình hình tài chính của gia đình gặp vấn đề. Gia chủ nên cẩn thận với chuyện chi tiêu.

Ngoài ra, nếu phát hiện thấy ảnh thờ đang treo bỗng bị nghiêng lệch hoặc xuất hiện nước trên bề mặt) cũng cần nhanh chóng điều chỉnh.

Bàn thờ tự nhiên bị rơi

Bàn thờ tự nhiên rơi xuống đất là điềm cực kỳ xui xẻo. Sau một thời gian sử dụng, các ốc vít gắn vào tưởng có thể lỏng lẻo hoặc trên bàn thờ bày nhiều đồ nặng làm bàn thờ bị rơi xuống.

Khi bàn thờ bị rơi, gia chủ cần bình tĩnh để dọn dẹp sạch sẽ và mau chóng làm lại bàn thờ mới. Thay vì sử dụng bàn thờ treo, gia chủ có thể đổi sang các loại kệ thờ, tủ thờ để đảm bảo an toàn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-dau-hieu-tren-ban-tho-canh-bao-hung-van-gia-dinh-quanh-nam-xui-xeo-search/?id=283811

bàn thờ phong thủy

Tin tức mới nhất