5 điều cô gái thông minh phải nhớ khi chọn người yêu

Một cô gái thông minh sẽ có "tiêu chuẩn" chọn người yêu hơn người bình thường ở đâu? Hãy nghía qua một vài điểm dưới đây xem nhé

1. Yêu một người trưởng thành

Hãy yêu một người đàn ông trưởng thành, người có thể bảo vệ và chở che cho bạn. Đừng bao giờ chọn lấy một chàng trai lông bông chỉ biết ăn bám cha mẹ và chưa có vốn liếng gì trong tay cả. Những chàng trai như vậy, chẳng biết đến bao giờ anh ta mới lớn khôn đâu.

2. Yêu người gần nhà

Nếu bạn là một người phụ nữ thông minh, hãy yêu người cũng quê hay gần nhà cha mẹ của mình. Vì con gái đi lấy chồng xa cực kì vất vả, đừng đánh cược cuộc đời của mình cho số phận định đoạt. Hãy lí trí một chút, làm chủ chính mình và không nên quá mù quáng khi yêu.

5-dieu-co-gai-thong-minh-phai-nho-khi-chon-nguoi-yeu-blogtamsuvn
Nếu bạn là một người phụ nữ thông minh, hãy yêu người cùng quê hay gần nhà cha mẹ của mình. (Ảnh minh họa)

3. Người thật thà, hiền lành

Đành rằng lúc mới tiếp xúc, sẽ không ai hiểu rõ về con người của nhau. Nhưng qua thời gian, qua bạn vè, qua chính những điều mình cảm nhận được, hãy yêu lấy một người tính tình ôn hòa, điềm tĩnh và chính trực. Đừng thấy hào nhoáng trước mắt mà lạc lối về sau.

4. Có sự nghiệp ổn định

Đến một lúc nào đó, khi mà bạn không còn trẻ và đã cần phải lập gia đình. Đối tượng hướng đến của bạn sẽ là những người đàn ông có một sự nghiệp nhất định. Bạn không muốn những ngày tháng về sau của mình phải lo nhiều đến cơm áo gạo tiền nữa, bạn muốn một điều gì đó vững chắc để bạn dựa vào. Vì lúc này bạn hiểu sức mạnh của đồng tiền là cực kì lớn lao và quan trọng.

5-dieu-co-gai-thong-minh-phai-nho-khi-chon-nguoi-yeu-blogtamsuvn
Đến một lúc nào đó, khi mà bạn không còn trẻ và đã cần phải lập gia đình. Đối tượng hướng đến của bạn sẽ là những người đàn ông có một sự nghiệp nhất định. (Ảnh minh họa)

5. Một gia đình hạnh phúc

Một người đàn ông được lớn lên và trưởng thành trong một gia đình êm ấm, nền nếp sẽ có quan niệm về tình yêu và tình cảm gia đình vững chắc do cách giáo dục từ nhỏ. Hãy chọn bố, ông bà, cô chú cụ dì cho các con sau này của bạn qua cách bạn chọn người yêu hôm nay.



Theo Blogtamsu


Tin tức mới nhất