5 gương mặt triển vọng xinh như nữ thần của Cbiz

(2Sao) - Đây là những diễn viên trẻ, hứa hẹn gặt hái nhiều thành công trong tương lai của điện ảnh Hoa ngữ.

Sài Úy

Sài Úy được các fan dành tặng danh hiệu Tiểu Lâm Thanh Hà. Sinh năm 2002, cô bé đóng phim từ khi lên 9 tuổi. Sài Úy chính thức trở thành ngôi sao nhí nhờ vai diễn Thừa Hoan cách cách trong bộ phim gây sốt Bộ bộ kinh tâm. Tiếp đó, cô bé ghi dấu ấn với những tác phẩm như Tân Thần điêu đại hiệp, Tiểu thời đại 4, Mị Nguyệt truyện...










Năm 2015, Sài Úy khiến khán giả ngỡ ngàng khi vào vai Trương Linh Linh trong bộ phim truyền hình Thái tử phi thăng chức ký. Cô bé Sài Úy năm nào giờ đã thành thiếu nữ đẹp rạng ngời. Khán giả nhận xét Sài Ùy càng lớn càng xinh, diễn xuất cũng có nhiều tiến bộ.

Trịnh Hợp Huệ Tử

Trịnh Hợp Huệ Tử sinh năm 1994, theo học tại Học viện âm nhạc Bắc Kinh. 21 tuổi, cô trở thành diễn viên triển vọng trên màn ảnh Hoa ngữ nhờ vai diễn Bạch Khiết trong bộ phim truyền hình Danh thám Địch Nhân Kiệt.








Trịnh Hợp Huệ Tử giành nhiều thiện cảm của người xem nhờ gương mặt khả ái, đáng yêu. Diễn xuất của cô cũng được khen là tự nhiên, lôi cuốn.

Mạnh Tử Nghĩa

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, là sinh viên khoa diễn xuất Học viên điện ảnh Bắc Kinh. Gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thanh thoát giúp cô được bình chọn là Hoa khôi của Học viện.








Bước ngoặt trong sự nghiệp của Mạnh Tử Nghĩa là vai diễn người hầu cho nhân vật của Yoona trong bộ phim truyền hình Võ thần Triệu Tử Long. Dù ít đất diễn nhưng nhờ sắc đẹp nổi bật, cô vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Một số người xem nhận xét rằng Mạnh Tử Nghĩa còn đẹp lấn át mỹ nhân xứ Hàn Yoona.

Hoàng Xán Xán






Hoàng Xán Xán theo học khoa Biểu diễn nghệ thuật Đại học Vũ Hán. Ở trường học, cô được tán tụng là nữ thần nhờ vẻ đẹp ngọt ngào. Xán Xán trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Day Day Up của đài Hồ Nam. Người đẹp 9X này hứa hẹn sẽ gặt gái nhiều thành công khi được chọn tham gia một số bộ phim trong năm 2016. 

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật nên bén duyên điện ảnh khá sớm, khi mới 4 tuổi. Nhờ tham gia bộ phim Vô Cực của đạo diễn Trần Khải Ca, cô bé trở thành sao nhí được triệu người yêu mến. Những năm sau đó, Quan Hiểu Đồng tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp đóng phim.






Cô bé Quan Hiểu Đồng năm nào giờ đã thành mỹ nữ xinh đẹp. Diễn xuất của cô cũng có nhiều tiến bộ vượt bậc. Năm 2016, Hiểu Đồng không chỉ thi đỗ vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh với thành tích tốt mà còn góp mặt trong nhiều bộ phim như Người chồng nhỏ, Hiên viên kiếm Hán chi vân, Cửu châu thiên không thành....

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất