Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối

5 idol Kpop một thời từng khiến người hâm mộ tiếc nuối khi lựa chọn ''gác lại ánh hào quang''.

Trong giới giải trí Kbiz luôn tồn tại những điều ít ai ngờ tới. Có những idol đang trên đà nổi tiếng bỗng dưng biến mất không một dấu vết. Họ từng là những gương mặt đình đám Kpop, nhưng ngay khi sự nghiệp rộng mở lại lựa chọn từ bỏ thứ đưa họ đến gần hơn với ánh hào quang là âm nhạc. 

Trong số 5 thần tượng Kpop dưới đây, có người chuyển hướng sang lĩnh vực khác, có người hoàn toàn giải nghệ, dù như thế nào thì sau khi các sao quyết định từ bỏ lĩnh vực mình từng theo đuổi cũng đã để lại cho các fan nhiều sự tiếc nuối. 

Kahi (cựu nhóm trưởng After School)

"Cựu thủ lĩnh After School" Kahi bắt đầu ra mắt với tư cách trưởng nhóm vào năm 2009, dưới sự quản lí của Pledis Entertainment. Tuy nhiên, chính chiến lược của Pledis đã phần nào khiến sự nghiệp của After School lao dốc.

Bắt nguồn từ mô hình "tốt nghiệp", việc các thành viên cũ rời nhóm, thành viên mới được thêm vào khiến After School mất đi những nhân tố trụ cột, qua đó làm lượng fan cứng suy giảm.

Kahi là người trực tiếp chịu trách nhiệm chỉ bảo các thành viên mới, nữ ca sĩ từng tiết lộ mình chính là người bị cô lập trong nhóm, các thành viên mới đã chỉ trích cô ấy là người đáng sợ.

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-1
Kahi cùng các thành viên của nhóm After School ra mắt vào năm 2009

Kahi tuyên bố rời nhóm và công ty vào năm 2012. Tại thời điểm đó, Pledis Entertainment cho biết, cựu nhóm trưởng đã "tốt nghiệp" After School và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp solo, diễn xuất.

Hoạt động của After School bị ảnh hưởng nặng nề khi trưởng nhóm là người có công lớn đến sự thành lập và củng cố nhóm phát triển. Cũng kể từ đây, các sản phẩm âm nhạc của After School không gây được nhiều tiếng vang như trước.

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-2
Cựu nhóm trưởng từng tiết lộ mình bị các thành viên trong nhóm cô lập

Sau khi rời khỏi After School, Kahi vẫn có được sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ. Cô còn xuất hiện tại chương trình sống còn Produce 101 với vai trò là huấn luyện viên, "quyền lực" khiến dàn thí sinh luôn phải nể phục.

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-3
Kahi tại Produce 101

L.Joe (cựu thành viên TEENTOP)

L.Joe từng là một trong những thành viên nổi bật của nhóm nhạc Gen 2 đình đám TEENTOP khiến người hâm mộ nhớ đến nhiều nhất. Ra mắt vào năm 2010, L.Joe sở hữu ngoại hình điển trai và kĩ năng vượt trội, cựu thành viên được biết đến với tư cách là rapper chính kiêm visual của nhóm, làm việc dưới sự quản lý của TOP Media.

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-4
L.Joe thời còn hoạt động cùng các thành viên TEENTOP

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-5
Nam ca sĩ gây ấn tượng bởi sở hữu ngoại hình đẹp và khả năng vượt trội

L.Joe gây chấn động khi bất ngờ đâm đơn kiện công ty quản lý TOP Media vào năm 2017 với yêu cầu chấm dứt hợp đồng. Cựu thành viên TEENTOP cho rằng công ty đang gây cản trở đến các hoạt động cá nhân của mình.

Được biết, L.Joe đã bày tỏ mong muốn được quảng bá với tư cách nghệ sĩ solo, tuy nhiên TOP Media lại hạn chế lịch trình hoạt động của nam ca sĩ. Vậy nhưng, phía TOP Media lại lên tiếng rằng L.Joe không hoàn thành trách nhiệm của mình, nam idol từ chối đàm phán khi một ekip phim muốn giao cho anh vai diễn với mức catse phù hợp với độ nổi tiếng cũng như kinh nghiệm. 

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-6
L.Joe đâm đơn kiện TOP Media vì cho rằng công ty đang cản trở các hoạt động cá nhân của mình

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-7
Mặc lùm xùm của L.Joe, 5 thành viên còn lại vẫn tiếp tục hoạt động dưới sự quản lí của TOP media

Sau khi ngừng toàn bộ hoạt động với TEENTOP, L.Joe tập trung vào sự nghiệp diễn xuất với tên thật là Lee Byung Hyun.

Anh tham gia nhiều bộ phim như Entertainer, Let’s Eat 3 và mộtsố vở kịch nhưng không gây được tiếng vang như mong muốn. Từ đó đến nay, tên tuổi của L.Joe gần như biến mất khỏi làng giải trí.

G.NA

Năm 2007, G.NA suýt nữa đã ra mắt trong vai trò thủ lĩnh của một girlgroup có tên Five Girls. Nhưng vì vấn đề tài chính của công ty quản lý, nhóm đã tan rã trước khi ra mắt.

G.NA sau đó gia nhập Cube Entertainment, ra mắt vào năm 2010 với mini album Draw G’s First Breath. Nữ ca sĩ đã giành cúp ngay với ca khúc I’ll Back Off So You Can Live Better.

Sẽ không có vấn đề gì nếu những lựa chọn single của Cube dành cho G.NA phù hợp với chất giọng của cô, nhưng có lẽ chính sự tập trung quá đà để lăng xê hình thể G.NA đã khiến Cube đi lệch trong việc định hướng âm nhạc cho ''gà nhà''.

Cube không giúp G.NA tận dụng được cơ hội hiếm có, thay vào đó liên tục hướng cô đến hình tượng sexy qua những ca khúc nhạt nhòa. Khi G.NA không còn là cái tên đáng chú ý trong làng nhạc Hàn, Cube cũng cho thấy sự không mặn mà với việc quảng bá nữ ca sĩ.

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-8
G.NA từng là một hiện tượng của giới giải trí Kbiz, nhưng sau khi bị công ty quản lí hắt hủi, người ta dần lãng quên cô

G.NA dính vào vụ lùm xùm bán dâm gây chấn động toàn châu Á vào năm 2016, một số thông tin tiết lộ rằng G.NA được trả số tiền lên đến 35 triệu won (khoảng 677 triệu đồng) sau khi bán dâm cho 1 doanh nhân người Mỹ.

Mặc dù, nữ ca sĩ lên tiếng thanh minh rằng mình không hề biết bất kì giao dịch tiền bạc nào, và cuộc gặp gỡ doanh nhân nọ chỉ đơn thuần là 1 buổi xem mắt nhưng ngay sau đó, Cube Entertainment xóa G.NA khỏi trang web của công ty, xác nhận tin đồn sau những cáo buộc.

Có thông tin cho rằng G.NA nộp phạt 2 triệu won (khoảng 58 triệu đồng) cho sai phạm của mình và buộc phải chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản.

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-9
Từng có trong tay khá nhiều bài hit và là nữ solo khá thành công nhưng sau lùm xùm bê bối bán dâm, G.NA hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí

Nữ ca sĩ solo một thời dường như biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí. Một khoảng thời gian sau, theo hình ảnh G.NA đăng tải trên mạng xã hội, công chúng mới biết nữ ca sĩ hiện đang sống tại Canada, cô đã chuyển đến đây sinh sống sau khi rời khỏi làng giải trí.

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-10
G.NA hoàn toàn rời khỏi ngành giải trí

Dongho (cựu thành viên U-KISS)

Dongho debut nào năm 2008 và từng là thành viên nổi tiếng nhất nhóm U-KISS bởi ngoại hình chuẩn visual. Nam idol từng góp mặt tại nhiều show giải trí, thậm chí còn lấn sân sang mảng phim ảnh với hàng loạt bộ phim nổi tiếng một thời như Don’t Cry Mommy, Royal Family...

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-11
Dongho từng được cho là thành viên nổi bật nhất nhóm nhờ sở hữu ngoại hình chuẩn visual

Sự nghiệp đang trên đà phát triển thì bất ngờ vào năm 2013, NH Media thông báo Dongho rời U-KISS. Dongho tiết lộ rằng mình không phù hợp để trở thành một thần tượng, nam ca sĩ thậm chí đã đến gặp bác sĩ tâm lý khi đang hoạt động cùng U-KISS.

Anh tiết lộ mình đang dùng thuốc điều trị chứng trầm cảm, nam idol dừng sự nghiệp theo đuổi thần tượng của mình vì sức khoẻ ngày càng suy yếu.

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-12
Nam ca sĩ bất ngờ rời nhóm vì lí do sức khoẻ yếu

Cha Yoon Ji (nghệ danh I)

Cha Yoon Ji ra mắt với nghệ danh I vào năm 2017, được biết đến là em gái ruột của Baro, thành viên nhóm nhạc B1A4. Nữ ca sĩ phát hành EP đầu tay mang tên I Dream và làm việc cùng WM Entertainment.

Khi tham gia chương trình thực tế sống còn The Unit, Cha Yoon Ji được xem là một trong những tân binh đầy triển vọng. Kì lạ là dù nhận được nhiều phiếu bầu thông qua từ các giám khảo cho vòng thử giọng đầu tiên, Yoon Ji lại vắng mặt trong những buổi phát sóng sau đó, ngay khi nữ ca sĩ được chọn làm vị trí trung tâm của nhóm.

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-13
Sản phẩm đầu tiên cũng là sản phẩm cuối cùng bởi Cha Yoon Ji liên tục im hơi lặng tiếng trong vai trò ca sĩ suốt nhiều năm sau đó

Chẳng ai ngờ, hậu ra mắt tại The Unit, WM Entertainment thông báo em gái Baro không thể trụ lại được lâu tại chương trình vì lí do sức khoẻ. Kể từ đó, Cha Yoon Ji hoàn toàn biến mất khỏi Kbiz và không hề tham gia bất kì hoạt động quảng bá nào.

Tất cả những gì công chúng nhớ về Cha Yoon Ji chỉ là màn ra mắt vào năm 2017 và danh xưng em gái Baro.

Sắp chạm đỉnh vinh quang lại đột ngột giã từ ngành giải trí, 5 idol khiến fan tiếc nuối-14
Cha Yoon Ji vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống riêng nhưng không còn hoạt động âm nhạc

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sap-cham-den-dinh-vinh-quang-cua-su-nghiep-lai-dot-ngot-tu-gia-nganh-giai-tri-5-idol-kpop-khien-fan-tiec-nuoi-2202123484056421.htm

Kahi L.Joe Cha Yoon Ji idol Kpop Dongho G.Na

Tin tức mới nhất