Những điều bạn đang nghĩ sai về các Idol Kpop đến từ Big 3

Mặc dù đều là những công ty hàng đầu Hàn Quốc, tuy nhiên cuộc sống của 1 Idol đến từ Big 3 không phải lúc nào cũng giống như mọi người tưởng.

Kể từ khi âm nhạc Kpop hình thành và phát triển mạnh mẽ, YG Entertainment, SM Entertainment và JYP Entertainment đã trở thành bộ 3 công ty giải trí quyền lực mà bất kỳ ai nuôi hi vọng trở thành Idol Kpop cũng muốn đặt chân tới.

Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà nhiều quan điểm sai lầm về Big 3 cũng “mọc ra như nấm” về các nghệ sĩ tại 3 công ty này.

Tất cả trainee tại YG đều có cuộc sống xa xỉ

Trong chương trình 24/365 with BLACKPINK, 4 cô gái nhà Hắc Hường khiến người hâm mộ bàng hoàng khi tiết lộ cuộc sống thiếu thốn tại ký túc xá hồi thực tập sinh.

Những điều bạn đang nghĩ sai về các Idol Kpop đến từ Big 3-1

Jennie chia sẻ rằng họ không hề có tiền thời điểm đó, do vậy họ chỉ có thể ăn trứng và mứt dâu từ ngày này qua tháng khác.

“Vì không có tiền nên chúng tôi phải sống nhờ vào trứng và mứt dâu. Đó là 2 món mà chúng tôi phải ăn ít nhất 1 lần mỗi ngày”.

Những điều bạn đang nghĩ sai về các Idol Kpop đến từ Big 3-2

Không chỉ vậy, họ còn phải sống trong một khu ký túc xá cũ đầy rết và gián: “Chúng tôi từng phải chung sống với mấy con gián”.

Nổi tiếng đến từ công ty danh giá YG Entertainment, đâu ai ngờ rằng BLACKPINK cũng phải trải qua cuộc sống thực tập khốn khó như nhiều người khác.

Idol đến từ những công ty lớn đều là đại gia

Trong chương trình Don’t Be Jealous, cựu thành viên nhóm Wonder Girls trực thuộc JYP Entertainment – Hyelim cho biết thực chất không phải nghệ sĩ nào đến từ những công ty lớn cũng có khối tài sản khổng lồ như mọi người vẫn nghĩ.

Những điều bạn đang nghĩ sai về các Idol Kpop đến từ Big 3-3

“Tôi tiết kiệm được khoảng 200 triệu won (gần 4 tỷ đồng) từ khi debut tới nay, con số này chẳng phải quá ít so với quãng thời gian 11 năm mà tôi hoạt động trong ngành giải trí sao?”.

“Bạn có thể cho rằng một cựu thành viên Wonder Girls chắc hẳn sẽ có kha khá bất động sản, nhưng tiếc là khi nhóm thành công với 'Tell Me' và 'Nobody' thì tôi lại chưa gia nhập nhóm. Tôi trở thành một mẩu của Wonder Girls khi nhóm đang chật vật tại Mỹ”.

Trainee tại SM Entertainment đều bị cấm hẹn hò

Các công ty giải trí Hàn nổi tiếng cực kỳ khắc khe với thực tập sinh về vấn đề hẹn hò, do vậy mà mọi người thường cho rằng các công ty lớn cũng sẽ như vậy.

Những điều bạn đang nghĩ sai về các Idol Kpop đến từ Big 3-4

Tuy nhiên, dường như “ông lớn” SM Entertainment không hề có tư tưởng này. Một cựu thực tập sinh SM cho hay cho dù công ty không khuyến khích hẹn hò nhưng họ cũng không ban hành luật cấm rõ ràng nào cho việc này.

Bạn cảm thấy mình chiếm bao nhiêu phần trăm trong 3 điều được kể trên?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-niem-sai-lam-ve-cac-idol-kpop-den-tu-big-3-n-237084.html

JYP Entertainment SM Entertainment YG Entertainment

Tin tức mới nhất