5 lần 7 lượt, Noo Phước Thịnh đã ‘đốt cháy’ sân khấu quốc tế thế này

Chỉ cần là Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam thì người hâm mộ nước nhà sẽ luôn được hô vang 2 tiếng "tự hào".

Những năm gần đây, có thể thấy Noo Phước Thịnh là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho việc đại diện Việt Nam tham gia những sân khấu lớn quy mô châu Á, quốc tế. “Mang chuông đi đánh xứ người” chưa bao giờ là một nhiệm vụ nhẹ gánh cho bất kì nghệ sĩ nào.

Tuy nhiên, với Noo Phước Thịnh, bằng thực lực, giọng hát live đủ chuẩn, phong cách trẻ trung và ngoại hình “đốn tim” khán giả, cùng sự đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp cho mỗi một lần đứng trên sân khấu, nam ca sĩ luôn khiến người hâm mộ nước nhà tự hào, nở mũi trước bạn bè quốc tế nhờ những phần trình diễn đầy ấn tượng không thua kém gì sao ngoại.

Hong Kong Asian-Pop Music 2018

Như đã hẹn, Noo Phước Thịnh là đại diện Việt Nam đầu tiên xuất hiện và biểu diễn tại Hong Kong Asian-Pop Music 2018. Không làm khán giả tại quê nhà thất vọng, anh chàng đã mang tới 2 ca khúc “đầy nhiệt” khiến người hâm mộ có mặt vô cùng phấn khích. Đầu tiên chính là bản hit Lost (sáng tác Dương Khắc Linh), với ca khúc này nam ca sĩ điển trai đã thể hiện khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn.

Đáng mong chờ nhất là sáng tác mới toanh từ Đỗ Hiếu lần đầu được trình diễn: Đến với nhau là sai. Ca khúc với giai điệu “gây nghiện” cùng vũ đạo “khó nhằn” ngay lập tức nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ có mặt trong đêm này.

5 lần 7 lượt, Noo Phước Thịnh đã ‘đốt cháy’ sân khấu quốc tế thế này-15 lần 7 lượt, Noo Phước Thịnh đã ‘đốt cháy’ sân khấu quốc tế thế này-2

Noo Phước Thịnh xuất hiện trong trang phục cá tính tại Hong Kong Asian-Pop Music 2018. Phần trình diễn với rất nhiều động tác nhảy khó. Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi thật sự toả sáng trước 5.000 khán giả ngoại quốc.

Đảm nhận trọng trách “cầm cờ tiên phong”, thế nên trước khi đến sân chơi này, Noo đã có sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng và chuyên nghiệp. Không sử dụng lại những ca khúc vốn đã nhẵn mặt với nhiều sân khấu quốc tế trước đây, “binh đoàn” của Noo được dàn dựng với loạt vũ đạo mới và qua tay đến 3 biên đạo kì cựu. Riêng phần nhạc được xây dựng bởi những bậc thầy “phù thủy” của thị trường Việt Nam hiện tại.

Asia Song Festival 2016

Nhạc hội thường niên Asia Song Festival 2016, đại diện của Việt Nam là Noo Phước Thịnh được trông đợi tỏa sáng cùng dàn sao đình đám của xứ sở Kim chi như EXO, TWICE, Mamamoo, Seventeen, NCT, Basick,… Nam ca sĩ đem đến 2 màn trình diễn: Tiết mục đầu tiên bùng nổ với bản hit quen thuộc Gạt đi nước mắt, sau đó tiếp tục là ca khúc I Don’t Believe In You song ca cùng rapper Basick. Mặc dù lần đầu tiên góp mặt tại một sự kiện tầm cỡ châu lục nhưng Noo Phước Thịnh tỏ ra không hề “khớp”, ngược lại vẻ tự tin cùng bước nhảy mạnh mẽ của anh chàng đã chinh phục cả các khán giả Hàn Quốc.

5 lần 7 lượt, Noo Phước Thịnh đã ‘đốt cháy’ sân khấu quốc tế thế này-35 lần 7 lượt, Noo Phước Thịnh đã ‘đốt cháy’ sân khấu quốc tế thế này-4

Mở màn bằng Gạt đi nước mắt, anh đem đến những bước nhảy điêu luyện. Sau phần giới thiệu và giao lưu với khán giả Hàn Quốc bằng tiếng Anh lưu loát, Noo kết hợp với rapper Basick biểu diễn hit mới I Don’t Believe In You lần đầu tiên trên sân khấu Asia Song Festival.

Đáng khen hơn nữa, Noo Phước Thịnh không chỉ làm cho người hâm mộ quê nhà tự hào mà còn khiến khán giả và truyền thông Hàn Quốc ấn tượng. Một số tờ báo đã dành cho anh lời có cánh và cả cái tên rất đáng tự hào “Bi Rain của Việt Nam”. Cụ thể, phần trình diễn của nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016 đã lọt Top 5 sân khấu xuất sắc nhất của đại nhạc hội hoành tráng này - theo trang Star (Hàn Quốc).

Influence Asia 2017

Tại sự kiện tầm cỡ khu vực Influence Asia 2017 tổ chức ở Malaysia, Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn cùng top 6 học trò Giọng hát Việt 2017. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn đầu tư đưa hơn 10 vũ công sang để mang đến những tiết mục ấn tượng nhất.

5 lần 7 lượt, Noo Phước Thịnh đã ‘đốt cháy’ sân khấu quốc tế thế này-55 lần 7 lượt, Noo Phước Thịnh đã ‘đốt cháy’ sân khấu quốc tế thế này-6

Ngoài bản hit đình đám Cause I Love You, Noo làm mới và lần đầu biểu diễn một mình ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi từng ra mắt thời gian trước đây. Ấn tượng nhất vẫn là tiết mục Liên khúc: Bèo dạt mây trôi - Inh lả ơi - Lý cây đa - Lý ngựa ô - Lý kéo chài hoành tráng cùng các thí sinh The Voice.

Phần trình diễn được đánh giá cao khi giới thiệu được âm nhạc dân tộc Việt Nam đến bạn bè quốc tế bằng những ca khúc nổi tiếng đã quen thuộc, nay được làm mới lại trẻ trung, sinh động hơn nhưng vẫn không mất đi chất truyền thống vốn có.

Theo Sao Star

 


Tin tức mới nhất