5 loại cây nghe tên đã thấy giàu, để trong nhà vào ngày Tết giúp gọi tài lộc gấp 10 lần

Những loại cây này không chỉ có tên đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt. Do đó, bạn có thể tìm mua và trưng chúng trong nhà vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Cây vạn lộc

Loại cây này còn được biết đến với tên gọi khác là cây thiên phú. Chúng có tác dụng thanh không khí, hấp thụ những chất hữu cơ gây bệnh cho con người.

5 loại cây nghe tên đã thấy giàu, để trong nhà vào ngày Tết giúp gọi tài lộc gấp 10 lần-1

Trong phong thủy, loại cây này ngoài tên gọi mang ý nghĩa hay thì lá của nó còn có màu đỏ, mang may mắn đến cho gia chủ. Ngày Tết, gia chủ có thể đặt một chậu vạn lộc trong nhà để lấy may.

Cây đế vương

5 loại cây nghe tên đã thấy giàu, để trong nhà vào ngày Tết giúp gọi tài lộc gấp 10 lần-2

Cây đế vương hay còn gọi là trầu bà đế vương có bề ngoài bóng bẩy, sạch sẽ, bắt mắt. Nó biểu trưng cho quyền lực, thích hợp với những người quản lý, lãnh đạo. Khi đặt trong nhà nó còn mang ý nghĩa cầu mong sự giàu có, tiền bạc.

Cây phú quý

Cây phú quý có phần lá xanh bóng, viền lá màu đỏ, thân cây trắng hồng, mang ý nghĩa giàu sang và sự cầu tiến trong cuộc sống. Trong quan niệm phong thủy phương Đông, đặt loại cây này trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, giàu sang cho gia chủ đúng như tên gọi của nó. Ngoài ra, loại cây này còn có công dụng thanh lọc không khí.

5 loại cây nghe tên đã thấy giàu, để trong nhà vào ngày Tết giúp gọi tài lộc gấp 10 lần-3

Đặt cây phú quý trên bàn thờ còn có tác dụng xua đuổi tà khí, làm cho gian thờ trở nên trong sạch, thanh tịnh hơn.

Cây phát tài

Cây này còn có tên gọi khác là thiết mộc lan hay phất dụ thơm. Cây có thể trồng trong môi trường thiếu ánh sáng và có khả năng lọc không khí, loại bỏ ô nhiễm trong nhà.

5 loại cây nghe tên đã thấy giàu, để trong nhà vào ngày Tết giúp gọi tài lộc gấp 10 lần-4

Trong phong thủy, đúng như tên gọi, loại cây này có thể mang may mắn và tiền tài đến cho gia chủ. Theo chuyên gia, cây phát tài thích hợp để bày ở hướng Đông Nam vì nó sinh ra nhiều vượng khí. Còn đặt cây phát tài ở hướng Bắc (hành Thủy) sẽ giúp cuộc sống có nhiều may mắn, thuận lợi. Tránh đặt loại cây này ở hướng Tây, Tây Bắc (thuộc hành Kim).

Cây đại phú gia

5 loại cây nghe tên đã thấy giàu, để trong nhà vào ngày Tết giúp gọi tài lộc gấp 10 lần-5

Loại cây này ưa khí hậu mát mẻ, sống được ở nơi thiếu sáng do đó thích hợp để trồng trong nhà, văn phòng. Cây đại phú gia có lá to xanh thẫm, tượng trưng cho phú quý, tiền tài, mang tài lộc và sức khỏe đến cho gia chủ.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-loai-cay-nghe-ten-da-thay-giau-de-trong-nha-vao-ngay-tet-giup-goi-tai-loc-gap-10-lan-search/

phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao