5 món đồ cũ mang âm khí cực mạnh, đặt trong nhà chỉ rước thêm xui xẻo

Những món đồ này có thể mang cả nguồn năng lượng xấu, tiêu cực từ người chủ cũ. Do đó, bạn không nên dùng chúng.

Bàn thờ, bát hương đã qua sử dụng

Bàn thờ là thứ không được phép dùng lại của chủ cũ, kể cả bàn thờ gia tiên và Thần Tài. Bàn thờ được coi là vật linh thiêng.

Vị trí thờ cúng là nơi con cháu thể hiện tấm lòng thành kính với tổ tiên, thần linh. Khi con người sống trong một căn nhà mới khang trang, tại sao lại để tổ tiên dùng đồ vật đã qua sử dụng. Đây không khác nào hành động phỉ báng, coi thường.

Ngoài ra, chúng ta không biết được chính xác điều kiện gia đình của người chủ cũ. Nếu chủ cũ từng làm ăn lụi bại, gia đình ly tán thì đồ vật mà họ đã sử dụng có thể không mang nguồn năng lượng tốt. Vì vậy, tốt nhất nên tránh sửa dụng bàn thờ của chủ cũ.

5 món đồ cũ mang âm khí cực mạnh, đặt trong nhà chỉ rước thêm xui xẻo-1

Gương cũ

Theo phong thủy, gương là vật dụng có khả năng kết nạp vô số hình ảnh hàng ngày. Vì vậy, chiếc gương cũ có chứa chồng chất hình ảnh của gia đình người khác, bao gồm cả những hình ảnh xấu, mang nặng âm khí, không tốt cho phong thủy căn nhà và người chủ mới.

Vì vậy, dù với bất cứ lý do gì, bạn cũng không nên sử dụng lại gương cũ, đặc biệt là những chiếc gương đã bị nứt, vỡ để tránh xui xẻo.

Ví tiền đã qua sử dụng

Theo phong thủy, mỗi chiếc ví tiền đều tương ứng với vận mệnh của một người chủ nhân. Khi mua ví, họ đã chọn ra một chiếc có kích cỡ, hình dáng và màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Vì vậy, không nên dùng lại vị của người khác cho dù chúng vẫn còn rất tốt.

Một chiếc ví cũ không phải là vật đem lại may mắn. Năng lượng của người chủ cũ còn tồn tại trong ví có thể ảnh hưởng đến người sử dụng sau.

Bạn không thể biết đó là nguồn năng lượng tốt hay xấu, mang lại may mắn hay xui xẻo. Do đó, nếu muốn vận tài lộc hanh thông, tốt nhất hãy mua một chiếc ví mới thay vì sử dụng đồ cũ.

5 món đồ cũ mang âm khí cực mạnh, đặt trong nhà chỉ rước thêm xui xẻo-2

Chổi cũ, cây lau nhà

Chổi có tác dụng quét đi bụi bẩn và xui xẻo cho ngôi nhà vì vậy đây là vật được coi là chứa nhiều khí bẩn, độc hại. Sử dụng chổi, cây lau nhà cũ đồng nghĩa với việc bạn giữ lại những vết bẩn, sự đen đủi và thất bại của người khác ở trong nhà.

Điều này có thể khiến cuộc sống gặp khó khăn, dễ gặp ốm đau bệnh tật, thất bại triền miên. Vì vậy, hãy bỏ ngay chiếc chổi, cây lau nhà cũ khi chuyển nhà và mua cho mình những món đồ mới để hướng đến tương lai tươi sáng hơn.

Đồng hồ chết

Đồng hồ tượng trưng cho dòng chảy thời gian và sự sống. Do đó, vì bất cứ lý do gì mà đồng hồ ngừng chạy thì đều kéo theo sự không may mắn thậm chí là tang tóc.

Nếu bạn không muốn vứt bỏ chiếc đồng hồ đã chết nhưng đắt tiền hay có nhiều kỷ niệm quan trọng, tốt nhất nên mang chúng đi sửa ngay lập tức để không ảnh hưởng đến vận mệnh của các thành viên trong gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-mon-do-cu-mang-am-khi-cuc-manh-dat-trong-nha-chi-ruoc-them-xui-xeo-cho-khong-cung-khong-duoc-lay-search/?id=283942

Điều cần kiêng kỵ phong thủy

Tin tức mới nhất