5 mỹ nữ nude 100% đóng cảnh nóng: Chi Pu có bạo hơn mỹ nhân 'Sợi xích' ?

Lê Kiều Như, Thùy Anh tới Chi Pu đều không ngại cởi 100% trước ống kính.

Vài năm trở lại đây, nhiều sao nữ chấp nhận cởi đồ đóng cảnh nóng với mục đích đem lại những thước phim chân thật, tự nhiên nhất cho người xem. Việc hy sinh vì nghệ thuật của các nghệ sĩ nữ gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Nữ diễn viên trẻ Thùy Anh từng gây chú ý khi dám cởi 100% đóng cảnh giường chiếu với đàn anh Trần Bảo Sơn trong "Đập cánh giữa không trung". Phim ra rạp năm 2014, khi đó, người đẹp phim "Bộ tứ 10A8" vừa 19 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Diễn xuất nhập tâm, tự nhiên của Thùy Anh nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn và khán giả. Vai diễn cũng giúp cô nhận được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014.

2sao.vn | Photobook

Trong một bài phỏng vấn năm 2016, người đẹp sinh năm 1995 từng chia sẻ, cô không sợ đóng cảnh nóng vì những cống hiến cho nghệ thuật, cho tác phẩm là cần thiết. Tuy nhiên, nữ diễn viên không muốn bị gắn mắc là diễn viên chuyên đóng cảnh nóng. Theo Thùy Anh, cảnh nóng chưa phải là những phân cảnh ấn tượng nhất phim, cô tin khán giả sẽ nhận ra ý nghĩa tác phẩm thay vì chú ý vào cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ, cô muốn thử sức ở nhiều vai diễn đối lập về tính cách, tâm lý. Năm 2018, cô gây ấn tượng với vai phản diện trong "Cả một đời ân oán", hay nhân vật cô gái thành thị hiện đại trong "Gái già lắm chiêu 2"...

2sao.vn | Photobook

Ngoài đời, Thùy Anh theo đuổi phong cách sexy. Nói về lý do chọn hình tượng sexy, nữ diễn viên tâm sự: "Tôi nghĩ sự gợi cảm phải đến từ bản năng. Cuối năm cấp 3, tôi bất đầu đi tập gym, tập nhảy sexy dance và cảm thấy rất thích mặc những trang phục gợi cảm, cá tính. Lúc đầu bố mẹ lo lắng, nhưng sau đó thấy con gái không làm gì phản cảm nên cũng hiểu và chia sẻ với con gái hơn".

2sao.vn | Photobook

Cao Thùy Linh từng gây sốc với những cảnh quay "cháy màn ảnh" cùng Hà Việt Dũng trong phim "Người tình" năm 2017. Trong phim, chân dài vào vai Lan - một người mẫu khỏa thân có nhiều cảnh nóng táo bạo. Để đảm nhận vai diễn này, Cao Thùy Linh phải trút bỏ hết quần áo cho những cảnh diễn đắt giá.

2sao.vn | Photobook

Nói về lý do nhận lời đóng tác phẩm này, người mẫu chụp ảnh nude bên ngựa cho biết, vì tâm đắc với kịch bản, yêu vai diễn nên cô chấp nhận đóng cảnh khỏa thân 100%. "Trước khi quay, Linh và anh Hà Việt Dũng đều được đạo diễn trao đổi kỹ càng về ý đồ và mục đích của cảnh quay. Hai anh em cũng chuẩn bị sẵn tâm lý, cảm xúc, bỏ qua hết ngại ngùng để có những thước phim đẹp nhất", Cao Thùy Linh chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Cao Thùy Linh nổi tiếng sau bộ ảnh khỏa thân bên ngựa gây sốc năm 2014 với mục đích có một bộ ảnh kỷ niệm để đời.

2sao.vn | Photobook

Trong một bài phỏng vấn năm 2018, chân dài sinh năm 1990 cho biết, bộ ảnh này là dấu ấn trong cuộc đời và sự nghiệp nghệ thuật của cô. Đặc biệt, cô cũng chỉ cởi một lần trong đời, chắc chắn không có lần thứ 2.

2sao.vn | Photobook

Sau scandal chụp ảnh khỏa thân, năm 2017, Cao Thùy Linh vướng ồn ào bị cơ quan chức năng cẩu xế sang vì đậu trái phép trên lề đường. Nữ diễn viên cho hay, đây là kỷ niệm khó quên trong cuộc đời mình. Sau sự việc trên, chân dài sẽ tuân thủ luật giao thông, đậu xe đúng bãi và an toàn. Hiện tại, Cao Thùy Linh dường như biến mất khỏi showbiz để tập trung vào việc kinh doanh cá nhân.

2sao.vn | Photobook

"Nữ hoàng scandal" Lê Kiều Như cũng là một trong những mỹ nhân dám cởi 100% đóng cảnh nóng. Khi bộ phim "Chuông reo là bắn" (2007) vẫn đang chờ ngày ra rạp, nữ ca sĩ quê Cần Thơ đã lên mạng khoe việc đóng cảnh nóng phải khỏa thân 100% trên phim trường. “Bộ phim theo đúng kịch bản nhân vật của Như phải khỏa thân 100% trong lúc chết, nhưng Như không đồng ý. Đạo diễn Trương Dũng cùng tất cả mọi người trong đoàn phim thống nhất là sẽ dùng hoa che những chỗ tế nhị lại, vừa không phô lại vừa như thể có cái gì đó thiêng liêng đối với người đã khuất”, Lê Kiều Như chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Nhân vật do Lê Kiều Như đóng có cảnh chết trong bồn tắm với tư thế khỏa thân. Tuy nhiên, đạo diễn Trương Dũng lại bàn với diễn viên Lê Kiều Như để nhân vật của cô được chết ở bồn tắm với tư thế có hoa cúc trắng được kết lại và che đúng những vùng nhạy cảm. Sự vô lý và gượng gạo cùng kịch bản rời rạc khiến bộ phim nhận nhiều lời chê bai.

2sao.vn | Photobook

Lê Kiều Như là ca sĩ nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc và thường xuyên tung những bộ ảnh nghệ thuật gợi cảm. Cô từng gây chú ý khi viết tác phẩm "Sợi xích" với những mô tả chuyện giường chiếu bị đánh giá là phản cảm. Vì quá ồn ào, tác phẩm bị NXB ngưng phát hành.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ bạo gan khỏa thân 100% diễn cảnh nóng, cữ ca sĩ sinh năm 1983 từng tung 2 bộ ảnh body painting độc đáo. Lê Kiều Như cho hay, mọi người lầm tưởng cô cởi hết khi chụp body painting nhưng trên thực tế cô vẫn mặc một lớp ren mỏng và dùng chất liệu keo dính sát vào người để che điểm nhạy cảm.

2sao.vn | Photobook

Sau khi lập gia đình và sinh con đầu lòng cho nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy, Lê Kiều Như hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Trên trang cá nhân, người đẹp họ Lê chia sẻ nhiều hình ảnh bình dị trong cuộc sống thường ngày trong căn biệt thự ở Đà Lạt cùng chồng. Bên cạnh đó, cô và ông xã đã lập kênh video riêng trên youtube, thường xuyên đăng tải những clip, phim ngắn do hai vợ chồng tự sản xuất.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, bộ phim điện ảnh "Chị chị em em" do Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh đóng chính đã tiết lộ hình ảnh nóng trong phim. Theo đó, cả siêu mẫu 8X và hot girl Hà thành đều cởi 100% khi diễn cảnh nóng với trai trẻ.

2sao.vn | Photobook

Dù có nhiều kinh nghiệm đóng phim và diễn không ít cảnh nóng táo bạo song Thanh Hằng cho biết, cô cũng đứng rước nhiều áp lực khi phải thể hiện cảm xúc của nhân vật thông qua những cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook

"Trước khi quay Hằng cũng lo lắng, để thể hiện cảm xúc không chỉ là sex không mà là cảm xúc của nhân vật. Mình xử lý những phân đoạn này rất là khó, nó hoàn toàn rất nhạy cảm", siêu mẫu 8X tiết lộ.

2sao.vn | Photobook

Chân dài sinh năm 1983 cho biết, cô cảm thấy bản thấy bản thân là một người phụ nữ được một người đàn ông che chở khi đóng cảnh nóng với Lãnh Thanh.

2sao.vn | Photobook

"Chị chị em em" là bộ phim đầu tiên Thanh Hằng đóng có nhiều cảnh nóng đồng giới với Chi Pu.

2sao.vn | Photobook

Khác với đàn chị Thanh Hằng, "Chị chị em em" là bộ phim đầu tiên Chi Pu có cảnh nóng trên màn ảnh rộng. Cựu hot girl cho biết, đây là thử thách rất lớn với cô.

2sao.vn | Photobook

"Mỗi lần mình tập trung để mình quay những cảnh nóng đó, với Lãnh Thanh hay chị Thanh Hằng, mình cần một không gian. Chi thường ra một góc đứng một mình nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc mình sẽ đưa vào trong từng di chuyển của mình", Chi Pu chia sẻ về cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca "Talk to me" luôn cố gắng hết mình cho những cảnh nóng táo bạo nhất trong bộ phim điện ảnh năm 2019.

2sao.vn | Photobook

Chi Pu là hot girl lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ, diễn xuất. Trước đó, cô từng tham gia nhiều bộ phim như "Hương ga", "Vệ sĩ Sài Gòn", "Thần tượng", "Mối tình đầu của tôi"...

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/5-my-nu-nude-100-dong-canh-nong-chi-pu-co-bao-hon-my-nhan-soi-xich-1040561.html

Lê Kiều Như Cảnh Nóng Chi Pu