5 nam thần tượng Hàn trẻ tuổi sở hữu căn hộ triệu USD

Theo thống kê của tạp chí TMI News, Lee Teuk, G-Dragon, Taec Yeon, Taemin và Yunho là những ca sĩ trẻ tuổi nhưng sở hữu căn biệt thự trị giá hàng triệu USD.

Lee Teuk (Super Junior): Theo TMI News, trưởng nhóm Super Junior sở hữu căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp Seoul Forest Trimage. Lee Teuk chọn màu trắng là màu chủ đạo cho căn hộ có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm. Nơi ở của nam ca sĩ có tổng diện tích 185,82 m2, trị giá hơn 3,5 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Trong chương trình truyền hình thực tế Real Life Men and Women, giọng ca Oops tiết lộ mình là người thích dọn dẹp nhà cửa. Lee Teuk cho rằng đây là cách giúp anh giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Suốt chương trình, anh luôn lau dọn bàn ghế, hút bụi sàn khiến Sunny (SNSD) ngạc nhiên với hình ảnh ở nhà của đàn anh.

2sao.vn | Photobook

Ok Taecyeon (2PM): Nam ca sĩ đang sở hữu căn biệt thự trị giá 3,2 triệu USD. TMI News cho biết nhà của Ok Taec Yeon nằm ở bên cạnh một công viên ở khu Sinsa-dong, Seoul. Căn hộ của giọng ca Hands Up có lối kiến trúc cổ điển nhưng nội thất hiện đại, có mạng lưới camera dày đặc thắt chặt an ninh.

2sao.vn | Photobook

Sau khi xuất ngũ, thành viên 2PM trở lại với sự nghiệp diễn xuất và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Bộ phim gần đây của anh là The Game: Towards Zero phát sóng hồi tháng 1 tạo được hiệu ứng tốt. Là một nghệ sĩ chăm chỉ hoạt động, tổng thu nhập của sao nam Hàn Quốc được ước tính lên đến 3 triệu USD chưa kể đến bất động sản.

2sao.vn | Photobook

G-Dragon (Big Bang): Đứng ở vị trí thứ 3 theo xếp hạng của TMI News là G-Dragon. Căn hộ của nam ca sĩ có giá xấp xỉ 2,7 triệu USD tọa lạc ở khu Seongsu-dong. Trang này cho biết nếu tính các tác phẩm nghệ thuật quý hiếm trong nhà của G-Dragon thì tổng giá trị có thể lên đến 5 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca Crayon thường xuyên khoe nhà trên trang cá nhân. Người hâm mộ thích thú trước cách chăm chút ngôi nhà bằng những tác phẩm nghệ thuật đắt giá của anh. Trong căn hộ, G-Dragon bày trí nhiều vật dụng có liên quan đến 5 thành viên của Big Bang. Tuy nhiên, tờ TMI News chưa nhắc đến căn penthouse trị giá hơn 7 triệu USD ở Hannam mà G-Dragon đã mua gần đây.

2sao.vn | Photobook

Taemin (SHINee): Nghệ sĩ đa tài của nhà SM Entertainment sở hữu căn biệt thự ở Cheongdam. TMI News ví ngôi nhà của Taemin như tòa lâu đài có kiến trúc châu Âu nằm giữa Seoul. Anh còn bố trí thang máy ở trong nhà để tiện di chuyển.

2sao.vn | Photobook

Căn hộ của nam ca sĩ ở trên cao, có thể nhìn bao quát Seoul. Ở khu vực ban công, nam ca sĩ bố trí bàn ghế thích hợp cho các buổi tiệc ngoài trời. Taemin từng chia sẻ ngoài thời gian làm việc, anh muốn ở nhà cùng gia đình nấu ăn, vui chơi. Ca sĩ Press Your Number sở hữu căn nhà này vào năm 2018. Hiện, giá trị bất động sản này đã tăng lên rất nhiều. TMI News dự đoán biệt thự của Taemin đang có giá 2,6 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Yunho (TVXQ): Sau nhiều năm hoạt động, Yunho đã tích lũy và mua được căn hộ cao cấp có giá trị 2,3 triệu USD ở Seocho-dong, Seoul. Căn hộ của nam ca sĩ gồm 5 phòng ngủ, 3 phòng tắm và không gian sinh hoạt chung. Thành viên TVXQ trang trí nơi ở theo hơi hướm cổ điển, giản dị.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ Swing từng khoe căn hộ trong show I Live Alone. MC và khán giả dành nhiều lời khen ngợi trước cách bày trí của nam ca sĩ. “Nhà Yunho bày trí tối giản nhưng món nào cũng có vẻ đắt tiền”, “Nội thất giống những năm 1980, thật khó để tìm những món đồ có giá trị như vậy”, “Nhìn đồng hồ và đèn chùm ở nhà Yunho xem, anh ấy đúng là có mắt thẩm mỹ”.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/5-nam-than-tuong-han-tre-tuoi-so-huu-can-ho-trieu-usd-post1079862.html

Taemin Yunho G-Dragon