Những nữ thần tượng có khí chất mạnh mẽ của Kpop

Sở hữu khí chất mạnh mẽ, thay vì hình ảnh ngây thơ, trong sáng quen thuộc, những nữ thần tượng dưới đây thu hút fan bằng nét cá tính riêng biệt.

Chung Ha: Chung Ha chinh phục khán giả nhờ động tác vũ đạo dứt khoát và những ca khúc giai điệu mạnh mẽ, dễ tạo xu hướng. Cô có gương mặt toát lên thần thái sắc lạnh, tràn đầy nhiệt huyết. Nhiều ý kiến cho rằng khí chất mạnh mẽ của Chung Ha được tạo ra một cách tự nhiên mà không cần phải cố gắng ăn mặc hay trang điểm cá tính.

2sao.vn | Photobook

Jennie (Black Pink): Jennie là một trong những cái tên nổi bật được nhớ đến đầu tiên với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính. Từ thần thái đến vũ đạo và biểu cảm trên sân khấu của Jennie đều toát ra vẻ lạnh lùng nhưng vẫn quyến rũ, thu hút.

2sao.vn | Photobook

Hwasa (Mamamoo): Hwasa nổi bật nhờ thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, làn da nâu bóng khỏe cùng gương mặt cá tính. Khả năng vũ đạo không quá xuất sắc nhưng những bước nhảy của Hwasa đều rất mạnh mẽ, dứt khoát. Cùng với đó, thần thái tự tin, thu hút của cô luôn để lại rất nhiều ấn tượng với fan mỗi lần xuất hiện. Phong cách riêng biệt của cô còn thể hiện từ ngay trong chính phát ngôn nổi tiếng: "Tôi sẽ không đi theo chuẩn mực sắc đẹp do người ta định ra".

2sao.vn | Photobook

Seulgi (Red Velvet): Thành viên nhóm Red Velvet được nhiều khán giả khen ngợi khí chất mạnh mẽ qua từng bước nhảy và các màn vũ đạo trên sân khấu. Ngoài ra, đôi mắt mèo sắc sảo cùng gương mặt đẹp lạ giúp cô thu hút lượng fan nữ đông đảo.

2sao.vn | Photobook

Momo (TWICE): Momo là một trong số những "thỏi nam châm" hút fan nhất của TWICE. Trong các màn trình diễn cùng TWICE, Momo thể hiện vũ đạo gợi cảm và thường gây "sốt" trên các trang cộng đồng nhờ vẻ ngoài thu hút. Khi cover vũ đạo của các nhóm nam, Momo lại khiến nhiều người bất ngờ vì những động tác mạnh mẽ, thần thái sắc lạnh.

2sao.vn | Photobook

SinB (GFriend): Từng được gọi là bản sao của "nữ hoàng băng giá" Jessica vì sở hữu ngoại hình giống cựu thành viên SNSD, SinB nhanh chóng xóa bỏ cái mác bị gắn với tiền bối nhờ tài năng, thực lực của mình. Dù GFriend nổi tiếng với phong cách trong sáng, đáng yêu, SinB vẫn mang đến nét thu hút riêng nhờ khí chất lạnh lùng, sắc sảo cùng thần thái kiêu sa mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

2sao.vn | Photobook

So Yeon ((G)I-DLE): Ngoại hình và phong cách thời trang độc đáo, cùng khả năng rap và vũ đạo đã làm nên hình ảnh cá tính của So Yeon. Bên cạnh đó, thủ lĩnh nhóm nhạc nhà Cube còn có khả năng sáng tác và định hình concept cho (G)I-DLE mỗi lần comeback.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-nu-than-tuong-co-khi-chat-manh-me-cua-kpop-post1066272.html

Chung Ha Jennie Kim Kpop