Thần tượng nổi tiếng từng làm vũ công phụ họa

Nhiều gương mặt nổi tiếng Kpop trước khi theo con đường idol từng trải qua thời gian làm vũ công phụ họa như Kang Daniel, Chung Ha...

j-hope và Jungkook (BTS): Ngay từ khi chưa ra mắt, j-hope và Jungkook đã được Big Hit Entertainment tạo điều kiện xuất hiện trong MV I’M Da One của Jo Kwon, thành viên 2AM qua dự án hợp tác với JYP. Bất ngờ là cả main dancer và center của BTS đều đảm nhận vai trò vũ công phụ họa, đồng hành với đàn anh trình diễn trên sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Kang Daniel: Kang Daniel hiện tại là ngôi sao có sức ảnh hưởng hàng đầu Kpop. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng, anh từng xuất hiện trước công chúng với vai trò vũ công phụ họa khi Cao Lu (Fiestar) và Sihyun (SPICA) trình diễn ca khúc Invitation.

2sao.vn | Photobook

Shownu (MONSTA X): Cách đây 6 năm, Shownu từng nhảy phụ họa cho Lee Hyori khi trình diễn ca khúc Bad Girls. Những động tác nóng bỏng của anh với đàn chị trên sân khấu khiến khán giả bàn tán xôn xao.

2sao.vn | Photobook

Lee Know (Stray Kids): Trong một chương trình, Lee Know đã tiết lộ rằng anh từng có khoảng thời gian khá dài là vũ công phụ họa của BTS. Nhờ quãng thời gian đó mà cho đến bây giờ, nam thần tượng mới có cơ hội đảm nhiệm vị trí nhảy chính trong nhóm Stray Kids.

2sao.vn | Photobook

Eunbi (IZ*ONE): Thủ lĩnh của IZ * ONE, Kwon Eunbi từng là một vũ công phụ họa cho nhóm nhạc Girl's Day. Khi tìm kiếm lại những hình ảnh xưa kia của cô, cư dân mạng còn nghi ngờ Eunbi đã trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trước khi ra mắt vì nhan sắc quá khác lạ.

2sao.vn | Photobook

Chung Ha: Chung Ha từng là vũ công phụ họa cho nhóm nhạc Ulala Session trước khi trở thành "cỗ máy nhảy" của I.O.I. Khả năng vũ đạo của Chung Ha từ thời điểm đó đến bây giờ chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng, thậm chí HLV Kahi (cựu thành viên After School) trong một lần training còn ngỏ ý muốn hợp tác cùng Chung Ha.

2sao.vn | Photobook

Lay (EXO): Trước khi đảm nhận vị trí nhảy chính của EXO bên cạnh Kai, Lay có cơ hội được nhảy phụ họa cho các tiền bối SHINee trong bản hit Ring Ding Dong. Thậm chí trong một tour diễn của SHINee năm 2010, Lay đã được đứng thay vị trí của giọng ca chính Jonghyun trên sân khấu Lucifer.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/than-tuong-noi-tieng-tung-lam-vu-cong-phu-hoa-post1066323.html

Chungha Kang Daniel BTS