5 nét tướng đàn ông thích 'đi săn' cho vui, chán sẽ lặn mất tăm

Đây là những nét tướng đàn ông thích chơi trò tình ái, hay "đi săn" lén lút sau lưng vợ con hoặc người yêu.

1. Tai nhỏ

Những người đàn ông có nét tướng tai nhỏ thường khéo léo trong khoản ăn nói. Tuy nhiên, mức độ thật giả trong từng lời nói của họ lại chẳng ai có thể chắc chắn được vì cứ nửa đùa nửa thật. 

Mặc dù những người này khá thông minh, lanh lợi nhưng ẩn chứa nhiều tham vọng. Họ thích chinh phúc, không ngại bất chấp thủ đoạn để đạt được thứ mình muốn, còn sau đó gắn bó hay không còn tùy thuộc tâm trạng.

5 nét tướng đàn ông thích đi săn cho vui, chán sẽ lặn mất tăm-1

2. Đôi mắt ướt chứa lệ

Đàn ông có đôi mắt ướt dễ cuốn hút phụ nữ. Họ có sức hút lớn, vận đào hoa rất vượng. Nhưng theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng này thường đa tình.

Họ rất lắm duyên nhiều mối nên thiếu sự thẳng thắn, chung tình. Người mang nét tướng này rất dễ lén lút với người khác sau lưng vợ hoặc người yêu mình.

3. Môi mỏng

Đàn ông môi mỏng miệng thường nói câu nào "chém gió" câu ấy, thiếu sự thành khẩn. Họ thuộc tuýp nói nhiều, rất hay nói nhưng lời nào cũng chỉ nhằm bảo vệ lợi ích cá nhân.

Những người này đa phần rất giỏi khoản "tán gái" nhưng sống ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của riêng mình. Một khi đã đạt được mục đích sẵn sàng gạt phăng người ta qua một bên.

5 nét tướng đàn ông thích đi săn cho vui, chán sẽ lặn mất tăm-2

4. Miệng nhỏ, gò má thấp lõm

Tướng người này "nói như hát hay" nên dễ khiến chị em dễ dàng xao động. Tuy nhiên, đây lại là những kẻ thiếu tinh thần trách nhiệm, yêu đương với ai cũng nửa vời và rất dễ "bốc hơi" nếu cảm thấy hết hứng thú.

Vì thế, cuộc sống hôn nhân với người đàn ông này không mấy suôn sẻ. Chỉ cần cảm xúc dâng trào, bất chấp là có vợ hay chưa, họ vẫn tán tỉnh các cô gái đã "lọt vào tầm ngắm".

5. Đường chỉ tay rối rắm

Theo quan niệm, đàn ông có đường chỉ tay rối rắm sẽ lắm duyên nhiều mối nên không mấy chung tình. Người như vậy thích chủ động trong việc chinh phục phái yếu, dễ thường xảy ra những chuyện trăng hoa lén lút. 

Tuy nhiên đến khi hết hứng thú, họ sẵn sàng "phủi sạch", còn tỏ ra như chưa hề bắt đầu.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-net-tuong-dan-ong-thich-di-san-cho-vui-chan-at-biet-tam-biet-tich-ngay-n-290666.html

tướng đàn ông Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất