5 nét tướng của người thọ mệnh dồi dào, phúc khí vượng phát

Những người mang nét tướng này thường khỏe mạnh, sống thọ hơn những người khác, cuộc sống của họ còn gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ.

1. Mắt dài

Xưa này có câu: "Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn". Không chỉ "nhìn thấu" nội tâm của một người, đôi mắt còn thể hiện sự giàu sang phú quý của người đó.

Xem tướng mắt, người có quý tướng thường có đôi mắt dài, phải sáng và có thần, khí huyết vượng. Trong khi đó, tuổi thọ con người không thể thiếu sự vận hành lưu thông của khí huyết. Vì thế mà người ta nói rằng, người mắt dài tuổi thọ cũng dài là vậy.

5 nét tướng của người thọ mệnh dồi dào, phúc khí vượng phát-1

2. Tóc đen và dày

Mái tóc là nét tướng nói nhiều điều về số mệnh của con người. Nó là biểu hiện quan trọng của khí huyết trong cơ thể. Tóc đen, dày, dẻo, bóng tức là khí huyết đầy đủ, con người dễ được trường thọ.

Còn người sở hữu tóc bạc, khô xơ, dễ rụng là biểu hiện của khí huyết không đủ, khó sống thọ. Ngoài ra, theo nhân tướng học, người có tóc đen dày thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ.

3. Mũi dài

Mũi là trung nhạc tung sơn. Theo mệnh lý ngũ hành, tướng mũi dài ngũ nhạc tứ hà thông mới hưởng phú quý dài lâu, có số trường thọ. 

Không chỉ vậy, người mang tướng mũi này có vận mệnh cuộc đời hanh thông và suôn sẻ, phúc dày mạng lớn.

4. Tai to và dày

Theo Y học, tai có liên quan mật thiết đến thận. Sức khỏe của thận ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ. Thế nên, người có đôi tay to và dày thường sống lâu hơn so với nhiều người khác. 

Đây là người thích giao du bạn bè, có nhiều mối quan hệ xã hội. Dù là nam hay nữ cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn, kinh doanh đều thuận lợi. Khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân phù trợ.

5 nét tướng của người thọ mệnh dồi dào, phúc khí vượng phát-2

5. Có nếp nhăn song pháp lệnh

Song pháp lệnh là hai nếp nhăn kéo dài từ hai bên cánh mũi xuống, tạo thành đường rãnh bao quanh từ mũi xuống miệng. Về mặt thẩm mỹ, người mang nét tướng này có phần kém xinh, mang tiếng già nua nhưng về nhân tướng học lại cực tốt.

Nét tướng này được coi là "thọ đới", tức dây đai trường thọ. Người nào may mắn có được hai nếp nhăn này thì tuổi thọ cực cao, sống lâu trăm tuổi.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-net-tuong-nguoi-tho-menh-doi-dao-phuc-khi-thinh-vuong-n-303677.html

tướng trường thọ Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất