5 nét tướng phá tài phá lộc, cẩn thận khuynh gia bại sản

Đây là 5 nét tướng điềm báo những người dễ gặp phải tai họa, nhẹ sẽ mất hết tiền bạc còn nặng thì khuynh gia bại sản.

1. Lông mày đứt đoạn, lộn xộn

Theo tướng số, lông mày tượng trưng cho tài vận. Nhưng nếu ai đó sở hữu lông mày lộn xộn, đứt đoạn sẽ rất khó trở nên giàu có vì khả năng tích lũy của họ rất thấp. 

Ngoài việc khó giữ được tiền, người mang nét tướng này thường có mối quan hệ bất hảo với anh chị em trong nhà. Chưa kể nếu lông mày còn quá ngắn còn nghèo mà lại yểu.

5 nét tướng phá tài phá lộc, cẩn thận khuynh gia bại sản-1

2.  Lỗ mũi lộ ra ngoài

Nếu đứng chính diện nhìn một người mà thấy lỗ mũi lộ rõ ra ngoài, đây là người có nét tướng này thường không giữ được tiền, dễ phá tài phá lộc.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường tiêu xài hoang phí, không biết tiết kiệm. Ngoài ra, nếu mũi còn thấp và nhỏ, lông mũi hếch lên, đây là người nghèo khổ, cơ cực.

3. Khe hở giữa các ngón tay quá lớn

Khi để bàn tay ở trạng thái duỗi thẳng tự nhiên, nếu thấy các khe hở giữa các ngón tay quá lớn, chứng tỏ đây là tướng tay khó tụ tài. Họ có tiền cũng không biết giữ, dễ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Đeo nhẫn ở tay là một trong những cách có thể hạn chế phần nào việc tài lộc bị rơi rớt. Tuy nhiên, người này nên cách chi tiêu tiết kiệm, tích tiểu thành đại kẻo có ngày khuynh gia bại sản không hay.

5 nét tướng phá tài phá lộc, cẩn thận khuynh gia bại sản-2

4. Miệng nếp nhăn, răng khấp khểnh

Miệng nếp nhăn hay còn gọi là miệng túi vải. Kiểu miệng này hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc. 

Người có miệng này kết hôn và có con muộn. Thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó. Nếu răng còn xỉn màu, khấp khểnh thì sự nghiệp khó xuôi chèo mát mái, dễ rơi vào cảnh vất vả.

5. Eo và đùi không đầy đặn

Có câu "eo dắt vạn quan" hàm ý chỉ eo nhất định phải đầy đặn, có da có thịt. Còn nếu đùi nhỏ, gầy gò thường là người có cuộc sống vất vả, khó kiếm và khó giữ tiền. Kể cả những người dù to béo, mập mạp nhưng đùi lại nhỏ, ít thịt cũng khó mà giàu có.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-net-tuong-pha-tai-pha-loc-can-than-khuynh-gia-bai-san-n-283777.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất