Những người sinh 5 ngày này âm lịch sẽ có vận số vượng phát trong năm tới

Người sinh vào những ngày này âm lịch sẽ có vận số tốt và phát đạt sung túc trong năm tới. Cùng xem bạn có không, nếu có, xin chúc mừng.

Ngày 10 và 16 âm lịch

Những người sinh vào ngày 10 và 16 âm lịch là những người đảm đang, chu đáo, rất tế nhị trong mọi việc, có chí học hành, hiểu biết cao. Xét trên phương diện tổng thể tài lộc, họ thuộc tuýp người xuất chúng, tuổi trẻ siêng năng cần cù, đến tuổi trung niên sẽ có thu nhập, trời sinh phú quý hiếm có.

Những năm gần đây tài lộc hanh thông, năm tới sẽ phát đạt, kiếm nhiều tiền, cuộc sống càng khó khăn càng làm giàu!

Những người sinh 5 ngày này âm lịch sẽ có vận số vượng phát trong năm tới-1

Ngày 5 và 24 âm lịch

Những người sinh vào ngày 5 và 24 âm lịch có tính cách hơi bướng bỉnh và cứng rắn, kể cả là phụ nữ thì họ cũng mạnh mẽ không kém gì nam giới. Phúc đức của họ suốt đời không yếu, thêm phúc thọ, thăng quan tiến chức.

Những năm trở lại đây là năm tốt nhất để họ kiếm tiền, họ có thể thể hiện những tham vọng của mình trong năm tới và kiếm được nhiều tiền, dù là làm việc cho người thân hay tự kinh doanh thì họ đều mong đợi sẽ kiếm được. Khi ví đầy thì giàu có, nhà cao cửa rộng!

29 âm lịch

Người sinh ngày 29 âm lịch rất trung thành, làm việc gì cũng rất phù hợp và thực tế, khiêm tốn và cần cù, hào phóng và tình cảm với người khác. Vì vậy, trong cuộc sống, điều quan trọng nhất đối với họ là kết giao và bạn bè. Công việc đi lại dễ dàng, tài lộc ban đầu có hơi không suôn sẻ nhưng sau tuổi trung niên đa phần sẽ vượng phát tài lộc, đó là lối sống giàu sang.

Tử vi cho thấy rằng, năm tới sẽ là thời điểm kiếm tiền tốt nhất, tài lộc vượng phát, mạnh lại càng mạnh, chuyện giàu có là điều tất yếu!

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Công lý & Xã hội


bói ngày sinh tài lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao