Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Danh tính 5 người liên quan cái chết mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Truyền thông đã nêu rõ danh tính 5 người ngồi cùng Tangmo Pattaratida trên chuyến tàu định mệnh.

Như đã đưa tin trước đó, nữ diễn viên Tangmo Pattaratida đã qua đời sau khi bị ngã xuống sông Chao Phraya. Trên cano cùng cô lúc đó có 5 người, bao gồm cả quản lý Kratik.

Mới đây, truyền thông đã công khai toàn bộ danh tính 5 người được cho là có liên quan trực tiếp đến sự ra đi của ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay.

Danh tính 5 người liên quan cái chết mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-1

2 người phụ nữ bao gồm Kratik và Saen. Kratik là quản lý riêng của Tangmo, đồng thời từng là người mẫu theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ.

Saen Wisapat Manomairat chưa rõ nghề nghiệp cụ thể. Song dễ dàng nhận ra cô thuộc tầng lớp thượng lưu nhờ vào những trang phục đồ hiệu đắt đỏ và cuộc sống xa hoa trên trang mạng xã hội cá nhân.

3 người đàn ông trên thuyền được xác định danh tính gồm Por Tanupat Lerdthawiwit - chồng của nữ ca sĩ Benz Prik-thai. Anh hiện đang nắm chức vụ quản trị của TNP Group và nhiều công ty khác. Nghề nghiệp chính là kinh doanh xe hơi second-hand.

Nhân vật quyền lực nhất góp mặt trên chiếc thuyền là Robert Paibun Triganjananant - chủ tịch công ty trách nhiệm hữu hạn Orisma Technology, là công ty online marketing và cũng là công ty mẹ của Taximail - hệ thống gửi Email Marketing thuộp top đầu của Thái.

Cuối cùng là Job Nithat - một thợ cắt tóc nổi tiếng, chuyên cắt cho các ngôi sao và giới thượng lưu.

Danh tính 5 người liên quan cái chết mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-2

Trước đó, vào tối ngày 26/2, 2 người đàn ông là Por và Robert đã bị cảnh sát triệu tập với các tội danh: hành động bất cẩn, là nguyên nhân khiến cho người khác mất mạng; không có giấy phép lái thuyền và sử dụng thuyền không đóng thuế.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 27/2, 2 đối tượng này đã được tại ngoại.

Danh tính 5 người liên quan cái chết mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-3

Chiều ngày 25/2, mẹ của Tangmo đã tới đồn cảnh sát nộp thêm bằng chứng. Bà còn tuyên bố với truyền thông rằng con gái đã bị bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần dẫn tới tử vong. 

Hiện vụ việc diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-nguoi-lien-quan-cai-chet-my-nhan-chiec-la-cuon-bay-n-297668.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn