5 'người yêu' xinh như mộng của Lee Seung Gi

- Nhân dịp mỹ nam Lee Seung Gi sắp tái xuất màn ảnh nhỏ, cùng điểm qua 5 mỹ nữ xinh đẹp sánh đôi bên anh chàng trên màn ảnh nhỏ.

1. Suzy trong The Writings of Nine Houses

The Writings of Nine Houses được kỳ vọng là bộ phim truyền hình gây sốt trong năm 2013 khi có sự kết đôi của hai diễn viên trẻ đẹp Lee Seung Gi và Suzy. Trong phim, hai người sẽ đem đến cho khán giả một chuyện tình đầy cảm động giữa một cô gái với một anh chàng được sinh ra với một nửa là con người, một nửa là quái vật.





Dự án phim The Writings of Nine Houses càng thêm phần đáng chú ý khi được thực hiện bởi biên kịch Kang Eun Kyung (Vua bánh mì) và nhà sản xuất Shin Woo Chul (Phẩm chất quý ông, Secret Garden và On Air). Phim dự kiến sẽ lên sóng đài MBC vào cuối tháng Ba hoặc đầu tháng Tư tới, nối tiếp bộ phim cổ trang ăn khách Mã Y.

2. Ha Ji Won trong The King 2Hearts


Lee Seung Gi và Ha Ji Won hóa thân thành "cặp đôi oan gia" trong The King 2Hearts. Chàng - Lee Jae Ha (Lee Seung Gi thể hiện) là  hoàng tử Hàn Quốc kiêu căng và chỉ biết nghĩ đến bản thân trong khi nàng - Kim Hang Ah (Ha Ji Won) là một nữ sĩ quan huấn luyện Triều Tiên mạnh mẽ, đáng yêu.







Khi mới gặp nhau, hai người thường xuyên cãi vã, thậm chí còn tìm cách chơi xỏ đối phương. Nhưng chính qua những lần va chạm đó, hai người dần hiểu và cảm mến nhau. Rồi cùng nhau, họ vượt qua mọi khó khăn, cản trở đến từ xung đột chính trị giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. Cuối cùng, hai người có thể kết hôn và hạ sinh một em bé kháu khỉnh, đáng yêu.

3. Shin Min Ah trong My Girlfriend is a Gumiho

Tham gia My Girlfriend is a Gumiho, Lee Seung Gi và Shin Min Ah tạo thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2012. Bộ phim đem đến cho khán giả câu chuyện tình đầy vui nhộn, lãng mạn và không kém phần cảm động giữa một nàng cáo chín đuôi với anh chàng mơ ước trở thành diễn viên nổi tiếng.







Trong My Girlfriend is a Gumiho, anh chàng Cha Dae Woong (Lee Seung Gi) tình cờ giải phóng cho cô hồ ly Gu Mi Ho (Shin Min Ah) khỏi một bức tranh. Từ đây, cô nàng Gu Mi  Ho luôn bám theo Dae Woong, bắt đầu một chuyện tình đầy thú vị.

4. Han Hyo Joo trong Người thừa kế sáng giá

Cùng sinh năm 1987 nên Lee Seung Gi và Han Hyo Joo phối hợp rất ăn ý khi sánh cặp trong bộ phim truyền hình ăn khách Người thừa kế sáng giá. Trong phim, Lee Seung Gi vào vai Hwan Sun Woo - anh chàng sinh trưởng trong gia đình giàu có với tính tình kiêu ngạo và ích kỷ. Gia đình, đặc biệt là bà của Sun Woo đều đau đầu vì tính ham chơi, khó bảo của anh chàng.





Mọi chuyện thay đổi với sự xuất hiện của cô nàng Go Eun Sung (Han Hyo Joo). Chính Eun Sung đã dạy Lee Seung Gi nhiều bài học quý báu về cách cư xử, giúp cho anh chàng trưởng thành và chín chắn hơn. Và rồi hai người nảy sinh chuyện tình đẹp như mơ.

5. Shin Ji Soo trong Những nàng công chúa nổi tiếng


Lee Seung Gi được khán giả nhìn nhận với vai trò diễn viên qua bộ phim hot Những nàng công chúa nổi tiếng. Trong phim, anh chàng cùng với người đẹp Shin Ji Soo mang đến cho khán giả câu chuyện tình vô cùng dễ thương.







Chàng công tử con nhà giàu Hwang Tae Ja (Lee Seung Gi) rất thông minh nhưng cũng vô cùng cứng đầu, ngang bướng. Anh chàng đem lòng cảm mến cô con gái út nhà họ Chil và hai người đã "ăn cơm trước kẻng". Sự việc này khiến hai người phải kết hôn sớm. Sau khi lấy vợ, anh chàng Tae Ja buộc phải trưởng thành hơn để làm chỗ dựa cho vợ và con.

Nhược Anh
(TH)


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao