5 nữ cổ động viên xinh đẹp bỗng nổi tiếng trên sân Mỹ Đình

Cùng chung đam mê bóng đá và thường xuyên ra sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam, những nữ cổ động viên xinh đẹp được cộng đồng mạng tìm kiếm.

Dương Thị Nhật Lệ

Tháng 9/2014, hình ảnh cô gái xinh đẹp bật khóc khi U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản với tỉ số 0-1 trong trận chung kết gây ấn tượng với người hâm mộ.

5 nữ cổ động viên xinh đẹp bỗng nổi tiếng trên sân Mỹ Đình
9X trở thành hiện tượng mạng khi lên sóng truyền hình.
Ảnh: Chụp màn hình.


Sau khi hình ảnh nữ cổ động viên này xuất hiện trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng lập tức tìm kiếm. Cô gái tên là Dương Thị Nhật Lệ, sinh năm 1993, từng đoạt giải Miss Arsenal năm 2013.

Ngay sau đó, Nhật Lệ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 200.000 lượt người theo dõi trang cá nhân. Ngoài đội tuyển Việt Nam, cô gái được gọi "crying girl" cũng dành tình cảm cho các chàng trai của Arsenal (Anh).

Ngô Lệ Quyên

Ngô Lệ Quyên (sinh năm 1992, quê Hà Tĩnh) là cựu sinh viên Đại học Sân khấu và Điện ảnh, Hà Nội. 9X cũng gây chú ý trên mạng với các hình ảnh chụp tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình khi tham gia cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

5 nữ cổ động viên xinh đẹp bỗng nổi tiếng trên sân Mỹ Đình
Khuôn mặt xinh xắn của Lệ Quyên khiến dân mạng chú ý. Ảnh: FBNV.

Trang cá nhân của cô có gần 70.000 lượt theo dõi. Quyên còn là cái tên quen thuộc trong giới trẻ Hà thành khi làm mẫu ảnh quảng cáo, thời trang...

Quỳnh Thi


Nữ cổ động viên sinh năm 1993 thường ra sân Mỹ Đình cổ vũ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Những hình ảnh của cô trên khán đài do các tay máy ghi lại, nhận được sự quan tâm của dân mạng.

5 nữ cổ động viên xinh đẹp bỗng nổi tiếng trên sân Mỹ Đình
Hình ảnh Quỳnh Thi lọt vào ống kính phóng viên, được dân mạng chia sẻ.

Quỳnh Thi tiết lộ, cô có tình cảm đặc biệt với bóng đá và hầu như không bỏ qua trận nào của đội tuyển Việt Nam, kể cả phải đi xem một mình.

9X vừa tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Thời trang, Đại học Công nghiệp Hà Nội. Cô cũng là người mẫu trong những show diễn, cuộc thi tóc chuyên nghiệp.

Tuty Chan



5 nữ cổ động viên xinh đẹp bỗng nổi tiếng trên sân Mỹ Đình
Tuty Chan trên khán đài.

Những hình ảnh của Tuty trên sân Mỹ Đình vô tình lọt vào ống kính của phóng viên, từng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngoài đam mê bóng đá, Tuty Chan cho hay, cô còn thích đi du lịch bụi với bạn bè.

Đoàn Ngọc Mỹ Linh


Sau vòng loại World Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Iraq tối 8/10 tại sân Mỹ Đình, cộng đồng mạng truy tìm danh tính thiếu nữ xinh đẹp, xuất hiện trên sóng truyền hình.

5 nữ cổ động viên xinh đẹp bỗng nổi tiếng trên sân Mỹ Đình
Sau khi gây chú ý, Facebook của Mỹ Linh nhanh chóng thu hút
hơn 11.000 lượt người theo dõi. Ảnh: Chụp màn hình.


Cô gái đó là Đoàn Ngọc Mỹ Linh, sinh năm 1995, quê Tuyên Quang, hiện là sinh viên khoa Nghệ thuật đại chúng, chuyên ngành Biểu diễn âm nhạc, Đại học Văn Hóa Hà Nội.

Mỹ Linh cho hay, cô là cổ động viên trung thành của đội tuyển Việt Nam. Phần lớn giải đấu có đội nhà tham gia tại sân Mỹ Đình, nữ sinh đều cùng bạn bè đến cổ vũ.

Linh chơi với nhóm bạn yêu bóng đá, thường ra sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển. “Mình không nhớ rõ đã ra sân bao nhiêu lần. Mỗi khi có giải, mình lại sắp xếp thời gian đến sân xem, lâu dần trở thành thói quen” - 9X tâm sự.

Theo Zing

Tin tức mới nhất