5 sai lầm đàn ông trong 'chuyện ấy', vợ nhiệt tình mấy cũng 'trở mặt'

Cánh mày râu đôi khi chưa đủ tinh tế, ngọt ngào sẽ khiến các chị vợ dù chiều chuộng đến mấy cũng dễ "tụt dốc không phanh" khi lâm trận.

Trong đời sống vợ chồng, mỗi một "cuộc yêu" cần phải được đôi bên đón nhận bằng sự trân trọng, chỉn chu. Điều này sẽ giúp các cả hai mau chóng có được cảm xúc thăng hoa như mong đợi.

Điều đáng nói, không chỉ phụ nữ mới mắc phải những "hạt sạn" khiến chồng mất hứng. Các cánh mày râu đôi khi chưa đủ tinh tế, ngọt ngào cũng làm cho các chị vợ dù chiều chuộng đến mấy cũng dễ "tụt dốc không phanh" khi lâm trận.

5 sai lầm đàn ông trong chuyện ấy, vợ nhiệt tình mấy cũng trở mặt-1

1. Quá vồ vập khi mới bắt đầu 

Đàn ông có thể "yêu" gần như mọi lúc nhưng với phụ nữ việc tạo hứng thú quan hệ không thể quá nhanh. Vì thế, các anh chồng đừng quá vồ vập trong chuyện giường chiếu mà hãy từ từ để tăng sự hứng thú cho nửa kia.

Tốt hơn hết các anh hãy bắt đầu bằng cái ôm, hôn và nắm tay. Điều này sẽ kích thích oxytocin - hormone ở phụ nữ tạo cảm giác kết nối và tin tưởng. Những cử chỉ nhẹ nhàng sẽ khiến nửa kia được thả lỏng cơ thể và dễ dàng nhập cuộc.

2. Tốc độ làm chuyện ấy quá nhanh

Việc quá tập trung vào "chuyện yêu" có thể khiến các ông chồng "chưa đi chợ đã hết tiền". Để kéo dài thời gian, đàn ông nên biết một vài thủ thuật tâm lý để "giữ nhịp" và nên biết cách phân tán tư tưởng, cảm xúc của mình. 

Cả hai có ngừng lại một chút giữa chừng, chia sẻ cảm xúc để giúp cho sự hưng phấn dịu bớt. Lặp lại điều này cho đến khi cả hai đủ thỏa mãn để có thể thăng hoa tuyệt vời.

5 sai lầm đàn ông trong chuyện ấy, vợ nhiệt tình mấy cũng trở mặt-2

3. Không quan tâm đến cảm giác của vợ

Nhiều anh chồng chỉ quan tâm đến hứng thú của mình mà quên mất cảm giác của các chị em. Điều này không tạo sự liên kết hai chiều khiến vợ tụt hứng hoặc không đạt được cực khoái. 

Chính vì thế trong khi quan hệ, cánh mày râu hãy hỏi nửa kia xem cô ấy có thích thú hay đang mong muốn điều gì. Việc thỏa mãn, chiều chuộng cảm xúc của nhau sẽ khiến cả hai luôn sẵn sàng "yêu" nhiều lần.

4. Nói nhiều

Nghe có vẻ chẳng liên quan nhưng trên thực tế phần lớn đàn ông trong khi sinh hoạt chuyện chăn gối thường có tật "nói nhiều". Đây là điều các chị vợ không ưa chút nào.

Bởi vậy cánh mày râu nên biết cần sẻ chia cái gì hoặc im lặng là vàng trong một số tình huống. Và một khi đàn ông "nói ít làm nhiều", phụ nữ sẽ hiểu và sẽ thoả mãn yêu cầu theo bản năng vốn có của họ.

5 sai lầm đàn ông trong chuyện ấy, vợ nhiệt tình mấy cũng trở mặt-3

5. Bỏ qua màn dạo đầu

Theo thời gian, đời sống chăn gối của các cặp vợ chồng ít nhiều phai nhạt. Nhiều anh chồng có xu hướng hoàn toàn bỏ qua màn dạo đầu và tiến thẳng vào "nội dung chính". 

Tuy nhiên, điều này lại chính là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại trong việc đạt cực khoái ở bạn đời. Người vợ sẽ cảm thấy hụt hẫng, mất mát vì cho rằng chồng chỉ đang "trả bài". 

Hãy tăng cường các hoạt động kích thích. Khi cùng nhau tham gia màn dạo đầu, cả hai sẽ "lên đỉnh" dễ dàng hơn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-sai-lam-cua-dan-ong-trong-chuyen-ay-vo-khong-khoi-that-vong-n-303472.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất